เวลาจะเช็คยอดเงินในบัญชี เราจะเข้าเช็คออนไลน์ด้วยบริการบัวหลวงไอแบ็งก์กิ้งตลอด
แต่ตอนนี้พอใส่รหัสผ่าน ปรากฏว่ามันขึ้นข้อความตามในรูปค่ะ อยากทราบว่าหมายถึงอะไร
1 - มีการป้อนรหัสผ่านผิดหลายครั้งจนเกินกำหนด คือมีคนพยายามแฮ็คไอแบ็งก์กิ้งของเราเหรอ?
2 - หรือว่าบริการไอแบ็งก์กิ้งมีระยะเวลากำหนดเอาไว้ นี่ก็น่าจะครบ 1 ปีพอดี
พอเลยกำหนดก็งดให้บริการต้องไปต่อเวลาหรือเปล่า? (เอ...ไม่น่าใช่เนอะ)
3 - ในเมื่อเข้าไปใช้บริการไม่ได้แล้ว เราสามารถปล่อยทิ้งไปเลยโดยไม่ต้องแจ้งยกเลิกบริการได้หรือไม่คะ?
เพราะเมื่อกี้โทร.ไปถามธนาคารเค้าบอกว่าถ้าจะยกเลิกก็ต้องไปแจ้งยกเลิกที่ธนาคาร ยุ่งยากอีกแหน่ะ ไม่อยากไปเลย
ใส่รหัสเข้าหน้าบริการบัวหลวงไอแบ็งก์กิ้งไม่ผ่าน
แต่ตอนนี้พอใส่รหัสผ่าน ปรากฏว่ามันขึ้นข้อความตามในรูปค่ะ อยากทราบว่าหมายถึงอะไร
1 - มีการป้อนรหัสผ่านผิดหลายครั้งจนเกินกำหนด คือมีคนพยายามแฮ็คไอแบ็งก์กิ้งของเราเหรอ?
2 - หรือว่าบริการไอแบ็งก์กิ้งมีระยะเวลากำหนดเอาไว้ นี่ก็น่าจะครบ 1 ปีพอดี
พอเลยกำหนดก็งดให้บริการต้องไปต่อเวลาหรือเปล่า? (เอ...ไม่น่าใช่เนอะ)
3 - ในเมื่อเข้าไปใช้บริการไม่ได้แล้ว เราสามารถปล่อยทิ้งไปเลยโดยไม่ต้องแจ้งยกเลิกบริการได้หรือไม่คะ?
เพราะเมื่อกี้โทร.ไปถามธนาคารเค้าบอกว่าถ้าจะยกเลิกก็ต้องไปแจ้งยกเลิกที่ธนาคาร ยุ่งยากอีกแหน่ะ ไม่อยากไปเลย