รู้แล้วทำไม Asus ถึงให้ประกัน 2 ปี

เนื่องจากอยากได้ โน็ตบุ๊คใหม่ จึงได้ดูไว้หลายๆรุ่นแต่ก็ได้ตัดสินใจซื้อเจ้า ASUS G550JK เมื่อวันที่  09/06/14 ที่ผ่านมาที่ ร้าน JIB พันทิพย์ประตูน้ำ ร้านใหญ่ๆตรงชั้น 3
พอเอากลับมาบ้าน ลง วินโดวส์ อะไรเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาเทส พอทดสอบ อ้าวเสียงมาๆหายๆ  เลยลองลงวินโดวส์ใหม่ 2-3 รอบ ก็ยังไม่หายทีนี้ทำไงละ

จะขึ้นกรุงเทพก็ใช่ที่ เลยเอาไปที่ร้าน JIB แถวบ้าน เมื่อวันที่ 09/13/14 ร้านก็เทสให้ แล้วบอกว่าอาจจะเป็นปัญหาที่ Hardware จะเปลี่ยนตัวให้ใหม่

เราก็โอเคยื่นบิลที่ซื้อมาจากพันทิพย์ให้เค้าไปด้วยจะได้เคลมให้มันจบๆไป  หลังจากนั้น 2-3 วันเครื่องใหม่ก็มา  คือวันที่ 09/16/14

ไอ้เราก็ อืมม เครื่องใหม่ เสียงโอเค ฮาร์ดแวร์โอเค เทสอะไรเสร็จแบบคิดว่าเครื่องใหม่ไม่น่าจะมีปัญหาแล้วละมั้ง ทีนี้เลยเซนต์รับของพร้อมเอากลับบ้าน

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เราก็ถามว่าแล้วบิลเก่าผมหละ ทางพนักงงานก็ตอบมาว่า ใช้บิลนี้แหละพี่ เพราะบิลเก่าผมต้องเก็บไว้อ้างอิงว่าเครื่องพี่ยังอยู่ในช่วงเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ใน 7 วัน  เราก็โอเค เอามาใช้แฮปปี้  แต่ทว่า ผ่านมาได้สองสามวัน 09/18/14 พอพิมพ์งานเท่านั้นแหละ ... เอ๊ะ เห้ย  จุดอะไร เท่านิ้วก้อย ... ตาฝาดมั้ง

ไม่ใช่ครับ ตาไม่ฝาด  จุด" เบิร์น "ริมจอ ขนาดเท่านิ้วก้อย (ประมาณ 1-2 เซนได้)  ... อมยิ้ม20  แม่เจ้าาาาา เครื่องใหม่นะเนี้ยยยยยยยยยยยยยยย

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ก็ต้องเครมตามระเบียบ แต่ทีนี้เครมนี่คือส่งซ่อม  เครื่องใหม่ 2 อาทิตย์กลับต้องส่งศูนย์เป็นว่าเล่น แถมเสียเวลาทำธีสิสผมเพราะต้องรอเครื่องซ่อมถึง 1 เดือน ผมพอรู้แล้วหละว่าทำไม ASUS ถึงให้ประกันถึง 2 ปี ... ไม่ใช่ว่าใจถึงอะไรหรอก  แต่ของมันมีปัญหาเยอะแน่ๆ  เครื่องต่อไป คงกลับไปซบอก Lenovo เหมือนเดิมละ  ความไว้ใจที่เคยให้ เพราะเคยซื้อ รุ่น N series มานี่ พังทลายไปต่อหน้าต่อตา เศร้า นานาเสียใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่