ไม่พอใจตั้งแต่ตอนทำบัตรคนไข้แล้ว ตอนที่ต้องแจ้งว่าเราเป็นอะไรยังไงกับพยาบาล ซึ่งพยาบาลจะนั่งอยู่ในเคาเต้อร์ด้านในที่มีกระจกกั้นแล้วเราต้องยืนก้มพูดผ่านช่องเล็ก ๆซึ่งสอบถามคนไข้ทีละ 2 คนผ่านช่องนี้ ซึ่งเสียงมันก็ตีกันอยู่แล้ว ฟังกันก็แทบจะไม่รู้เรื่อง หน้าก็แทบจะชิดกับคนไข้ที่ยืนข้างๆ กว่าจะได้ใจความระหว่างนั้นก็มีการยื่นใบวัดความดันกับน.น ข้ามหัวสอดเข้ามาให้พยาบาลที่กำลังพูดกับ 2 คนไข้อยู่เนืองๆ ซึ่งก็ต้องเป็นคิวหน้าๆก่อนผม ที่ไม่ได้ชั่งและวัดนน. ก่อนเข้าคิว คือเครื่องก็อยู่แถวคิวนั่นแหละ แต่คุณไม่มีป้ายชัดๆ หรือพูดผ่านไมค์บอก จจจจจะ
ไม่น่าเชื่อ รพ.รัฐ ชื่อดัง ไม่ให้ความสำคัญของความสะอาดพื้นฐาน