Dtac ครับ มีคนโทรหาผมบอกว่าผมค้างค่าชำระ เดือนเมษายน ก่อนย้ายเป็น Trinet เป็นเบอร์ส่วนตัว ไม่ใช่ 1678 หรือ 01678 ครับ

กระทู้คำถาม
Dtac ครับ มีคนโทรหาผมบอกว่าผมค้างค่าชำระ เดือนเมษายน ก่อนย้ายเป็น Trinet เป็นเบอร์ส่วนตัว ไม่ใช่ 1678 หรือ 01678 ครับ

ใช้เบอร์  098-280-5950 เป็นผู้หญิง เวลา09.52 เวลาในการสนทนา 1.29 น.

โดยเค้าพูด ว่าฉันเป็นตัวแทน ........(ลืม)
ขอเรียนสาย คุณ ................  ชื่อจริงอย่างเดียว
ให้ผมไปจ่ายค่าโทรศัพท์ Dtac ที่ศนูย์ ที่ค้างชำระเดือนเมษายน ก่อนย้ายเป็น Trinet 395 บาท เขามีบิลจดหมายไปส่งให้ที่บ้านผมแล้ว เลขที่ ..
ผมบอกว่าย้ายที่อยู่แล้ว ปกติผมจ่าย 7-11  เค้าบอกว่าให้ผมไปที่ ศูนย์ dtac เลย  แล้วบอกว่ามีคนโทรมาให้ไปจ่ายค่าใช้บริการ

ซึ่งผมงงนะครับว่า ผมก็จ่ายไปแล้ว ที่7-11 สาขา สี่ไชยทอง นานแล้วด้วย

ผมขอนำข้อความหลังไมค์มาโชว์หลังครับ
น้ำใสขอเรียนชี้แจ้งเีกี่ยวกับยอดดังนี้ค่ะ

>> ก่อนโอนย้ายมาระบบ TriNet ยังมียอดค้างใรระบบ Dtac อยู่  2 เดือนดังนี้
- ยอดเดือน 3/2014 เหลืออยู่ 70.90 บาท
- ยอดเดือน 4/2014 จำนวน 324.21 บาท
รวมยอดค้างทั้งหมด 395.11 บาท

>> ส่วนยอดในระบบ TriNet ยังไม่มียอดค้างนะคะ มีแต่ยอดระหว่างเดือนที่ใช้ปัจจุบันอยู่ที่ยอดใช้งานจริง 55.50 บาท ยอดที่ต้องชำระ 315.50 บาท ตัดรอบบิลทุกวันที่ 23 ของเดือนค่ะ

น้ำใสขอแนะนำให้ชำระยอดในระบบ Dtac ที่ค้างเดิมก่อนนะคะ ส่วนยอดในระบบ TriNet ยังไม่ต้องชำระนะคะ โดยแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่เพิ่มเติมว่า ชำระยอดในระบบ dtac เท่าไหร่ เพื่อทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตัดยอดเข้าระบบได้ถูกต้องค่ะ

จากกระทู้นี่ครับ
http://ppantip.com/topic/32175653/comment1

ตอนนั้นผมยังใช้โทรศัพท์เครื่องเดิมอยู่
ตอนนี้เปลี่ยนใหม่แล้ว
ผมยังจำได้เลยว่ามีข้อความส่ง ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ
คือถ้ายอดไม่เข้า 7-11 โกงผมเหรอ แต่มี sms แจ้งเข้ามาขอบคุณที่ชำระค่าบริการ
ปกติถ้าไม่มี sms แจ่งเข้ามา ผมไม่เดินออกจาก 7-11 จะเดินวนๆก่อน รอจน sms เข้ามาแล้วเดินออกไป

ขอให้ทาง dtac แจ้งข้อมูลดังนี้
1.ทำไมถึงใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมา
2.ทำไมผมค้างค่าใช้บริการ อยู่ล่ะครับทั้งที่จ่ายไปแล้ว
3.ขอให้ตรวจสอบแล้วแจ้งอีกครั้ง ว่าผมจ่ายค่าบริการไปหรือยังครับ
4.แล้วจะต้องทำยังไง ถ้าผมต้องจ่ายเงิน 2 รอบ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่