การสั่งสินค้ากับ TheOutlet24 แล้วไม่ได้ของค่ะ ต้องทำยังไงคะ

คือ จขกท นะคะ ได้สั่งสินค้ากับ THE OUTLET24 (เครือเดียวกับเซนทรัล)
สั่งสินค้าเครื่องม้วนผม รุ่น 32MM Wet/Dry Tourmaline Ceramic Curling Iron
ไปตั่งแต่ 26 สิงหาคม 57 โอนเงินเรียบร้อยค่ะ
จนถึงวันนี้ค่ะ 09 กันยายน 57 ยังไม่ได้สินค้าเลย
ต้องทำยังไงคะ

วันที่ 3 กันยายน 57 โทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่บอกสินค้าขาดตลาด ต้องรอสินค้า
เราก็โอเคค่ะ เพราะเจ้าหน้าที่รับปากว่าจะส่งสินค้าให้เราในวันพฤหัสที่ 4 กันยายน 57
แต่...............
จนถึงวันนี้ 09 กันยายน 57 เราก็ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ ไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่
โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่รับสาย บอกว่า ประชุมอยู่ ขอเบอร์เราไว้
บอกเดี๋ยวจะติดต่อกลับ จะติดต่อกลับอย่างเดียว พูดอย่างนี้วนไปวนมา

วันนี้ทั้งวันไม่มีใคร เจ้าหน้าที่คนไหน ติดต่อกลับมาเลยค่ะ
แล้วเราควรต้องทำยังไงคะ  
เราซื้อสินค้าออนไลน์เลือกเว็บที่มีมาตรฐาน เครือเดียวกับเซนทรัล
แต่ทำไมการบริการของคุณถึงเป็นแบบนี้

สินค้าที่โพสขาย มีสินค้าจริงไหมคะ หรือว่ายังไง
ถ้าสินค้าขาดสต๊อก หรือ มีปัญหาอะไรทำไมไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า
ปล่อยให้ลูกค้ารอ ถ้าลูกค้าไม่โทรสอบถาม คุณก็จะไม่บอกเราหรอคะ?
แล้วเราต้องรอของอีกนานไหมคะ เรามีความจำเป็นที่จะต้องใช้สินค้า

เราขออนุญาติสอบถามเพื่อนๆพี่ๆนะคะ
มีใครประสบปัญหาแบบเดียวกับเราบ้าง และแก้ปัญหากันยังไงคะ
ในเว็บระบุว่า ไม่มีนโยบายรับคืนสินค้า

สุดท้ายนี้เราอยากให้เพื่อนๆพี่ๆ
ตรวจสอบความน่าเชื่อถือและเช็คสินค้าก่อนสั่งซื้อให้รอบคอบทุกครั้งนะคะ
เพื่อที่จะได้ไม่ประสบปัญหาแบบเดียวกับเรา
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่