DTAC Online Store ขอคำตอบหน่อยครับ สั่งซื้อ SIM แล้ว Order หาย ของไม่ส่ง

ได้สั่งซื้อ SIM Card เลือกเบอร์สวยไว้ จาก Online Store
เมื่อประมาณวัน พฤหัสที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ได้หมายเลขสั่งซื้อ DTAC0003133709 ดังเเอกสารแนบ
และได้โทรเข้าไปสอบถาม กับทาง Call Center online sote 022028700
เมื่อวันจันทร์ ที่ 8 เจ้าหน้าที่ สามารถตรวจสอบ และแจ้งว่า กำลังจัดส่งจากทาง DHL
ใช้เวลา ประมาณ 3 วัน นับจากวันศุกร์ เป็นวันแรก ของน่าจะได้วันอังคาร จะมีเจ้าหน้าที่โทรมา
รอจนแล้วจนรอด ไม่มีใครโทรมา วันนี้ โทรเข้าไปสอบถาม ว่าของมาส่งหรือยัง ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ ชื่อคุณ ทิวาพร
แจ้งว่า ตรวจสอบ สี่รอบแล้วในระบบ ไม่พบหมายเลขสั่งซื้อนี้
ขอความกระจ่าง จากทางดีแทค ว่าสรุปคือออร์เดอร์หาย เป็นไปได้อย่างไร
และจะรับผิชอบอย่างไร นี่แค่ซื้อซิมนะครับ ถ้าซื้อโทรศัพท์มือถือ แล้วจ่ายเงินแล้ว ไม่มีคำสั่งซื้อในระบบ
จะรับผิดชอบอะไรหรือไม่ หรือต้องให้มาแหกปากร้องเรียนกันตลอดเวลา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่