คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณ Cherishade คะ ในกรณีที่ชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่าน K-Web Shopping Card แล้วพบว่ายอดเงินถูกตัดจากบัญชีแต่ทางเว็บไซต์แจ้งว่าไม่ได้รับยอดเงิน แนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 3 เพื่อตรวจสอบข้อมูลการทำรายการเพิ่มเติมค่ะ เจ้าหน้าที่ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้ k-webcard ของกสิกรกับ amazon โดนตัดเงินทั้งที่โอนไม่ถึงปลายทาง
พอดีเราซื้อของจากอเมซอน ซึ่งเมื่อวานทางนั้นเพิ่งตัดเงินเราไปค่ะ
แต่2-3 ชม.ต่อมามีเมล์จากทางนั้นบอกว่าไม่สามารถตัดเงินได้ทั้งๆทีเงินของเราถูกตัดไปแล้ว!
วิธีจ่ายเราใช้ k-web shopping card จ่ายค่ะ ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงวันหยุดเลยติดต่อกับธนาคารไม่ได้
เลยอยากถามว่า
- ใครที่เคยปัญหาแนวเดียวกัน จะขอrefundเงินจากกสิกรยังไงคะ
- ถ้ารอจนกว่าธนาคารเปิด amazon จะ cancel order เรารึเปล่าคะ คือเหมือนของมันราคาขึ้นแล้วน่ะค่ะ ถ้ากดใหม่ก็เสียตังเพิ่ม
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