trueshop terminal อโศก, 27 กรกฎาคม 2557
หลานสาว จะเดินทางไปต่างประเทศ 6 เดือน จึงให้ติดต่อ trueshop เพื่อขอเปลี่ยนจากรายเดือน
เป็นเติมเงิน ซึ่งเลือกไปที่ terminal อโศก.
ติดต่อเจ้าหน้าที่[คุณพรนภา] เพื่อขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่เสนอโปรฯ ลด50% 3 เดือน ระหว่างนั้น
ก็โทร.ติดต่อกับผมตลอด ซึ่งผมก็บอกให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินเลย แต่เจ้าหน้าที่ ก็แจ้งว่าให้ใช้ไปก่อน
แล้ว 27 สิงหาคม 2557 จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้อัตโนมัติ ทั้งยังเสนอให้รักษาเบอร์ 59 บาท/เดือน
แต่ผมบอกว่า จะคอยเติมให้.
29 กรกฎาคม 2557
ผมติดต่อ true chat สอบถามความเป็นไปได้ถึงการเปลี่ยนเป็นเติมเงินอัตโนมัติ ซึ่งได้รับคำตอบว่า
ไม่สามารถทำได้ และจะติดต่อกลับ แต่ไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด.
30 กรกฎาคม 2557
หลังไมค์ ขอความมั่นใจ
26 สิงหาคม 2557
ก่อนครบรอบบิล 1 วัน ได้ติดต่อคุณพรนภา[09-5535-xxxx] เพื่อเตือนให้เปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ว่า
เธอบอกไม่ได้อยู่ shop พักยาว ให้ผมติดต่อ shop 0-2116-0570 ก็ติดต่อไม่ได้ เรียก แต่ไม่มีคนรับ
ติดต่อกลับคุณพรนภา อีกครั้ง ก็แจ้งว่า โทรศัพท์อยู่หลัง shop อาจไม่ได้ยิน ขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่
คนอื่น ก็ว่าให้ไม่ได้ ไม่คิดจะติดต่อให้เลย แถมยังบอก ถ้าพรนภา อยู่ shop ก็ทำให้ได้แล้ว.
ช่วงบ่าย ติดต่อ true chat แล้วช่วงค่ำ 0-2116-0570 ก็ติดต่อกลับมา บอกต้องทำเรื่องด้วยตนเอง!!!
อ้าว! ผมก็ใส่อารมณ์เต็มที่ วันนั้นทำไมไม่พูดอย่างนี้ สุดท้าย จะอำนวยความสะดวกให้ โดยให้ผมส่ง
สำเนาบัตรฯ ของหลาน ไปที่ trueshop_terminal54@trurcorp.co.th ผมก็ส่งไปตอนค่ำ ๆ และแจ้ง
ด้วยว่า หากได้รับแล้ว mail กลับให้ทราบด้วย.
27 สิงหาคม 2557
ผมเข้า iService ตลอด แต่ยังเป็นรายเดือนอยู่ เมื่อครู่ ก็ใช้บริการ true chat อีกครั้ง และยืนยันไปว่า
หากมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น shop ต้องรับผิดชอบ.
ผมสงสัยว่า มีอะไรที่ทำไม่ได้บ้าง?
ลูก ซื้อ iPhone5 พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ ลด50% 12 รอบบิล ครบแล้ว ผมยังต่อโปรฯ ให้ได้ โดยเจ้าตัว
ไม่ต้องติดต่อด้วยตนเอง หรือมอบอำนาจแต่อย่างใด.
หลาน ก็เช่นกัน อายุไม่ถึง 18 ปี ก็สามารถจดทะเบียนในนามตนเองได้ โดยไม่มีผู้ปกครองรับรอง.
แล้วกับการดำเนินการกรณีนี้ มันก็ไม่ได้ยากเย็นเลย.
จะรอ trueshop terminal ติดต่อกลับมา.
ผมไม่ได้เพิ่งดิ้น แต่ดิ้นมาตั้งแต่ 29 กรกฎา แล้ว.
พรุ่งนี้ เข้า iService แล้วยังเป็นรายเดือน
คุณก็รับผิดชอบเองนะ trueshop.
ขอบคุณครับ.
