ใช้บริการครั้งแรก ประทับใจสุดๆค่ะ ทั้งพนง.และระบบห่วยแตกมาก จัดการคิวได้แย่สุดๆ ที่สาขาโฮมเวิร์คราชพฤกษ์ นะคะ
8/7/57 เวลา 11.45 น. โดยประมาณ กดบัตรคิว คุณพ่อเปิดบัญชี 2 เล่ม คือ ซุปเปอร์ซีเนียร์ 1 เล่มและออมทรัพย์ 1 เล่ม มีคิวรอเปิดบัญชีข้างหน้า แค่ 2 คิว พ่อเราได้คิว 806 ที่เค้าเตอร์เปิดบัญชีมี 3 เค้าเตอร์ คิว 803 และ 804 กำลังทำรายการ อีกคิวเป็นคิววิสดอม เท่ากับว่า มี 805และ 806 ซึ่งเป็นพ่อเรารออยู่ เรานั่งรอสักพัก 10 นาทียังไม่เรียกคิวเพิ่ม มีพนง.มาสอบถาม และขอบัตรประชาชนคุณพ่อไปถ่ายเอกสาร แล้วเอากลับมาให้เซ็นต์ชื่อ เราบอกให้พ่อนั่งรอกับแม่ แล้วกลับบ้านมาเอาของ คิดว่าสัก ครึ่งชม. คงเสร็จ เลยกะว่าเอาของเสร็จแล้วจะไปรับพ่อแม่
ผ่านไป รวม 45 นาที เรากลับไปที่สาขานี้อีก เพราะคิดว่าพ่อคงทำรายการเสร็จแล้ว คิวยังไม่เรียก แต่คิว 805 ได้ทำรายการแล้ว ก็เลยคิดว่า เอาน่า ไหนๆก็มาละ จะถึงละ รออีกนิด รวมเป็นระยะเวลา ใกล้ๆจะชม.นึงละ
คิว 805 ทำรายการเสร็จ ก็มองดู ต่อไปคิวพ่อเราละ 806 รอสักพัก เค้าเตอร์ว่าง แต่พนง.ไม่กดเรียก หันไปทำเอกสารไรสักอย่าง รวมเวลาตอนนี้ ชม.นิดๆละนะ เห็นเค้าเตอร์ว่างกดคิวเรียก ก็ดีใจ ได้ทำการสักที ที่ไหนได้
เรียกคิววิสดอมมาแทรกอีก เอ้าไม่เป็นไรรออีกหน่อย
พอเสร็จคิววิสดอม ก็ยังไม่รู้จะเรียกคิวพ่อเรามั๊ย แต่พนง.ตะโกนบอกว่า ขณะนี้ระบบธนาคารมีปัญหาค่ะ ความอดทนดิชั้นหมดค่ะ ขอเอกสารเปิดบัญชีคืน กุไม่เปิดแล้ว
ปล่อยพ่อแม่กุรอ ชม.กว่ากับการเปิดบัญชีที่มีคิวแค่ 2 คนข้างหน้า แต่ละเค้าเตอร์ทำรายการนานมาก จนท.แก่ๆหัวล้าน ที่อยู่เค้าเตอร์กลาง บริการลูกค้าคิว 803 รวมเวลาชม.กว่า ไม่ทราบทำไมถึงได้นานขนาดนั้น ส่วนเค้าเตอร์อื่น บริการแต่ลูกค้าวิสดอม สรุปคือจะไม่บริการลูกค้าภายนอกใช่ไหม ทีหลังปิดป้ายบอกด้วยนะ
จากประสบการณ์ในด้านการทำงานธนาคารใหญ่ๆระดับปท.คู่แข่งคุณมา บอกได้เลยว่า ระบบการจัดการคิวที่นี่ห่วยแตกมาก จะรับคิววิสดอม ก็แยกเป็นเค้าเตอร์ไปสิ่ ไม่ใช่รับแมร่งทุกเค้าเตอร์แบบนี้ แล้วไม่ได้แหกตาดูกันบ้างหรือไง ว่าลูกค้าคนนี้มานั่งทำไรตั้งนานแล้ว ทั้งๆที่มีพนง.เดิน สอบถามกันมั่งอะไรมั่งไม่ใช่เห็นตาสีตาสามานั่ง นั่งรอได้กุก็ไม่สนใจงั้นสิ่
