กระทู้นี้ไม่ได้กะมาระบายอะไรทั้งสิ้นนะคะ (จริงเหรอ?!555)
แค่เราอยากได้คำตอบของคำถามหัวกระทู้ จากฝ่ายผู้ซื้อบ้าง
เพราะเจอบ่อยจนมันชินชา แต่ถ้าเจอติดๆกันบางทีก็ทำให้มีอารมณ์(โมโห)นิดๆ
ปกติจะมีลูกค้าทักมาจองสินค้า ทางเฟสมั่ง ไลน์มั่ง เราก็เออออสรุปยอดให้ไปค่ะ
รายละเอียดที่ส่งพร้อมบัญชีมีระบุไว้ชัดเจนว่า จะเก็บออเดอร์ให้กี่วัน ถ้าภายในเวลานี้ไม่สะดวกให้ทักมา cc ได้ แม่ค้าไม่โกรธ
(ใช้คำพูดสุภาพ + ค่ะ ทุกประโยค)(ไม่โกรธจริงๆนะ) แต่น้อยคนมากเลยค่ะที่จะทักกลับมา cc ถ้าไม่เอาน่ะค่ะ
ส่วนใหญ่ที่เจอ คือ เงียบบบบบบ
1. ทักไปว่ายังรับมั้ยคะ ก็เงียบ เดี๋ยวนี้ให้ตอบว่าไม่เอามันยากสำหรับคนซื้อยังไงเนี่ย -''-
(บางครั้งไม่กล้าปล่อยค่ะ เพราะบางคนเงียบ แต่อีกอาทิตย์นึงโอนมา เง้อออ ต้องหาเวลาไปโอนกลับคืนอีก เพราะเราปล่อยของให้ลูกค้าท่านอื่นไปแล้ว)
(ดังนั้น ใครเป็นลูกค้า แม่ค้าถามไป รบกวนตอบเถอะค่าา ไม่เอาจะได้ให้คิวถัดไปหรือจะเลื่อนโอนก็ว่ากันไป จะได้ทำตัวถูกง่ะ)
ปล ลูกค้าบางคนชอบเล่นมุก กระเป๋าตังหาย มือถือหาย โดนขโมย (บางทีก็รู้สึกขำ เพราะบางครั้งมาเปนดราม่าเล่าชีวิตเปนพารากราฟเลย อ่านแล้วก็มันส์ดี5555)
2. ทักไป แล้วทักกลับค่ะ ดีใจมากมีเสียงตอบรับจากสวรรค์ (ไม่ว่าจะเอาไม่เอาก็เหอะ)
ถ้าทักกลับ ส่วนใหญ่ก็จะตอบว่าเอาค่ะ ตอนนี้ติดประชุม ตจว ตอนนี้ไม่ว่าง เด๋วฝากเพื่อนโอน บลาๆ
และเราก็เก็บไว้ให้ค่ะ ผ่านไป ไม่โอน ทักไป ก็เหมือนเดิม เอาค่ะ เก็บไว้ให้หน่อยนะคะ เด๋วโอนวันนี้เลยค่ะ
ผ่านไป ไม่โอน ทำใจค่ะ 5555 งงค่ะ ถ้าคุณไม่เอาคุณจะกั๊กเพื่อ เราก็ไม่มีเรดาร์ตรัสรู้ว่าคุณจะเอาจริงๆหรือเปล่า
เพราะคนเอาจริงหรือคนมาเอาหลอกๆก็ตอบแบบเดียวกันนี่แหละ ฮ่า
คุณๆผู้ซื้อทั้งหลายคะ หากไม่เอา ไม่รับ ไม่อยากได้แล้ว จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม บอกกันตรงๆเถอะค่ะ
เราเองก็ไม่ทราบว่าคุณทำไมต้องเงียบ ทำไมต้องโกหกว่าจะเอาละนี่ (บางทีเราก็ไม่ได้ปล่อย เพราะเหนคุณเปนลูกค้าประจำบ้าง กลัวคุณเงียบแต่โอนมาบ้างแล้วดันเจอปล่อยให้คนอื่น ก็จะเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ)
เราเชื่อว่าแม่ค้าเค้ารอฟังกันอยู่ ขี้เกียจเดา555 บางทีมันเสียโอกาสการขาย คุณจอง คนอื่นรอต่อ แต่พอสุดท้ายคุณไม่โอน ลูกค้าบางคนก็ไม่รอ
ถ้าไม่ใช่เพราะเราล็อคให้คุณไว้ เชื่อใจคุณ เราก็ได้เงินจากคนอื่นไปแล้ว
(ขายของออนไลน์) ไม่เอาก็บอก ไม่เอาก็cc จะเงียบเพื่อ? จะกั๊กเพื่อ?
