ผมขอแนะนำบริการ หน่อยนะครับ ท่านผู้บริหาร ผู้ดูแล คุณช่วยลงมาดูแล เอาใจใส่ สาขานี้หน่อยนะครับ เนื่องจากว่า พนักงานทั้งหมดที่นี้ มีการทำงานแปลกๆ ทั้งนิสัย การบริการ รวมไปถึง เรื่องสินค้าที่ว่างขายในร้าน เริ่มด้วย พนักงาน!! คุณเคยลองสังเกตุมั้ยว่า แคชเชียร์ในร้าน 7-11 เขาบริการกันยังไง ช่องบริการคิดเงิน เขาวางระบบยังไง พนักงานของ MxV ไม่มีการทำงานเป็นทีม ต่างคนต่างทำ คิดเงินไปสิ กูจะจัดของ มีไรมั้ย ลูกค้าแถวยาว ก็เรื่องของ
คุณดู 7-11 นะครับ พนักงานเขาจะเร่งรีบมากกกกกกก หากเห็นแถวลูกค้ารอ เขาจะเรียกเปิดช่องจ่ายเงินทันที จะมีพนักงานในเคาเตอร์คอยดูแลตลอดๆๆๆ แต่ Mxv ไม่เคยดูแลเรื่องนี้ พนักงานหน้าตาหงิกมากกกกกก เห็นมีแต่ผู้ชายท่านหนึ่งเท่านั้นที่รูปร่างสูงๆหน่อย พูดจาดี บริการใช้ได้ แต่ดูเหมือนจะไม่สามารถสั่งใครได้เลย สังเกตุได้ ขณะมีลูกค้ายืนรอชำระเงิน 5 คน เปิดบริการ 1 ช่อง พนักงานท่านนี้พยายามจะหาคนมาช่วย และก็พยายามคิดสตางค์อย่างรวดเร็ว รับรู้ได้ และพูดตลอดว่า "ขออภัยให้รอนานนะครับ" ชื่นชมมาก แต่ไม่รู้ชื่ออะไร แต่เห็นมาตั้งแต่เปิดบริการที่สาขานี้ เขายังพยายามเรียกพนักงานท่านอื่นให้มาช่วยเปิดช่องจ่ายเงิน แต่ดูเหมือนว่า จะไม่มีใครช่วยได้ เพราะเหมือนคนอื่นๆ จะคงจัดสินค้าที่ชั้นว่างสินค้า ผมไม่ทราบว่า คุณแบ่งการจัดพนักงานยังไง ในเมื่อสินค้าในร้าน MxV ว่าง โหว่ โบ๋ สินค้าไม่เต็มด้วย ไม่เชื่อลองเข้าไปดูได้ ชั้นว่างสินค้ายาสระผม ชั้นสบู่ ชั้นอาหารสัตว์ ว่างมากกกกกกก สินค้าหายไปเยอะมาก บุหรี่ก็ไม่มี มาถึงเรื่องพนักงานที่ทำอาหารอยู่ครัวด้านข้างๆ เดินผ่านแถวคิดเงิน (ซึ่งมีลูกค้ายืนยาว) เดินตัดผ่านยังไม่มีประโยค ว่า "ขอโทษขอทางหน่อยค่ะครับ" ไม่มีเลย!!!!! เดินผ่าน และทำหน้าตาแบบ เซ็งๆๆ ใส่ลูกค้าด้วย จริงๆ นะครับ ผมไม่ทราบว่า จะปรับปรุงเรื่องอะไรได้บ้าง ก็หวังว่าคงจะไปถึงท่านนะครับ เพราะผมเป็นลูกค้าประจำ อยากเห็นการบริการที่ดี เหมือนสาขาอื่นๆๆๆๆ เพราะสินค้าในร้าน Max Valu จะไม่มีเหมือนในร้าน 7-11 ครับ เป็นสิ่งเดียวที่ผมยังคงใช้บริการอยู่ ขอบคุณครับ
[CR] Max valu สาขาทาวน์อินทาวน์
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น