จุฬาฯ จัดอันดับ"เอไอเอส"มูลค่าแบรนด์สูงสุด ประจำปี 2014
การแข่งขันของธุรกิจไม่เพียงแค่การชนะกันด้วยรายได้ และส่วนแบ่งตลาดเท่านั้น แต่ในแง่ของแบรนด์ หรือ Corporate Brand ก็เป็นสิ่งที่วัดความสำเร็จได้ระดับหนึ่งในการประเมินความสำเร็จในอนาคตระยะยาว ล่าสุดหลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ประกาศผลงานวิจัยและมอบรางวัล Thailand’s Top Corporate Brand Values 2014 และ Thailand’s Corporate Brand Rising Stars 2014 หรือ การประเมิณค่าและจัดอันดับแบรนด์องค์กรในประเทศไทย
โดยสร้างเครื่องมือวัดค่าแบรนด์องค์กร ให้แก่บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด และอัตรราการเจริญเติบโตของมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดใน 8 หมวดอุตสาหากรรม ประจำปี 2557 โดยแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดคือ เอไอเอส มีมูลค่า 462,817 ล้านบาท อันดับ 2 คือธนาคารไทยพาณิชย์ มูลค่า 318,704 ล้านบาท
ที่มา
http://www.now26.tv/view/22413/จุฬาฯ-จัดอันดับ-เอไอเอส-มูลค่าแบรนด์สูงสุด.html
จุฬาฯ จัดอันดับ"AIS"มูลค่าแบรนด์สูงสุด ประจำปี 2014
การแข่งขันของธุรกิจไม่เพียงแค่การชนะกันด้วยรายได้ และส่วนแบ่งตลาดเท่านั้น แต่ในแง่ของแบรนด์ หรือ Corporate Brand ก็เป็นสิ่งที่วัดความสำเร็จได้ระดับหนึ่งในการประเมินความสำเร็จในอนาคตระยะยาว ล่าสุดหลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ประกาศผลงานวิจัยและมอบรางวัล Thailand’s Top Corporate Brand Values 2014 และ Thailand’s Corporate Brand Rising Stars 2014 หรือ การประเมิณค่าและจัดอันดับแบรนด์องค์กรในประเทศไทย
โดยสร้างเครื่องมือวัดค่าแบรนด์องค์กร ให้แก่บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด และอัตรราการเจริญเติบโตของมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดใน 8 หมวดอุตสาหากรรม ประจำปี 2557 โดยแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุดคือ เอไอเอส มีมูลค่า 462,817 ล้านบาท อันดับ 2 คือธนาคารไทยพาณิชย์ มูลค่า 318,704 ล้านบาท
ที่มา http://www.now26.tv/view/22413/จุฬาฯ-จัดอันดับ-เอไอเอส-มูลค่าแบรนด์สูงสุด.html