ใส่รหัสเข้าหน้าบริการบัวหลวงไอแบ็งก์กิ้งไม่ผ่าน

กระทู้คำถาม
เวลาจะเช็คยอดเงินในบัญชี เราจะเข้าเช็คออนไลน์ด้วยบริการบัวหลวงไอแบ็งก์กิ้งตลอด
แต่ตอนนี้พอใส่รหัสผ่าน ปรากฏว่ามันขึ้นข้อความตามในรูปค่ะ  อยากทราบว่าหมายถึงอะไร



1 - มีการป้อนรหัสผ่านผิดหลายครั้งจนเกินกำหนด คือมีคนพยายามแฮ็คไอแบ็งก์กิ้งของเราเหรอ?

2 - หรือว่าบริการไอแบ็งก์กิ้งมีระยะเวลากำหนดเอาไว้  นี่ก็น่าจะครบ 1 ปีพอดี
     พอเลยกำหนดก็งดให้บริการต้องไปต่อเวลาหรือเปล่า?  (เอ...ไม่น่าใช่เนอะ)

3 - ในเมื่อเข้าไปใช้บริการไม่ได้แล้ว  เราสามารถปล่อยทิ้งไปเลยโดยไม่ต้องแจ้งยกเลิกบริการได้หรือไม่คะ?
     เพราะเมื่อกี้โทร.ไปถามธนาคารเค้าบอกว่าถ้าจะยกเลิกก็ต้องไปแจ้งยกเลิกที่ธนาคาร ยุ่งยากอีกแหน่ะ ไม่อยากไปเลย เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่