ซัมซุงสุดห่วย

ช่วยด้วย...............
  ผมมีปัญหากับโน๊ต 3 Lte ซื้อมา 22500.- พร้อมประกันอุบัติเหตุเมื่อเดือนมีนาคม..เบอร์รายเดือนของAisครับ 3วันมานี่คนโทรเข้าหาได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรออกไปก็ติดๆดับๆคุยได้นาทีเดียวสายก็ตัด จับสัญญาน Gprs ก็ไม่ได้  เลยลองเอาเครื่องของเพื่อนที่เป็นค่ายAis โทรเข้า  ไอ้หย่า...ไม่ติดจริงๆ  ......
   ไม่รู้ว่าเป็นไร โทรเข้าศูนย์ซํมซุงไทยแล้วเขาก็บอกว่าให้ลองเอาซิมไปใส่เครื่องอื่นดูถ้าไม่ได้ก็ต้องส่งศูนย์ฯ.เช็คดูว่าเป็นไง ใช้เวลาส่งเช็คอย่างเร็วที่สุดประมาณ 1เดือน (ในระหว่างนี้ให้ผมใช้ สา....เบื..แทนไปก่อนมังคับ)  ผมก็เลยลองเอาซิมไปใส่เครื่องอื่นดูมันก็ใช้ได้ปกติ .......
  แสดงว่าคงต้องใช้ไอ้นั่นแทนจริงๆ ก็เลยไปติดต่อที่ศูนย์ซัมซุงอยู่ในห้าง บิ๊กซี สุพรรณบุรี พนักงานก็บองว่าไม่มีช่างที่เช็คได้อยู่ที่นี้ต้องส่งศูนย์ที่ใกล้สุดคือที่นครปฐม ใช้เวลาเช็คประมาณ1เดือนจริงๆ  ระหว่างนี้ผมคงต้องเสียเงินอีกหลายบาทเพื่อซื้อเครื่องใหม่หรือไม่ก็ต้องใช้ สา....เบื....แทนไปก่อน
  คิดๆแล้วคงต้องเสียเงินซื้อใหม่แน่ๆ แต่คงไม่ใช้ยี่ห้อนี้เป็นแน่ครับเพราะเข็ดแล้ว มันมีแต่ศูนย์ขายอย่างเดียว เฉพาะในอ.เมืองสุพรรณฯ ที่เดียวมีประมาณ 6-7 ศูนย์ (ที่บิ๊กซี - โลตัส - โรบินสัน - แถวๆบ้านผมก็มีแต่เอ่ยชื่อไม่ได้เจ้าของมันเพื่อนกับผม... เป็นต้น)  แต่มันไม่มีศูนย์ซ่อมไว้รองรับ ถ้าเครื่องมีปัญหาให้ซื้ิอใหม่หรือไม่ก็ใช่ไอ้นั่นแทน

เบอร์ผม 081-858-3389  ยอด ...... ลองโทรมาดูได้ว่าจะโทรกี่ครั้งถึงจะติด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่