พ่อกุต้องหอบเงิน 3 ล้าน ที่ธนาคารคุณมีลิมิตให้ฝากได้แค่นี้กลับมาด้วยความโมโห ผิดกับธนาคารธนชาติ ที่ขนาดไปถอน เค้ายังบริการได้ดีกว่านี้ นี่พ่อกุเอาเงินไปฝาก ให้ธนาคารคุณใช้ลงทุน หาผลตอบแทน คุณยังทำกันแบบนี้ คุณคิดว่าควรปรับปรุงมั๊ย พนง.ที่ทำงานงุ่มง่าม เอาเก็บไว้ด้านหลังเถอะ อย่าปล่อยมารับลูกค้าแบบนี้เลย ผจก.สาขา วันๆหาเงินฝาก หาเป้านู่นนี่เป้ามาถึงที่แต่ไม่รู้จักเก็บไว้ เพลียแทน
ขอร้องเรียนแค่นี้ล่ะถ้าจะรับแต่วิสดอม ก็ช่วยขึ้นป้ายไว้ด้วย คนนอกจะได้ไม่ต้องหลงเข้าไปนั่งรอชม.กว่าแบบนี้ โดยที่ไม่ได้ทำรายการอะไรเลย ขอตอกย้ำความห่วยอีกที สาขานี้คือ โฮมเวิร์คราชพฤกษ์ เคลียร์คิวได้แย่มาก ถ้าคิดว่านี่คือการดิสเครดิต เปิดกล้องวงจรปิดดูได้ ชายแก่ๆคนนึง กับผู้หญิงเสื้อสีเหลืองรุ่นเดียวกัน นั่งรออยู่ที่แถว 2 นานเท่าไหร่แล้ว ช่วงเวลาตามที่แจ้ง
ร้องเรียนบริการของ Kbank ตรงนี้
8/7/57 เวลา 11.45 น. โดยประมาณ กดบัตรคิว คุณพ่อเปิดบัญชี 2 เล่ม คือ ซุปเปอร์ซีเนียร์ 1 เล่มและออมทรัพย์ 1 เล่ม มีคิวรอเปิดบัญชีข้างหน้า แค่ 2 คิว พ่อเราได้คิว 806 ที่เค้าเตอร์เปิดบัญชีมี 3 เค้าเตอร์ คิว 803 และ 804 กำลังทำรายการ อีกคิวเป็นคิววิสดอม เท่ากับว่า มี 805และ 806 ซึ่งเป็นพ่อเรารออยู่ เรานั่งรอสักพัก 10 นาทียังไม่เรียกคิวเพิ่ม มีพนง.มาสอบถาม และขอบัตรประชาชนคุณพ่อไปถ่ายเอกสาร แล้วเอากลับมาให้เซ็นต์ชื่อ เราบอกให้พ่อนั่งรอกับแม่ แล้วกลับบ้านมาเอาของ คิดว่าสัก ครึ่งชม. คงเสร็จ เลยกะว่าเอาของเสร็จแล้วจะไปรับพ่อแม่
ผ่านไป รวม 45 นาที เรากลับไปที่สาขานี้อีก เพราะคิดว่าพ่อคงทำรายการเสร็จแล้ว คิวยังไม่เรียก แต่คิว 805 ได้ทำรายการแล้ว ก็เลยคิดว่า เอาน่า ไหนๆก็มาละ จะถึงละ รออีกนิด รวมเป็นระยะเวลา ใกล้ๆจะชม.นึงละ
