มาแชร์ประสบการ
เมื่อเช้าผมได้ขึ้นรถไฟมาถึงแอร์พอร์ตลิงค์ลาดกระบังประมาณ 7:40น. และต้องการเดินทางไปพญาไท
ด้วยความที่ว่า แอร์พอร์ตลิงค์มันน่าจะเร็วกว่า จึงได้ลงจากรถไฟไปขึ้นแอร์พอร์ตลิ้ง
ขึ้นไปถึงชานชาลา โอ้ววว คนเยอะมากๆ เลยไปขึ้นอีกฝั่งที่เข้าสุวรรณภูมิก่อน(ไม่งั้นไม่ได้ไปแน่)
ภาพฝั่งที่จะไปพญาไท
จากนั้นรถที่จะไปสุวรรณภูมิก็มา แต่เต็มครับ มีคนคิดขึ้นย้อนมาเหมือนกัน(แน่ละครับ ลาดกระบังก็คนเยอะแล้ว สถานีอื่นจะได้ขึ้นหรือ)
รอบแรกผ่านไป ไม่ได้ขึ้นครับรอต่อไป.....
และแล้ว รถที่ผมไม่ได้ขึ้นก็ออกมาจากสุวรรณภูมิมาจอดฝั่งตรงข้าม
สภาพฝั่งตรงข้ามหลังจากรถออกไป ไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก
รอบที่สอง ผมก็ได้ขึ้นคนแน่นเต็มคันรถ ไปถึงสุวรรณภูมิ คนที่รอสุวรรณภูมิก็ได้ขึ้นเล็กน้อย
ออกจากสุวรรณมิมาแต่ละสถานีคนได้ขึ้นบ้างประปราย
กว่าจะถึงพญาไทย 9:12น.
ถ้าผมมารถไฟฟรี ถึงตั้งแต่ 8:20น. (ฟรี)
แอร์พอร์ตเรลลิงค์ (40บาท)
รถไฟสายตะวันออก vs แอร์พอร์ตเรลลิงค์
เมื่อเช้าผมได้ขึ้นรถไฟมาถึงแอร์พอร์ตลิงค์ลาดกระบังประมาณ 7:40น. และต้องการเดินทางไปพญาไท
ด้วยความที่ว่า แอร์พอร์ตลิงค์มันน่าจะเร็วกว่า จึงได้ลงจากรถไฟไปขึ้นแอร์พอร์ตลิ้ง
ขึ้นไปถึงชานชาลา โอ้ววว คนเยอะมากๆ เลยไปขึ้นอีกฝั่งที่เข้าสุวรรณภูมิก่อน(ไม่งั้นไม่ได้ไปแน่)
ภาพฝั่งที่จะไปพญาไท
จากนั้นรถที่จะไปสุวรรณภูมิก็มา แต่เต็มครับ มีคนคิดขึ้นย้อนมาเหมือนกัน(แน่ละครับ ลาดกระบังก็คนเยอะแล้ว สถานีอื่นจะได้ขึ้นหรือ)
รอบแรกผ่านไป ไม่ได้ขึ้นครับรอต่อไป.....
และแล้ว รถที่ผมไม่ได้ขึ้นก็ออกมาจากสุวรรณภูมิมาจอดฝั่งตรงข้าม
สภาพฝั่งตรงข้ามหลังจากรถออกไป ไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก
รอบที่สอง ผมก็ได้ขึ้นคนแน่นเต็มคันรถ ไปถึงสุวรรณภูมิ คนที่รอสุวรรณภูมิก็ได้ขึ้นเล็กน้อย
ออกจากสุวรรณมิมาแต่ละสถานีคนได้ขึ้นบ้างประปราย
กว่าจะถึงพญาไทย 9:12น.
ถ้าผมมารถไฟฟรี ถึงตั้งแต่ 8:20น. (ฟรี)
แอร์พอร์ตเรลลิงค์ (40บาท)