ขอแบ่งปันเหตุการณ์ประทับใจนี้ให้เพื่อนๆ ในพันทิปค่ะ
เหตุการณ์เริ่มต้นจากการที่เราได้ซื้อสินค้าที่ร้าน auntie anne's สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น 1 โดยใช้แต้มบัตรเครดิต ktc เท่ากับยอดซื้อเพื่อแลกส่วนลด 15% และชำระค่าใช้จ่ายด้วยเงินสด หลังจากวันที่ซื้อประมาณ 1 อาทิตย์ เราเช็ครายการค่าใช้จ่ายผ่าน application ktc ปรากฏว่ามีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายดังกล่าวอีกผ่านบัตรเครดิต
หลังจากตรวจสอบกับทาง ktc เจ้าหน้าที่ยืนยันว่ามีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นจริง (มีการรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต) เราจึงสอบถามทาง ktc ว่าขั้นตอนในการดำเนินการตรวจสอบเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่แนะนำให้เราทำเรื่องปฏิเสธค่าใช้จ่ายรายการดังกล่าว โดยกรอกแบบฟอร์ม และส่งไปยัง email ของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โดยใช้เวลาดำเนินการตรวจสอบประมาณ 45 วัน และหากตรวจสอบแล้วมีการรูดซื้อจริง ทาง ktc จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากผู้ถือบัตรเครดิต (จำตัวเลขไม่ได้ว่าเท่าไหร่)
เราจึงตัดสินใจติดต่อทาง auntie anne's สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น 1 เพื่อตรวจสอบกับทางร้านค้าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และต้องการหลักฐานในการชำระของทางร้านเพื่อยื่นให้กับทาง ktc เราโทรติดต่อไป และเล่าเหตุการณ์ให้กับทาง supervisor (คุณจ๋า) ได้ทราบ คุณจ๋าได้ยืนยันว่าทางร้านไม่มีเครื่องสำหรับรูดบัตรเครดิตมีเพียงเครื่องที่ใช้ตัดคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตเท่านั้น คุณจ๋าแจ้งว่าจะทำการประสานงานกับทาง ktc เพราะไม่ต้องการให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อน และวุ่นวายในการติดต่อกับทาง ktc
หลังจากวางสายไปประมาณ 1 ชม. เราได้รับการติดต่อจากคุณจ๋า ให้เดินทางไปรับเงินสด รวมถึง CRG Card เพื่อเป็นการขอโทษลูกค้าในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น (ซึ่งที่จริงแล้วไม่ใช่ความผิดของทาง auntie anne's แต่อย่างใด) เราเดินทางไปที่ร้านในอีก 2 วันถัดไป เมื่อเดินทางไปถึง ไม่ได้พบกับคุณจ๋า พนักงานในร้านแจ้งว่าคุณจ๋าไปพักทานข้าว และทางน้องๆ พนักงาน ดูแลเราเป็นอย่างดี นำเครื่องดื่ม และขนมของทางร้านมาต้อนรับระหว่างที่นั่งรอคุณจ๋า น้องๆ พนักงานทำการติดต่อกับทางคุณจ๋า และได้มอบบัตร CRG พร้อมเงินสด (ค่าใช้จ่ายที่เราชำระไปเมื่อตอนซื้อสินค้า) คืนให้กับเรา และขอเบอร์ของเราไว้เพื่อที่จะให้คุณจ๋าติดต่อกลับอีกครั้ง
หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. คุณจ๋าติดต่อกลับมาขอโทษที่ไม่ได้มาพบเราด้วยตนเอง เหตุการณ์นี้ทำให้เราเองประทับใจกับองค์กรนี้เป็นอย่างมาก เราไม่ใช่ลูกค้าประจำที่ทาน auntie anne's แต่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และทางบริษัทใส่ใจความรู้สึกของลูกค้ามาก ทำให้เราเองรู้สึกอยากจะอุดหนุนสินค้าขององค์กรนี้ จนถึงขั้นอาจจะเป็น royalty ของ brand นี้ไปเลย เราขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้กับพนักงาน และองค์กรที่ใส่ใจในบริการ ขอให้รักษามาตรฐานนี้ไว้เรื่อยไปนะคะ ^^
