ใช้ k-webcard ของกสิกรกับ amazon โดนตัดเงินทั้งที่โอนไม่ถึงปลายทาง

สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือด้วยนะคะ


พอดีเราซื้อของจากอเมซอน ซึ่งเมื่อวานทางนั้นเพิ่งตัดเงินเราไปค่ะ
แต่2-3 ชม.ต่อมามีเมล์จากทางนั้นบอกว่าไม่สามารถตัดเงินได้ทั้งๆทีเงินของเราถูกตัดไปแล้ว!
วิธีจ่ายเราใช้ k-web shopping card จ่ายค่ะ ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงวันหยุดเลยติดต่อกับธนาคารไม่ได้

เลยอยากถามว่า
- ใครที่เคยปัญหาแนวเดียวกัน จะขอrefundเงินจากกสิกรยังไงคะ
- ถ้ารอจนกว่าธนาคารเปิด amazon จะ cancel order เรารึเปล่าคะ คือเหมือนของมันราคาขึ้นแล้วน่ะค่ะ ถ้ากดใหม่ก็เสียตังเพิ่ม

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ พาพันขอบคุณ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณ Cherishade คะ ในกรณีที่ชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่าน K-Web Shopping Card แล้วพบว่ายอดเงินถูกตัดจากบัญชีแต่ทางเว็บไซต์แจ้งว่าไม่ได้รับยอดเงิน แนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 3 เพื่อตรวจสอบข้อมูลการทำรายการเพิ่มเติมค่ะ  เจ้าหน้าที่ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่