DTAC ไม่มีเบอร์โทรร้องเรียนฟรีหรอครับ

กระทู้คำถาม
คือผมอยากร้องเรียนเรื่องสัญญาณมีปัญหา เลยหาเบอร์จากGoogle ได้ว่ามีเบอร์ร้องเรียนฟรี
02-202-7267 แต่พอโทรไปก็ไม่ติด สุดท้ายเลยโทรไปที่เบอร์ 1678 พนักงานแจ้งว่าเบอร์ 02 ไม่ใช้แล้ว

แบบนี้ผิดข้อตกลงของทางกสทชหรือไม่ครับ

          
จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) มีมาตรการสำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคมทุกแห่ง โดยสั่งให้เปิดช่องทางบริการประชาชน เพื่อร้องเรียนเรื่องราวที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการใช้บริการ ทั้งด้านไม่พอใจคุณภาพบริการ ไม่เป็นไปตามสัญญา หรือข้อขัดข้องในการใช้บริการ ผ่านทางศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของผู้ให้บริการโทรศัพท์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

          
ซึ่งมาตรการดังกล่าวเป็นไปตามข้อ 15 ของประกาศคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (ประกาศ กทช.) เรื่อง กระบวนการรับเรื่องร้องเรียนและพิจารณาเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้บริการ พ.ศ. 2549 ที่กำหนดให้ ผู้รับใบอนุญาตมีหน้าที่จัดตั้งหน่วยงานเฉพาะขึ้นแยกออกจากหน่วยงานตอบคำถามหรือข้อสงสัยทั่วไป เพื่อทำหน้าที่ดูแลการรับเรื่องร้องเรียนและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนโดยไม่คิดค่าธรรมเนียมและค่าบริการ และจัดให้มีบริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนทางโทรศัพท์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ผู้ใช้บริการ DTAC โทรฟรีเบอร์. 02-202-7267 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่