KFC ทำผมเสียความรู้สึกมาก (ช่วยอ่านด้วยครับ)

วันนี้ผมไปทานเคเอฟซี สาขาโลตัสใกล้บ้านกับแฟน ในร้านมีคนต่อแถว ทั้งหมด 3 แถว แถวละประมาณ 3-4 คิว
แฟนผมต่อแถวกลาง  ผมไปเข้าห้องน้ำ แล้วจึงกลับมายืนแทนแฟน ให้แฟนไปนั่ง

ผมก็ยืนรอประมาณเกือบ 10 นาที จนถึงคิวผม  ผมยืนรอให้พนักงานมารับออเดอร์อีกประมาณ 1 นาที (พนักงานทุกคนกำลังยุ่งจัดของให้ลูกค้า)
จากนั้นพนักงานผู้ชายก็เดินมา และสิ่งที่เค้าทำให้ผมอึ้งคือ  เค้าขยับป้าย next counter ออกมา พร้อมกับบอกให้ผมไปต่อคิว ที่เหลือ 2 คิว พร้อมกับเดินไปทำอย่างอื่นต่อ ทิ้งให้ผมยืนอึ้ง

10 นาทีที่ผมเข้าคิวยืนรอสั่งอาหาร แต่พอถึงคิว เขาให้ผมไปเริ่มใหม่ นี่มันอะไร??
ตอนนั้นผมหันหลังเตรียมจะไปต่อคิวใหม่ แต่มีพี่ผู้ชายที่ยืนต่อคิวแถวริมข้างผม เห็นเหตุการณ์ เขาสะกิดให้ผมมายืนหน้าเขาเลย ผมขอขอบคุณน้ำใจพี่ด้วยครับ ถ้าพี่ได้มาอ่าน

หลังจากนั้นเมื่อสั่งอาหารมาทานเสร็จ ผมมองเห็นพนักงานท่าทางอาวุโสหน่อย ผมจึงเข้าไปเล่าให้ฟัง เขาก็พาไปที่หน้าเคาน์เตอร์ แล้วบอกน้อง
ตอนแรกทั้งน้องผู้ชาย ทั้งพี่อาวุโสคนนี้ อ้างว่า เคาน์เตอร์นี้ไม่ได้เปิดให้บริการ คนที่มายืนเขายืนรออาหาร

ผมโกรธมาก พยายามระงับอารมณ์ และอธิบายว่า "ผมมายืนรอคิวแถวนี้เกือบ 10 นาที คิวข้างหน้าผมก็หลายคิว เขาสั่งอาหารและก็ได้ไป จะอ้างว่ายืนรอของได้ยังไง เค้าน์เตอร์คุณก็ปกติ ไม่ได้มีอะไรบ่งบอกว่าคุณปิด จนถึงคิวผมคุณถึงเอาป้ายมาวาง การที่คุณทำ และตอบแบบนี้เหมือนไม่แคร์ความรู้สึกลูกค้าเลย"

พนักงานทุกคนได้ยินดังนี้  ก็ขอโทษผมหลายครั้ง และถามผมว่า สั่งอาหารแล้วรึยังครับ  ผมบอกสั่งเรียบร้อยแล้ว แต่ที่ต้องบอกเพราะไม่อยากให้เกิดกับคนอื่น


สรุป
1. ผมไม่ได้ติดใจจะเอาเรื่องอะไร แต่ผมมาโพสท์ เพราะอยากให้ทางเคเอฟซี นำไปปรับปรุงการบริการครับ จะได้ไม่เกิดแบบนี้กับคนอื่น มันเสียเวลา และที่สำคัญ เสียความรู้สึกมากๆครับ (ถึงกับกินไม่ลงอ่ะครับ)
2. ยังไม่ขอระบุสาขานะครับ เพราะน้องเขาขอโทษแล้ว แต่หากจะให้บอกก็บอกได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่