สืบเนื่องจากซื้อมือถือใหม่ ให้คุณแม่และใช้อินเตอร์เนตด้วย
เพื่อให้คุณแม่ได้ใช้เฟสบุ๊ค และไลน์ ไว้คุยกับลูกหลาน
ซึ่งสมัครแพคเกจ 399 บาท เพราะคำนวณว่าไม่น่าใช้เกินนี้
ปรากฎว่า มีความผิดปกติ ของการใช้งานเริ่มเมื่อเดือน พค.
ค่ามือถือ มียอดชำระ ห้าร้อยกว่าบาท
พอใช้ไปสักพัก ประมาณกลางเดือนถัดมา
มือถือถูกระงับสัญญาณบอกให้ไปจ่ายค่าบริการที่เกิน
ปรากฎว่า ไปเช็คดูมียอดใช้ไปพันกว่า
ทำให้ต้องไปจ่ายเงิน เพื่อให้คุณแม่ใช้งานต่อได้
แต่ยังไม่ได้รับใบแจ้งยอด ทำให้ไม่ทราบรายละเอียดการใช้งาน
พอเดือน กค. มียอดเงินที่ต้องจ่าย แปดร้อยกว่าบาท
เรายอมไม่ได้ล่ะ เพราะสิ่งที่ปรากฎคือ ยอดโทรและค่าเนต
ไม่ได้มีความผิดปกติ ที่รับไม่ได้คือ มียอดค่าบริการเสริม
ที่เป็น SMS ที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ แต่ถูกคิดเงิน
ในเดือน พค. โดนปล้นไป 123 บ.
ในเดือน มิย. โดนปล้นไป 694.42 บ.
ในเดือน กค. โดนปล้นไป 415 บ.
พอตรวจดูในระบบ เป็นบริการ SMS ของ mInfo/News
ซึ่งเป็นของ AIS อย่างไม่ต้องสงสัย
คุณแม่ดิฉันไม่มีรายได้ ดังนั้น ค่าใช้จ่าย ดิฉันเป็นคนชำระ
เงินที่ บ.AIS หากินกับคนที่มาเป็นลูกค้าของคุณ
และโดยเฉพาะกับคนที่ไม่รู้เรื่องเทคโนโลยี
เมื่อคิดเงินมาเท่านี้ ก็ต้องยอมจ่าย ตามบิล
เมื่อเช็คใน eService พบว่า เป็นค่า SMS ที่ไม่ได้สมัคร
คิดค่าบริการครั้งละ 5 บาทเลยทีเดียว มันแพงกว่าค่าโทรอีกนะคะ
หากินกับค่าโทรศัพท์อย่างเดียวไม่พอหรือ
ขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อเคลียร์เงินในส่วน
ที่ไม่ได้ใช้บริการดังกล่าว และหวังว่า คงจะไม่มีกรณีเช่นนี้อีก
คุณไม่เบื่อบ้างหรือไงคะ ที่ให้ลูกค้ามาตั้งกระทู้แบบนี้ซ้ำๆ
พยายามรักษาลูกค้าไว้หน่อยเถอะค่ะ เคยเลิกใช้บริการไปรอบนึงแล้ว
และขอให้เลิกทำธุรกิจขูดรีดคนไม่รู้อิโหน่อิเหน่เสียที
AIS เกินจะอดทนแล้ว จะปล้นกันไปถึงไหน?
เพื่อให้คุณแม่ได้ใช้เฟสบุ๊ค และไลน์ ไว้คุยกับลูกหลาน
ซึ่งสมัครแพคเกจ 399 บาท เพราะคำนวณว่าไม่น่าใช้เกินนี้
ปรากฎว่า มีความผิดปกติ ของการใช้งานเริ่มเมื่อเดือน พค.
ค่ามือถือ มียอดชำระ ห้าร้อยกว่าบาท
พอใช้ไปสักพัก ประมาณกลางเดือนถัดมา
มือถือถูกระงับสัญญาณบอกให้ไปจ่ายค่าบริการที่เกิน
ปรากฎว่า ไปเช็คดูมียอดใช้ไปพันกว่า
ทำให้ต้องไปจ่ายเงิน เพื่อให้คุณแม่ใช้งานต่อได้
แต่ยังไม่ได้รับใบแจ้งยอด ทำให้ไม่ทราบรายละเอียดการใช้งาน
พอเดือน กค. มียอดเงินที่ต้องจ่าย แปดร้อยกว่าบาท
เรายอมไม่ได้ล่ะ เพราะสิ่งที่ปรากฎคือ ยอดโทรและค่าเนต
ไม่ได้มีความผิดปกติ ที่รับไม่ได้คือ มียอดค่าบริการเสริม
ที่เป็น SMS ที่ไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้ แต่ถูกคิดเงิน
ในเดือน พค. โดนปล้นไป 123 บ.
ในเดือน มิย. โดนปล้นไป 694.42 บ.
ในเดือน กค. โดนปล้นไป 415 บ.
พอตรวจดูในระบบ เป็นบริการ SMS ของ mInfo/News
ซึ่งเป็นของ AIS อย่างไม่ต้องสงสัย
คุณแม่ดิฉันไม่มีรายได้ ดังนั้น ค่าใช้จ่าย ดิฉันเป็นคนชำระ
เงินที่ บ.AIS หากินกับคนที่มาเป็นลูกค้าของคุณ
และโดยเฉพาะกับคนที่ไม่รู้เรื่องเทคโนโลยี
เมื่อคิดเงินมาเท่านี้ ก็ต้องยอมจ่าย ตามบิล
เมื่อเช็คใน eService พบว่า เป็นค่า SMS ที่ไม่ได้สมัคร
คิดค่าบริการครั้งละ 5 บาทเลยทีเดียว มันแพงกว่าค่าโทรอีกนะคะ
หากินกับค่าโทรศัพท์อย่างเดียวไม่พอหรือ
ขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อเคลียร์เงินในส่วน
ที่ไม่ได้ใช้บริการดังกล่าว และหวังว่า คงจะไม่มีกรณีเช่นนี้อีก
คุณไม่เบื่อบ้างหรือไงคะ ที่ให้ลูกค้ามาตั้งกระทู้แบบนี้ซ้ำๆ
พยายามรักษาลูกค้าไว้หน่อยเถอะค่ะ เคยเลิกใช้บริการไปรอบนึงแล้ว
และขอให้เลิกทำธุรกิจขูดรีดคนไม่รู้อิโหน่อิเหน่เสียที