เริ่มตั้งแต่
ประกาศก้องโลก! “ริสต์แบนด์ล้อมคอก” นี่หรือทางแก้อาชญากรรมนักท่องเที่ยว!!?
http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9570000113141&Keyword=%b7%e8%cd%a7%e0%b7%d5%e8%c2%c7
“คนส่วนใหญ่เห็นชอบกับแนวคิดนี้ค่ะ แต่ก็มีผู้ประกอบการโรงแรมบางส่วนที่ไม่เห็นด้วย เพราะไม่คิดว่านักท่องเที่ยวจะยอมสวมริสต์แบนด์นี้”
คำพูดดังกล่าวเป็นเพียงมุมมองของรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เจ้าของมาตรการ “ริสต์แบนด์ล้อมคอก”
วันนี้ ททท.ออกข่าว
นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้สั่งให้ ททท.ศึกษาการจัดงานส่งเสริมการขายโดยนำ 3 ตลาด ทั้งตลาดนักท่องเที่ยว ขาเข้า (อินบาวนด์) นักท่องเที่ยวขาออก (เอาต์บาวนด์) และนักท่องเที่ยวกลุ่มเดินทางภายในประเทศมาจัดภายในงานเดียว จากเดิมททท.จัดงานไทยแลนด์ แทรเวล มาร์ท ส่งเสริมการซื้อขาย ตลาดอินบาวนด์และงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยที่เจาะตลาดในประเทศ เพราะต้องการให้การขายสินค้าทางการท่องเที่ยวมีความครอบคลุมทุกตลาด ยกระดับความเป็นนานาชาติมากขึ้น
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReE1qSTJOalExTnc9PQ==&subcatid=
........
ในงานคงสนุกดี
เอเยนต์ต่างประเทศที่จะมาดูสินค้านำเที่ยวของไทย ก็จะเจอบริษัทไทยขายทัวร์ไปเที่ยวต่างประเทศเยอะแยะ แถมแหล่งท่องเที่ยวไทยที่จะขายให้กับลูกค้าไทย ก็เจอรายการทัวร์ต่างประเทศลดแลกแจกแถม
สองข่าวที่ออกมา น่าคิดจริงๆ ว่า มือใหม่ กับมือเก๋าในวงการ ควรให้ใครบริหารในยามวิกฤตที่เศรษฐกิจไทยมีปัญหาหนัก
ท่องเที่ยวไทย เจอ รมต.มือใหม่ จะไปอย่างไร แต่ละอย่างที่ออกข่าวมา น่าคิดทั้งนั้น
ประกาศก้องโลก! “ริสต์แบนด์ล้อมคอก” นี่หรือทางแก้อาชญากรรมนักท่องเที่ยว!!?
http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9570000113141&Keyword=%b7%e8%cd%a7%e0%b7%d5%e8%c2%c7
“คนส่วนใหญ่เห็นชอบกับแนวคิดนี้ค่ะ แต่ก็มีผู้ประกอบการโรงแรมบางส่วนที่ไม่เห็นด้วย เพราะไม่คิดว่านักท่องเที่ยวจะยอมสวมริสต์แบนด์นี้”
คำพูดดังกล่าวเป็นเพียงมุมมองของรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เจ้าของมาตรการ “ริสต์แบนด์ล้อมคอก”
วันนี้ ททท.ออกข่าว
นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้สั่งให้ ททท.ศึกษาการจัดงานส่งเสริมการขายโดยนำ 3 ตลาด ทั้งตลาดนักท่องเที่ยว ขาเข้า (อินบาวนด์) นักท่องเที่ยวขาออก (เอาต์บาวนด์) และนักท่องเที่ยวกลุ่มเดินทางภายในประเทศมาจัดภายในงานเดียว จากเดิมททท.จัดงานไทยแลนด์ แทรเวล มาร์ท ส่งเสริมการซื้อขาย ตลาดอินบาวนด์และงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยที่เจาะตลาดในประเทศ เพราะต้องการให้การขายสินค้าทางการท่องเที่ยวมีความครอบคลุมทุกตลาด ยกระดับความเป็นนานาชาติมากขึ้น
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRReE1qSTJOalExTnc9PQ==&subcatid=
........
ในงานคงสนุกดี
เอเยนต์ต่างประเทศที่จะมาดูสินค้านำเที่ยวของไทย ก็จะเจอบริษัทไทยขายทัวร์ไปเที่ยวต่างประเทศเยอะแยะ แถมแหล่งท่องเที่ยวไทยที่จะขายให้กับลูกค้าไทย ก็เจอรายการทัวร์ต่างประเทศลดแลกแจกแถม
สองข่าวที่ออกมา น่าคิดจริงๆ ว่า มือใหม่ กับมือเก๋าในวงการ ควรให้ใครบริหารในยามวิกฤตที่เศรษฐกิจไทยมีปัญหาหนัก