ร้องเรียน บัตรเครดิต SCB /บัตรหาย/แจ้งความแล้ว/ผมไม่ได้ใช้ แต่ธนาคารจะให้รับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
: บัตรเครดิตหาย และมีผู้ฉวยโอกาส นำไปใช้ซื้อสินค้าที่ Big c และธนาคารแนะนำให้ผมไปแจ้งความ ผมก็ไปแจ้งตั้งแต่วันที่ทราบว่าบัตรเครดิตหาย และอายัติ ตั้งแต่ 7/8/14 และธนาคารแจ้งว่า จะส่งทีม Fraud ของธนาคารไปตรวจสอบ CCTV ที่ห้าง ตั้งแต่วันนั้นไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาเลย จนวันที่ 8/9/14 ผมได้ติดต่อไปที่ธนาคารทาง customer service จนท.แจ้งว่ารอเรื่องจากทีม Fraud (Process 90 วัน) ผมจึงโทรไปสอบถามที่ทีม Fraud เอง และได้รับแจ้งว่า เห็นใน CCTV พบผู้ใช้บัตรเป็นผู้ชายใส่หมวก(จะส่งรูปมาให้ดู แต่ก็ยังไม่ได้ส่ง) เบื้องต้นธนาคารแจ้งผมว่า ลูกค้าต้องรับผิดชอบยอดเงินที่เกิดขึ้น(จำนวนเงิน 11,652.-) ซึ่งผมไม่ได้ใช้ จะให้ผมรับผิดชอบได้อย่างไร แล้วที่ให้ผมไปแจ้งความ แจ้งเพื่ออะไร (แจ้งความเท็จ คดีอาญา พี่ๆ ก็ทราบดี ว่าไม๊ครับ) ให้ลูกค้าไปแจ้งความ แต่ใบแจ้งความไม่ได้ช่วยอะไรเลย ปัจจุบันมีใบเรียกเก็บมาแจ้งแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ผมแจ้งอายัติบัตร ผมก็สอบถามเรื่อง NCB กลัวจะไปโชว์ในประวัติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ธนาคารได้แจ้งผมว่า ธนาคารได้ตั้งพักยอดไว้แล้วเพื่อรอตรวจสอบ(ซึ่งผมก็ได้ย้ำแล้วย้ำอีกว่า ตั้งพักแล้วนะครับ) เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า ตั้งพักแล้วค่ะ (โกหกกันซึ่งๆหน้า) ที่น่าเจ็บใจมากๆ คือ ผมเป็นลูกค้า SCB มาเกือบ 20 ปีแล้ว ทั้งบัตรเครดิต และบัญชีเงินฝาก.....ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้รับการปฏิบัติแบบนี้ กำ กำ กำ... ขอพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ...จะทำอย่างไรดี...ขอบคุณครับ...จากผู้ถูกเอารัด เอาเปรียบ...
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
5 รายการ ในเวลาประมาณ 21:00 น. ทั้งหมดเลยหรือครับ
ถ้าช่วงเวลาห่างกันไม่เกิน 2-3 นาที ความผิดปกติอยู่ที่ทาง BIG C เองแล้วละครับ

พอจะให้ชื่อ นามสกุล เลขบัตร ทางหลังไมค์ เพื่อลองตรวจสอบ/สอบถาม ให้อีกทางหรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่