AIS Call Center ครับ สอบถามเรื่องการ Refund เงินคืนจาก Google Play กลับเข้ามาสู่บัตร Master Card Mpay

กระทู้คำถาม
ถึง Call Center AIS ครับ

คือผมอยากสอบถามนิดหน่อยนะครับ เกี่ยวกับการซื้อของใน Google Play โดยใช้บัตร Master Card Mpay

ซึ่งในวันที่ 11 สิงหาคม 2557 ผมได้ทำรายการทั้งหมด 4 รายการ และรายการที่ 4 ขึ้น Error ตามนี้ครับ



แต่ในระบบ Master Card Mpay ได้ทำการหักเงินเรียบร้อยแล้วครับ ดังรูปด้านล่าง



ซึ่งผมได้ทำการติดต่อทาง Google Play ว่าผมโดนหักเงินในบัตร และไม่ได้รับของที่ผมซื้อไป

ผมจึงทำเรื่อง Refund กับทาง Google Play ซึ่งทาง Google ได้ตอบกลับมาในวันที่  12 สิงหาคม 2557

ว่าได้ทำการ Refund เรียบร้อยแล้ว และผมได้ check ในระบบ ว่ามีการคืนเงินจริง ดังรูปด้านล่าง



ผมเลยมา check เงิน mCash อีกทีในวันที่ 14 สิงหาคม 2557 ปรากฏว่าเงินยังไม่เข้าครับ (เป็นครั้งแรกที่ทำการ Refund เงินคืน)

ผมเลยโทรหา mpay callcenter และทาง mpay call center ให้ผมกรอกเอกสาร

ซึ่งในเอกสาร ระบุไว้ว่า ผมต้องเสียค่าธรรมเนียม 200 บาท ด้วยในการตรวจสอบรายการ



ผมเลยอยากสอบถามว่า หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ผมต้องเสียเงิน 200 บาทใช่หรือไม่ครับ

แล้วถ้าในอนาคต ผมใช้บัตร Master Card Mpay แล้วเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

และทาง Google ทำการ Refund เงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมจะต้องรอกี่วันครับ ถึงเงินจะเข้ามาในบัญชี

เพราะผมได้ทำการคุยกับทาง Mpay Call Center แล้ว

เค้าแจ้งว่าไม่มีข้อมูลมาจาก Google เลยครับ ว่ามีการ Refund เงินเกิดขึ้น มีแต่รายการหักเงินอย่างเดียว ซึ่งทาง call center ให้ผมกรอกเอกสารเพื่อให้เค้า check รายการให้

ผมเลยไม่รู้ว่า ถ้าผมกรอกเอกสารนั้นแล้ว ผมยังจะต้องเสียเงินอีกรึเปล่าครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่