แค่เราอยากได้คำตอบของคำถามหัวกระทู้ จากฝ่ายผู้ซื้อบ้าง
เพราะเจอบ่อยจนมันชินชา แต่ถ้าเจอติดๆกันบางทีก็ทำให้มีอารมณ์(โมโห)นิดๆ
ปกติจะมีลูกค้าทักมาจองสินค้า ทางเฟสมั่ง ไลน์มั่ง เราก็เออออสรุปยอดให้ไปค่ะ
รายละเอียดที่ส่งพร้อมบัญชีมีระบุไว้ชัดเจนว่า จะเก็บออเดอร์ให้กี่วัน ถ้าภายในเวลานี้ไม่สะดวกให้ทักมา cc ได้ แม่ค้าไม่โกรธ
(ใช้คำพูดสุภาพ + ค่ะ ทุกประโยค)(ไม่โกรธจริงๆนะ) แต่น้อยคนมากเลยค่ะที่จะทักกลับมา cc ถ้าไม่เอาน่ะค่ะ
ส่วนใหญ่ที่เจอ คือ เงียบบบบบบ
1. ทักไปว่ายังรับมั้ยคะ ก็เงียบ เดี๋ยวนี้ให้ตอบว่าไม่เอามันยากสำหรับคนซื้อยังไงเนี่ย -''-
(บางครั้งไม่กล้าปล่อยค่ะ เพราะบางคนเงียบ แต่อีกอาทิตย์นึงโอนมา เง้อออ ต้องหาเวลาไปโอนกลับคืนอีก เพราะเราปล่อยของให้ลูกค้าท่านอื่นไปแล้ว)
(ดังนั้น ใครเป็นลูกค้า แม่ค้าถามไป รบกวนตอบเถอะค่าา ไม่เอาจะได้ให้คิวถัดไปหรือจะเลื่อนโอนก็ว่ากันไป จะได้ทำตัวถูกง่ะ)
ปล ลูกค้าบางคนชอบเล่นมุก กระเป๋าตังหาย มือถือหาย โดนขโมย (บางทีก็รู้สึกขำ เพราะบางครั้งมาเปนดราม่าเล่าชีวิตเปนพารากราฟเลย อ่านแล้วก็มันส์ดี5555)
2. ทักไป แล้วทักกลับค่ะ ดีใจมากมีเสียงตอบรับจากสวรรค์ (ไม่ว่าจะเอาไม่เอาก็เหอะ)
ถ้าทักกลับ ส่วนใหญ่ก็จะตอบว่าเอาค่ะ ตอนนี้ติดประชุม ตจว ตอนนี้ไม่ว่าง เด๋วฝากเพื่อนโอน บลาๆ
และเราก็เก็บไว้ให้ค่ะ ผ่านไป ไม่โอน ทักไป ก็เหมือนเดิม เอาค่ะ เก็บไว้ให้หน่อยนะคะ เด๋วโอนวันนี้เลยค่ะ
ผ่านไป ไม่โอน ทำใจค่ะ 5555 งงค่ะ ถ้าคุณไม่เอาคุณจะกั๊กเพื่อ เราก็ไม่มีเรดาร์ตรัสรู้ว่าคุณจะเอาจริงๆหรือเปล่า
เพราะคนเอาจริงหรือคนมาเอาหลอกๆก็ตอบแบบเดียวกันนี่แหละ ฮ่า
คุณๆผู้ซื้อทั้งหลายคะ หากไม่เอา ไม่รับ ไม่อยากได้แล้ว จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม บอกกันตรงๆเถอะค่ะ
เราเองก็ไม่ทราบว่าคุณทำไมต้องเงียบ ทำไมต้องโกหกว่าจะเอาละนี่ (บางทีเราก็ไม่ได้ปล่อย เพราะเหนคุณเปนลูกค้าประจำบ้าง กลัวคุณเงียบแต่โอนมาบ้างแล้วดันเจอปล่อยให้คนอื่น ก็จะเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ)
เราเชื่อว่าแม่ค้าเค้ารอฟังกันอยู่ ขี้เกียจเดา555 บางทีมันเสียโอกาสการขาย คุณจอง คนอื่นรอต่อ แต่พอสุดท้ายคุณไม่โอน ลูกค้าบางคนก็ไม่รอ
ถ้าไม่ใช่เพราะเราล็อคให้คุณไว้ เชื่อใจคุณ เราก็ได้เงินจากคนอื่นไปแล้ว