ss S5 ตกน้ำ เข้าศูนย์มาเกือบเดือนพึ่งมาบอกต้องเรียกราคา !

กระทู้คำถาม
คือมีอยู่ว่าผมซื้อเครื่องนี้มาสักพักนึงแล้ว แต่ยังอยู่ในประกันทุกอย่าง แล้วจนกระทั่งผมทำเครื่องนี้ตกน้ำโดย อุบัติเหตุมากๆ
"ผมเอาโทรศัพท์ไว้ในกระเสื้อ แล้วผมก็ล้างหน้าปกติ แต่ด้วยความที่โทรศัพท์มันค่อนข้างใหญ่มันเลยตกไปโดนบริเวณที่น้ำมันเจ่อๆนิดเดียวเองนะครับ ปรากฏว่าหยิบขึ้นมาหน้าจอดับ เครื่องเปิดไม่ติดผมเลยรีบถอดแบตเช็ดทุกๆอย่าง แล้วรีบไปเข้าศูนย์ทันที "
....เข้าศูนย์ไปเมื่อวันที่ 9 9 57 ที่ฟอร์จูนครับ พนังงานรับเรื่องคุยกันดีทุกอย่าง เล่าให้ฟังทุกอย่างครับ เขาจึงรับเครื่องไว้แล้วส่งไปที่ศูนย์ใหญ่ จากนั้นสักอาทิตนึงผมก็โทรตามอีกครับ เจ้าหน้าที่แค่บอกว่าเครื่องอยู่ใน สถานะระหว่างซ่อม เขาจึงให้รออีกประมาณ1อาทิตย์ครับ
จนถึงวันนี้ 26 9 57 ครับผมได้โทรติดต่อกลับที่ศูนย์ssแต่ เขาเช็คให้แล้วครับเขาบอกอยู่ในระหว่างซ่อมเหมือนเดิมครับ นี้มันก็3อาทิตแล้วนะครับ ผมจึงขอเบอร์ของที่ฟอร์จูนไปโทรถาม แต่พนังงานที่รับเรื่องบอกว่า "เช็คแล้วเครื่องนี้ต้องเรียกราคาครับ" ! ฟังแล้วก็ตกใจ ไหนตอนแรกบอกอยู่ในระหว่างซ่อมมาตั้ง3อาทิตแล้ว วันที่แรกที่ไปให้เขาเช็คก็บอกว่าจะได้เคลมครับโดยไม่ต้องเสียตังสักบาท แต่วันนี้กลับบอกต้องเรียกราคา แล้วบอกอีกว่า "เครื่องนี้เช็คแล้วมีน้ำเข้า แล้วบอกว่าผมปิดฝาตรงตูดที่ชาตแบตไม่สนิท" (ปล.ตอนตกน้ำเครื่องโดนน้ำน้อยๆมากแบบแทบไม่จมตัวเครื่องเลยครับ บริเวณส่วนท้ายของเครื่องไม่เปียกน้ำเลยครับ ) ผมก็งงสิครับ เลยเล่าไปให้พนังงานเขาฟัง เขาบอกว่าเดียวจะส่งเรื่องไปให้ใหม่

ในกรณีแบบนี้แบบนี้ทำไงดีครับ? เครื่องตกน้ำก็ตกโดยอุบัติเหตครับ ถ้าเป็นแบบนี้จะโฆษณาไปทำไมครับ..
แล้วในกรณีแบบนี้เครื่องส่งไปเป็นอาทิตๆ พนักงานโทรมาตอนอาทิตแรกๆอย่างเดียวว่าจะส่งเคลมที่ศูนย์ ต้องให้ผมโทรตามเองแล้วค่อยบอกว่าต้องเสียตังนี้หรอครับ ?
ผู้รู้ช่วยบอกหน่อยครับในกรณีจำเป็นต้องเสียตังหรือป่าวครับ แล้วควรทำยังไงดีครับ เศร้า ซื้อมาใช้นะครับไม่ได้ซื้อมาซ่อม.
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
ได้โทรศัพท์แล้วครับ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ของ Samsung Mobile Support ที่ช่วยติดต่อประสานงานให้ครับ เยี่ยม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่