SILKSPAN แย่มากที่สุด

กระทู้โพล
Silkspan
บริการห่วยๆ ตั้งแต่ผมใช้บริการมาหลังจากจ่ายเงินผ่านบัตรเคดิแล้วบนิการห่วยๆเริมขึ้น จากพรบ. ก่อนเลย คุณฐิติรับ รับสายติดต่อเสร็ด ส่งให้เจ้าหน้าที่เอกสารส่งเองสารฝ่านแฟร์เสร็ด

เสร็ด เงียบหายไปโทรตาม 3 รอบกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่รอบสุดท้ายที่โทรคือด่าถึงจะได้คุย และถึงรู้ว่าเอกสารถูกต้องครบ บอกผมว่า เจ้าหน้าที่โทรมาแล้ว แต่ผมไม่ได้รับ 2 ครับ ผมเลยบอกก็โทรกับอยู่นี้ไง 3 ครั้ง 2 ครั้งไม่ยอมให้คุย ครั้งที่3 ด่าอยู่นี้ไง จะถามแค่เรื่องเอกสารส่งครบเรียบร้อยป่าว พอ ok ก็จบ แจ้งว่า พรบ. จะได้ใน 3 วัน ประกันจะได้ใน 15 วัน พรบ.มาถึง โง่อีกเขียนที่อยู่ผิด โทรไปแจ้ง บอกจะจัดการเปลียนให้ โทรแจ้งวันจันทร์ที่  1 ก.ย.57 วันนี้วันที่ 6 ก.ย.57 ไม่แจ้งผลการแก้ไขไม่บอกวันจัดส่งเอกสาร พรบ. โทรถามอีก วันที่ 6 ก.ย.57 ต้องดาถึงจะได้ใจความว่า จะส่งให้วันจันทร์ ทำไม่ต้องให้ด่า ครับ เวลาเงินนี้รูดที่เดียวผ่าน แต่บริการนี้ ต้องดา ถ้าไม่พร้อมให้บริการก็หยุดบริการไปเลยครับ พรบ. ก็ยังไม่ได้ ตัวกรมประกันก็ยังไม่รู้เวลาจะเลย 15 วันแล้วยังไม่มีอะไรกล้าหน้าเลย ต้องให้โทรไปด่าตลอดเวลา ลาสุดวันนี้วันจันทร์ที่ 8 ก.ย.57 มัน(ขอใช้คำว่ามันแทน ชื่อบริษัท) มันโทรมาครับบอกกำลังดำเนินการเรื่อง กรมประกันภัยรถอยู่  จัดดำเนินการให้แล้วขาดแต่ถ่ายรูปรถ แต่มันบอกกับผมว่ามันจะมาถ่ายใน 1-3 วันหลังจากส่งเองสารเสร็ดแล้ว นี้เลยมาหลายอาทิตย์แล้วมันก็ไม่มา ยังมาถามกับอีก เลยดาคครับ ต่อไปนีผมจะดาอย่างเดียวครับ ดาก่อนคุยทุกครั้ง ใครจะว่าผมก็แล้วแต่ครับแต่สุดทนแล้วครับเงินก็จ่ายแล้วบริการแย่สุดๆเกิดมาไม่เคยได้รับบริการหลังการขายที่ยอดแย่ติดอันดับติด ลบล้านคะแนน แบบนี้เลย สุดท้ายมันให้ผมถ่ายรูปเอง เอกสารก็ยังไม่ดำเนินการได้ๆเรื่องประกันให้แบบนี้มีวิธีไหนที่จะจัดการเรื่องประกันได้บ้าง จะร้องเรืยนกับใครดีผมสุดทนจริงๆ เงินก็จ่ายไปแล้วยังมาโทรถวงเงินอีก น่าด้านมาก ช่วยผมด้วยนะครับ
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่