‘เซ็ปเป้’ โชว์ 9 เดือนแรก รายได้พุ่ง 2,224 ล้านบาท หลังตลาดต่างประเทศร้อนแรง
เดินเกมลุยขยายตลาดต่อเนื่อง ดันยอดขายพุ่ง
SAPPE ผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเครื่องดื่มที่มุ่งเน้นนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและความงาม โชว์ผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรก ทำรายได้ 2,224 ล้านบาท กำไรสุทธิ 339 ล้านบาท หลังส่งออกไปตลาดต่างประเทศทำยอดขายเติบโตต่อเนื่อง
นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรก (มกราคม-กันยายน) SAPPE มีรายได้รวม 2,224 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 18.7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่มีรายได้รวม 1,873 ล้านบาท ส่วนกำไรสุทธิทำได้ 339 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 187.3% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา
ทั้งนี้ การเติบโตดังกล่าว มาจากความสำเร็จของการรุกตลาดเครื่องดื่มในต่างประเทศที่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งเป็นผลมาจากกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายเพื่อสร้างแบรนด์สินค้าให้มีความแข็งแกร่ง ส่งผลให้สินค้าเครื่องดื่มของ SAPPE ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ส่วนงบไตรมาส 3/57 กรกฎาคม-กันยายน บริษัทฯ มีรายได้รวม 760.3 ล้านบาท ใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่มีรายได้รวม 760.9 ล้านบาท ส่วนกำไรสุทธิทำได้ 91.8 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 49.3% เทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 61.5 ล้านบาท
“ภาพรวมผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรก เรายังเติบโตได้อย่างต่อเนื่องทั้งในแง่ของรายได้และกำไรสุทธิที่มีปัจจัยความสำเร็จจากตลาดต่างประเทศที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น แม้ไตรมาส 3/57 การเติบโตของรายได้รวมไม่โดดเด่นมากนัก เนื่องจากตลาดในประเทศภาวะเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัวตามที่คาดหมาย อย่างไรก็ตาม รายได้จากตลาดต่างประเทศในไตรมาส 3/57 ยังเติบโตได้ดี สามารถทำ New high ตามเป้าหมายที่วางไว้” นางสาวปิยจิต กล่าว
ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน SAPPE กล่าวว่า สำหรับไตรมาส 4/57 นั้น ทุกปีจะเป็นช่วง Low Season ของสินค้ากลุ่ม Beverage ทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากมีอากาศเย็น ความต้องการบริโภคเครื่องดื่มแช่เย็นจะลดน้อยลง ดังนั้นแผนงานของบริษัทฯ จะมุ่งเน้นการทำการตลาดและส่งเสริมการขายสำหรับสินค้ากลุ่ม functional powder ซึ่งถือเป็นช่วง hi season เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มร้อน นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญรุกทำตลาดต่างประเทศต่อเนื่อง โดยร่วมมือกับคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายเพื่อร่วมกันเตรียมความพร้อม วางแผนกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2558
Credit :
http://goo.gl/ytW5jP
‘SAPPE’ โชว์ 9 เดือนแรก รายได้พุ่ง
เดินเกมลุยขยายตลาดต่อเนื่อง ดันยอดขายพุ่ง
SAPPE ผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเครื่องดื่มที่มุ่งเน้นนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและความงาม โชว์ผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรก ทำรายได้ 2,224 ล้านบาท กำไรสุทธิ 339 ล้านบาท หลังส่งออกไปตลาดต่างประเทศทำยอดขายเติบโตต่อเนื่อง
นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรก (มกราคม-กันยายน) SAPPE มีรายได้รวม 2,224 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 18.7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่มีรายได้รวม 1,873 ล้านบาท ส่วนกำไรสุทธิทำได้ 339 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 187.3% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา
ทั้งนี้ การเติบโตดังกล่าว มาจากความสำเร็จของการรุกตลาดเครื่องดื่มในต่างประเทศที่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งเป็นผลมาจากกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายเพื่อสร้างแบรนด์สินค้าให้มีความแข็งแกร่ง ส่งผลให้สินค้าเครื่องดื่มของ SAPPE ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ส่วนงบไตรมาส 3/57 กรกฎาคม-กันยายน บริษัทฯ มีรายได้รวม 760.3 ล้านบาท ใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่มีรายได้รวม 760.9 ล้านบาท ส่วนกำไรสุทธิทำได้ 91.8 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 49.3% เทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 61.5 ล้านบาท
“ภาพรวมผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรก เรายังเติบโตได้อย่างต่อเนื่องทั้งในแง่ของรายได้และกำไรสุทธิที่มีปัจจัยความสำเร็จจากตลาดต่างประเทศที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น แม้ไตรมาส 3/57 การเติบโตของรายได้รวมไม่โดดเด่นมากนัก เนื่องจากตลาดในประเทศภาวะเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัวตามที่คาดหมาย อย่างไรก็ตาม รายได้จากตลาดต่างประเทศในไตรมาส 3/57 ยังเติบโตได้ดี สามารถทำ New high ตามเป้าหมายที่วางไว้” นางสาวปิยจิต กล่าว
ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน SAPPE กล่าวว่า สำหรับไตรมาส 4/57 นั้น ทุกปีจะเป็นช่วง Low Season ของสินค้ากลุ่ม Beverage ทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากมีอากาศเย็น ความต้องการบริโภคเครื่องดื่มแช่เย็นจะลดน้อยลง ดังนั้นแผนงานของบริษัทฯ จะมุ่งเน้นการทำการตลาดและส่งเสริมการขายสำหรับสินค้ากลุ่ม functional powder ซึ่งถือเป็นช่วง hi season เนื่องจากเป็นเครื่องดื่มร้อน นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญรุกทำตลาดต่างประเทศต่อเนื่อง โดยร่วมมือกับคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายเพื่อร่วมกันเตรียมความพร้อม วางแผนกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2558
Credit : http://goo.gl/ytW5jP