คิว 805 ทำรายการเสร็จ ก็มองดู ต่อไปคิวพ่อเราละ 806 รอสักพัก เค้าเตอร์ว่าง แต่พนง.ไม่กดเรียก หันไปทำเอกสารไรสักอย่าง รวมเวลาตอนนี้ ชม.นิดๆละนะ เห็นเค้าเตอร์ว่างกดคิวเรียก ก็ดีใจ ได้ทำการสักที ที่ไหนได้ เรียกคิววิสดอมมาแทรกอีก เอ้าไม่เป็นไรรออีกหน่อย
พอเสร็จคิววิสดอม ก็ยังไม่รู้จะเรียกคิวพ่อเรามั๊ย แต่พนง.ตะโกนบอกว่า ขณะนี้ระบบธนาคารมีปัญหาค่ะ ความอดทนดิชั้นหมดค่ะ ขอเอกสารเปิดบัญชีคืน กุไม่เปิดแล้ว
ปล่อยพ่อแม่กุรอ ชม.กว่ากับการเปิดบัญชีที่มีคิวแค่ 2 คนข้างหน้า แต่ละเค้าเตอร์ทำรายการนานมาก จนท.แก่ๆหัวล้าน ที่อยู่เค้าเตอร์กลาง บริการลูกค้าคิว 803 รวมเวลาชม.กว่า ไม่ทราบทำไมถึงได้นานขนาดนั้น ส่วนเค้าเตอร์อื่น บริการแต่ลูกค้าวิสดอม สรุปคือจะไม่บริการลูกค้าภายนอกใช่ไหม ทีหลังปิดป้ายบอกด้วยนะ
จากประสบการณ์ในด้านการทำงานธนาคารใหญ่ๆระดับปท.คู่แข่งคุณมา บอกได้เลยว่า ระบบการจัดการคิวที่นี่ห่วยแตกมาก จะรับคิววิสดอม ก็แยกเป็นเค้าเตอร์ไปสิ่ ไม่ใช่รับแมร่งทุกเค้าเตอร์แบบนี้ แล้วไม่ได้แหกตาดูกันบ้างหรือไง ว่าลูกค้าคนนี้มานั่งทำไรตั้งนานแล้ว ทั้งๆที่มีพนง.เดิน สอบถามกันมั่งอะไรมั่งไม่ใช่เห็นตาสีตาสามานั่ง นั่งรอได้กุก็ไม่สนใจงั้นสิ่
พ่อกุต้องหอบเงิน 3 ล้าน ที่ธนาคารคุณมีลิมิตให้ฝากได้แค่นี้กลับมาด้วยความโมโห ผิดกับธนาคารธนชาติ ที่ขนาดไปถอน เค้ายังบริการได้ดีกว่านี้ นี่พ่อกุเอาเงินไปฝาก ให้ธนาคารคุณใช้ลงทุน หาผลตอบแทน คุณยังทำกันแบบนี้ คุณคิดว่าควรปรับปรุงมั๊ย พนง.ที่ทำงานงุ่มง่าม เอาเก็บไว้ด้านหลังเถอะ อย่าปล่อยมารับลูกค้าแบบนี้เลย ผจก.สาขา วันๆหาเงินฝาก หาเป้านู่นนี่เป้ามาถึงที่แต่ไม่รู้จักเก็บไว้ เพลียแทน
ขอร้องเรียนแค่นี้ล่ะถ้าจะรับแต่วิสดอม ก็ช่วยขึ้นป้ายไว้ด้วย คนนอกจะได้ไม่ต้องหลงเข้าไปนั่งรอชม.กว่าแบบนี้ โดยที่ไม่ได้ทำรายการอะไรเลย ขอตอกย้ำความห่วยอีกที สาขานี้คือ โฮมเวิร์คราชพฤกษ์ เคลียร์คิวได้แย่มาก ถ้าคิดว่านี่คือการดิสเครดิต เปิดกล้องวงจรปิดดูได้ ชายแก่ๆคนนึง กับผู้หญิงเสื้อสีเหลืองรุ่นเดียวกัน นั่งรออยู่ที่แถว 2 นานเท่าไหร่แล้ว ช่วงเวลาตามที่แจ้ง