ตามหัวกระทู้ครับ
-ราคา
-ความยากง่ายการซ่อมบำรุง
-ความทนทาน
- ขนาดการกินพื้นที่ติดตั้ง
เห็นในเกียร์ออโต้นิยมใช้เพลนเนตตารี่ต่อกับทอร์คคอนเวอร์เตอร์ ถ้าเปลี่ยนเป็นใช้ใช้ซิงโครเมตแทนต่อกับทอร์คคอนเวอรเตอร์แทนโดยติดตั้งระบบตัดต่อกับระบบเลื่อนเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติจะมีปัญหามั้ยครับ
ระบบซิงโครแมตช์กับเพลนเนตตารี่ ข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร
-ราคา
-ความยากง่ายการซ่อมบำรุง
-ความทนทาน
- ขนาดการกินพื้นที่ติดตั้ง
เห็นในเกียร์ออโต้นิยมใช้เพลนเนตตารี่ต่อกับทอร์คคอนเวอร์เตอร์ ถ้าเปลี่ยนเป็นใช้ใช้ซิงโครเมตแทนต่อกับทอร์คคอนเวอรเตอร์แทนโดยติดตั้งระบบตัดต่อกับระบบเลื่อนเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติจะมีปัญหามั้ยครับ