เราจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นค้างชำระอยู่
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 1678 ก็ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นบุคคนจริงๆไม่ได้ ได้แต่สอบถามกับระบบอัตโนมัติ ส่วนเบอร์ 02-202-8267 ที่เป็นเบอร์ร้องเรียนก็ติดต่อได้แค่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-16.30 น. (ซึ่งช่วงเวลานี้เราทำงานอยู่เลยไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ค่ะ) ติดต่อผ่านไลน์ก็เป็นระบบอัตโนมัติอีก คุยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ค่ะ ไม่มีหัวข้อปัญหาที่เราต้องการติดต่อสอบถามเลย หรืออาจจะมีแต่เราไม่ทราบก็ไม่รู้ค่ะ
ตรงนี้จะทำยังไงได้บ้างคะ😭🙏🙏
จ่ายค่าเน็ตdtacไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ทำยังไงดีคะ
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 1678 ก็ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นบุคคนจริงๆไม่ได้ ได้แต่สอบถามกับระบบอัตโนมัติ ส่วนเบอร์ 02-202-8267 ที่เป็นเบอร์ร้องเรียนก็ติดต่อได้แค่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-16.30 น. (ซึ่งช่วงเวลานี้เราทำงานอยู่เลยไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ค่ะ) ติดต่อผ่านไลน์ก็เป็นระบบอัตโนมัติอีก คุยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ค่ะ ไม่มีหัวข้อปัญหาที่เราต้องการติดต่อสอบถามเลย หรืออาจจะมีแต่เราไม่ทราบก็ไม่รู้ค่ะ
ตรงนี้จะทำยังไงได้บ้างคะ😭🙏🙏