เจอบริการแย่ ๆ ของ ร้านวิมล คาเมร่า สาขาพันทิพย์งามวงศ์วาน ผมควรทำอย่างไรดี T-T

กระทู้คำถาม
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ผมได้ส่งเลนส์ TAMRON 17-50  ไปซ่อมที่ ร้านวิมล คาเมร่า สาขาพันทิพย์งามวงศ์วาน
ส่งซ่อมเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2557 เวลา 13.00 น.
อาการคือ เลนส์มีอาการโฟกัสบ้าง ไม่โฟกัสบ้าง
ช่าง : น่าจะเป็นที่กระบอกซูมหลวม
ผม : สอบถามวันที่รับ พร้อมราคาประเมิณ
ช่าง : แจ้งว่าเป็นวันพุธที่ 10 กันยายน 2557 ราคาประเมิณ 1,500 บาท
ผม : ตกลงซ่อม
หลังจากนั้นผมก็ไม่มีเวลาที่จะไปรับเลนส์ เลยให้คุณพ่อไปรับแทน แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือความโมโห
พ่อ : ไปถึงร้านยื่นใบรับเลนส์ให้เจ้าของร้าน เจ้าของร้านมองแล้วก็กลับไปทำอย่างอื่นต่อ จนพ่อผมต้องยื่นอีกครั้ง ถึงสนใจ
ช่าง : รับใบไป แล้วแจ้งว่ายังไม่เสร็จ ให้มารับตอนเย็น 17.00 น. ซึ่งเลยวันนัดมาถึง 2 วัน ก็ยังไม่ได้คิดอะไร
พอถึงช่วงเย็น
พ่อ : ได้โทรไป ถึง 4-5 สาย แต่ไม่รับสาย ก็เลยเดินทางไปที่ร้านด้วยตัวเอง
พอถึงที่ร้าน เวลา 17.30 น.
พ่อ : แจ้งช่างว่ามารับเลนส์
ช่าง : แจ้งว่ายังไม่เสร็จ ทำไมถึงไม่โทรมาถามก่อน แล้วทำสีหน้าไม่พอใจ (พ่อคิดในใจ : นี่คือหน้าที่ของลูกค้าหรือ ?)
พ่อ : จึงบอกไปว่า โทรมา 4-5 สายไม่รับ
ช่าง : ก็เงียบ ไม่มีแม้แต่คำขอโทษใด ๆ และพูดจาด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจว่า พรุ้งนี้เย็น ๆ เสร็จ ถ้าไม่โทรไปแจ้งให้โทรมาถาม (นี่คือหน้าที่ของลูกค้าหรือ ? ก็ยังคิดแบบเดิม)
พ่อ : จึงเดินออกมาจากที่ร้าน ด้วยความโมโห

นี่คือสิ่งที่พนักงานบริการทำกับลูกค้า มันเป็นการกระทำที่เรียกได้ว่าแย่มาก
ผมควรทำอย่างไรดีครับ ตอนนี้เจ้าเลนส์ลูกรักก็ยังนอนอยู่ที่ร้าน T-T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่