3BB Service

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า
    ได้ทำการติดตั้ง Internet ของ 3BB ในวันที่ 4 ของเดือนนี้ และใช้ได้ตอนเย็นของวันที่ 4 พอวันที่ 6 เวลาประมาณ 11.30 Internet ใช้งานไม่ได้ และคิดว่าคงเป็นเพราะสัญญานของทาง 3BB เพราะ ไฟตรง DSL ของ Router กระพริบ
    จึงได้ทำการโทรแจ้งทาง 3BB ที่เบอร์ 1530 คุยกันเสร็จสับ ทาง 3BB บอกว่า จะให้ช่างเข้ามาดูให้ ก็รอ จนถึงเย็น ไม่เห็นมา เลยตัดสินใจโทรใหม่อีกครั้ง
และได้ความว่า วันนี้คงไปไม่ทันแล้ว คงต้องเป็นพรุ่งนี้ (วันที่ 7) พอวันรุ่งขึ้น ก็รอจนถึง บาย 2 โมง เลยเอะใจว่าทำไมยังไม่มา จึงได้โทรไปอีก และได้คำตอบว่า "ทางช่างได้รับใบงานไปแล้ว เดี๋ยวคงติดต่อไปค่ะ" เราก็รออีกครั้ง จนถึงวันนี้ (วันที่ 8) ตอนเช้าเลยโทรไป ถามเหมือนเดิม ก็ได้คำตอบเดิม เดี๋ยวช่างคงติดต่อกลับ
    เลยสงสัยว่า 3BB Service กันแบบนี้หรอครับ? เหตเกิดวันที่ 6 ผ่านมาจะ 3 วัน ณ ตอนนี้ช่างก็ยังไม่มา Internet ก็ใช้ไม่ได้ และที่เจ็บใจคือ กลับมาบ้าน ยังมีใบค่าบริการมาอีก
    ถ้า Servive เร็วกว่าใบค่าบริการ ก็คงจะดี

    สรุป ไม่รู้ว่า 3BB Service จะมาตรวจเช็คให้ตอนไหน รู้สึกแย่มากๆ ที่เลือก 3BB ติดเน็ตใช้ได้วันเดียว ก็เจ้งซะแล้ว ไอ้เจ้งเข้าใจ แต่ไม่เข้าใจเรื่อง Service พาพันเศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่