IT City กับการเคลมเมาส์

กระทู้สนทนา
ใช้เมาส์ Logitech รุ่น M185 ซื้อมาจาก IT City สาขาเดอะมอลล์บางแค เมื่อ 7 เดือนก่อน ซึ่งเมาส์ตัวนี้มีประกัน 3 ปี ใช้ผ่านไป ไม่เคยทำตก 3-4 วันก่อน ก็เกิดอาการคลิกค้างแล้วลากไม่ติด อาการค่อยๆ เป็น จากเป็นบางครั้งบางคราว จนเป็นหนักขึ้นถึงกับทำได้แค่คลิกอย่างเดียวเท่านั้น แถมบางทีเกิดอาการคลิกเอง ทั้งที่ไม่ได้กด ลองทำทุกอย่างแล้ว ถอดถ่าน เช็ดขั้วถ่าน เปลี่ยนถ่าน เช็คตัว Reciever รวมถึงลองเอาไปเสียบกับเครื่องอื่น ก็ยังเป็น ... เมื่อวานก็เลยได้ไปเคลม ที่สาขานี้ พอไปถึงที่เคาน์เตอร์ ก็ได้มีการเช็คซีลประกันอะไรเรียบร้อย แล้วส่งต่อไปให้ช่าง ...

หลังจากนั้น ช่างซ่อมก็ได้เอาเข้าไปด้านในประมาณ 5 นาที (ไม่แน่ใจว่าปล่อยไว้เฉยๆ หรือเอาไปทำอะไรสักอย่าง) แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือช่างเดินมาบอกว่า มันปกติ ... แล้วก็ให้เราไปลองด้วยตัวเอง และมันก็ปกติจริงๆ ไม่แสดงอาการเลยแม้แต่นิดว่าจะคลิกลากแล้วค้าง ก็เลยคงต้องเอากลับบ้าน สิ่งที่แปลกใจที่สุดคือทำไมช่างเอาไปลองแล้วอาการปกติ พอเอากลับมาบ้าน ใช้ไปได้สักพัก 1-2 ชั่วโมง ก็เกิดอาการอีกครั้ง อาการที่เป็นก็เป็นหนักเหมือนก่อนไปซ่อม สุดท้ายนี้อยากรู้แค่ว่า ที่ช่างเอาไปทำนี่คือเอาไปทำอะไรให้มันหายปกติไม่เกิดอาการ แล้วจะให้ส่งกลับอย่างเดียว หรือเปล่า? หรือเพียงไม่อยากทำตามนโยบายการเคลมของ logitech ที่หากมีอาการเสีย แล้วเช็คเจอ ก็สามารถเปลี่ยนใหม่ได้ กันแน่?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่