แบ่งปันเหตุการณ์ประทับใจกับ auntie anne's
เหตุการณ์เริ่มต้นจากการที่เราได้ซื้อสินค้าที่ร้าน auntie anne's สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น 1 โดยใช้แต้มบัตรเครดิต ktc เท่ากับยอดซื้อเพื่อแลกส่วนลด 15% และชำระค่าใช้จ่ายด้วยเงินสด หลังจากวันที่ซื้อประมาณ 1 อาทิตย์ เราเช็ครายการค่าใช้จ่ายผ่าน application ktc ปรากฏว่ามีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายดังกล่าวอีกผ่านบัตรเครดิต
หลังจากตรวจสอบกับทาง ktc เจ้าหน้าที่ยืนยันว่ามีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นจริง (มีการรูดซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิต) เราจึงสอบถามทาง ktc ว่าขั้นตอนในการดำเนินการตรวจสอบเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่แนะนำให้เราทำเรื่องปฏิเสธค่าใช้จ่ายรายการดังกล่าว โดยกรอกแบบฟอร์ม และส่งไปยัง email ของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โดยใช้เวลาดำเนินการตรวจสอบประมาณ 45 วัน และหากตรวจสอบแล้วมีการรูดซื้อจริง ทาง ktc จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากผู้ถือบัตรเครดิต (จำตัวเลขไม่ได้ว่าเท่าไหร่)
เราจึงตัดสินใจติดต่อทาง auntie anne's สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น 1 เพื่อตรวจสอบกับทางร้านค้าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร และต้องการหลักฐานในการชำระของทางร้านเพื่อยื่นให้กับทาง ktc เราโทรติดต่อไป และเล่าเหตุการณ์ให้กับทาง supervisor (คุณจ๋า) ได้ทราบ คุณจ๋าได้ยืนยันว่าทางร้านไม่มีเครื่องสำหรับรูดบัตรเครดิตมีเพียงเครื่องที่ใช้ตัดคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตเท่านั้น คุณจ๋าแจ้งว่าจะทำการประสานงานกับทาง ktc เพราะไม่ต้องการให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อน และวุ่นวายในการติดต่อกับทาง ktc
หลังจากวางสายไปประมาณ 1 ชม. เราได้รับการติดต่อจากคุณจ๋า ให้เดินทางไปรับเงินสด รวมถึง CRG Card เพื่อเป็นการขอโทษลูกค้าในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น (ซึ่งที่จริงแล้วไม่ใช่ความผิดของทาง auntie anne's แต่อย่างใด) เราเดินทางไปที่ร้านในอีก 2 วันถัดไป เมื่อเดินทางไปถึง ไม่ได้พบกับคุณจ๋า พนักงานในร้านแจ้งว่าคุณจ๋าไปพักทานข้าว และทางน้องๆ พนักงาน ดูแลเราเป็นอย่างดี นำเครื่องดื่ม และขนมของทางร้านมาต้อนรับระหว่างที่นั่งรอคุณจ๋า น้องๆ พนักงานทำการติดต่อกับทางคุณจ๋า และได้มอบบัตร CRG พร้อมเงินสด (ค่าใช้จ่ายที่เราชำระไปเมื่อตอนซื้อสินค้า) คืนให้กับเรา และขอเบอร์ของเราไว้เพื่อที่จะให้คุณจ๋าติดต่อกลับอีกครั้ง
หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. คุณจ๋าติดต่อกลับมาขอโทษที่ไม่ได้มาพบเราด้วยตนเอง เหตุการณ์นี้ทำให้เราเองประทับใจกับองค์กรนี้เป็นอย่างมาก เราไม่ใช่ลูกค้าประจำที่ทาน auntie anne's แต่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และทางบริษัทใส่ใจความรู้สึกของลูกค้ามาก ทำให้เราเองรู้สึกอยากจะอุดหนุนสินค้าขององค์กรนี้ จนถึงขั้นอาจจะเป็น royalty ของ brand นี้ไปเลย เราขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้กับพนักงาน และองค์กรที่ใส่ใจในบริการ ขอให้รักษามาตรฐานนี้ไว้เรื่อยไปนะคะ ^^