อย่าเชื่อลมปาก trueshop.
หลานสาว จะเดินทางไปต่างประเทศ 6 เดือน จึงให้ติดต่อ trueshop เพื่อขอเปลี่ยนจากรายเดือน
เป็นเติมเงิน ซึ่งเลือกไปที่ terminal อโศก.
ติดต่อเจ้าหน้าที่[คุณพรนภา] เพื่อขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่เสนอโปรฯ ลด50% 3 เดือน ระหว่างนั้น
ก็โทร.ติดต่อกับผมตลอด ซึ่งผมก็บอกให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินเลย แต่เจ้าหน้าที่ ก็แจ้งว่าให้ใช้ไปก่อน
แล้ว 27 สิงหาคม 2557 จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้อัตโนมัติ ทั้งยังเสนอให้รักษาเบอร์ 59 บาท/เดือน
แต่ผมบอกว่า จะคอยเติมให้.
29 กรกฎาคม 2557
ผมติดต่อ true chat สอบถามความเป็นไปได้ถึงการเปลี่ยนเป็นเติมเงินอัตโนมัติ ซึ่งได้รับคำตอบว่า
ไม่สามารถทำได้ และจะติดต่อกลับ แต่ไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด.
30 กรกฎาคม 2557
หลังไมค์ ขอความมั่นใจ
26 สิงหาคม 2557
ก่อนครบรอบบิล 1 วัน ได้ติดต่อคุณพรนภา[09-5535-xxxx] เพื่อเตือนให้เปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ว่า
เธอบอกไม่ได้อยู่ shop พักยาว ให้ผมติดต่อ shop 0-2116-0570 ก็ติดต่อไม่ได้ เรียก แต่ไม่มีคนรับ
ติดต่อกลับคุณพรนภา อีกครั้ง ก็แจ้งว่า โทรศัพท์อยู่หลัง shop อาจไม่ได้ยิน ขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่
คนอื่น ก็ว่าให้ไม่ได้ ไม่คิดจะติดต่อให้เลย แถมยังบอก ถ้าพรนภา อยู่ shop ก็ทำให้ได้แล้ว.
ช่วงบ่าย ติดต่อ true chat แล้วช่วงค่ำ 0-2116-0570 ก็ติดต่อกลับมา บอกต้องทำเรื่องด้วยตนเอง!!!
อ้าว! ผมก็ใส่อารมณ์เต็มที่ วันนั้นทำไมไม่พูดอย่างนี้ สุดท้าย จะอำนวยความสะดวกให้ โดยให้ผมส่ง
สำเนาบัตรฯ ของหลาน ไปที่ trueshop_terminal54@trurcorp.co.th ผมก็ส่งไปตอนค่ำ ๆ และแจ้ง
ด้วยว่า หากได้รับแล้ว mail กลับให้ทราบด้วย.
27 สิงหาคม 2557
ผมเข้า iService ตลอด แต่ยังเป็นรายเดือนอยู่ เมื่อครู่ ก็ใช้บริการ true chat อีกครั้ง และยืนยันไปว่า
หากมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น shop ต้องรับผิดชอบ.
ผมสงสัยว่า มีอะไรที่ทำไม่ได้บ้าง?
ลูก ซื้อ iPhone5 พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ ลด50% 12 รอบบิล ครบแล้ว ผมยังต่อโปรฯ ให้ได้ โดยเจ้าตัว
ไม่ต้องติดต่อด้วยตนเอง หรือมอบอำนาจแต่อย่างใด.
หลาน ก็เช่นกัน อายุไม่ถึง 18 ปี ก็สามารถจดทะเบียนในนามตนเองได้ โดยไม่มีผู้ปกครองรับรอง.
แล้วกับการดำเนินการกรณีนี้ มันก็ไม่ได้ยากเย็นเลย.
จะรอ trueshop terminal ติดต่อกลับมา.
ผมไม่ได้เพิ่งดิ้น แต่ดิ้นมาตั้งแต่ 29 กรกฎา แล้ว.
พรุ่งนี้ เข้า iService แล้วยังเป็นรายเดือน คุณก็รับผิดชอบเองนะ trueshop.
ขอบคุณครับ.