อันนี้ เป็นเบอร์เพื่อนผม ที่เอะใจ ทำไมถึงเติมเงินเท่าไหร่ก็หมด เติมเงินเท่าไหร่ก็หมด
และบ่นว่าเป็นแบบนี้มาเป็นปีแล้ว
หลังจากพยายามช่วยเค้ายกเลิกด้วยตนเอง ทาง Internet
ปรากฎว่า มันไม่มีให้ยกเลิกครับ!!!
หน้า SMS ข่าวสารโฆษณา
หน้า SMS ที่ถูกคิดค่าบริการ
หลังจากการหาในเน็ตก็พบกระทู้ คนมีปัญหานี้มากมาย
และทุกกระทู้ จนท.ก็
ทำเป็นออกมาบริการลูกค้าอย่างดี ด้วยการรีบยกเลิกให้ทันที!!
เพื่ออะไร? เพื่อให้ลูกค้าลืมไปใช่มั๊ยว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนสมัคร แต่โดนแอบเก็บค่าบริการมานานนับปี!!!
กระทู้ที่โดนใจผมที่สุดคือ
http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=24823
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เลวมาก ยกเลิก mEntertain
โพสท์เมื่อ : 26-10-12 17:24
ผมเห็นกระทู้แบบนี้มากมายนับไม่ถ้วน
ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร mEntertain ของบริษัทนี้แสบมาก ส่งข้อความมาเนียนมากๆ หลอกกินเงินวันละ 3.21 หากมีเงินก็จะโดนตัดทุกวัน ผมแทบไม่ได้สังเกตุเลย มันหลอกกินมาเป็นเวลาร่วมปีแล้ว
สิ่งที่ผมต้องการคือ ให้ข้อความพวกนี้หายไปทั้งหมด ไม่มีการส่งข้อความมา
รวมถึงเบอร์ Ais ของเพื่อนๆที่มหาวิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่
หากคุณจัดการให้แค่ผมคนเดียว ผมจะแจ้งความบริษัทคุณ รวมถึง mEntertain ที่คุณยอมให้มาทำการค้ากับบริษัทคุณ
หาก Ais ไม่ทำอะไรเลย ถือว่าคุณคือผู้สมรู้ร่วมคิดโกงเงินประชาชน
และผมจะยกเลิกการใช้งาน Ais ทั้งหมดทุกเบอร์รวมทั้งเบอร์เพิ่อนๆของผมที่โดน
บริษัทพวกนี้โกงเงินด้วย
คุณปล่อยให้มันมาหากินกีบลูกค้าคุณดึงเงินลูกค้าคุณได้ยังไง
ข้อความมาทุกวัน ประมาณนี้
"เพลงยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ เป็นของ 1.ดา 2.เบลล์ ตอบถูกลุ้นค่าโทร 1000บาท"
"......................................ตอบถูกลุ้นค่าโทร 1000บาท"
"......................................ตอบถูกลุ้นค่าโทร 1000บาท"
คนที่เขาไม่รู้รวมผมด้วยก็จะคิดว่า เป็นการส่งข้อความมาเพื่อหลอกให้ตอบ ตอบแล้วจะเป็นการสมัครบริการอะไรสักอย่าง ช่างมันเถอะ มันส่งมาทุกวัน เราไม่ตอบก็ไม่เป็นไร
ชั่วมากๆ ผมลองถามเพื่อนผมที่มหาลัย ว่า ใครเจอข้อความแบบนี้บ้าง สรุปว่า ทั้งคลาส 40 คน เจอข้อความแบบนี้ในมือถือที่ใช้วันทูคอล30 เครื่อง ทั้งหมด 17 เครื่อง
มากๆ อย่าให้ด่าพ่อล่อแม่ถึง ais หากคุณไม่ยกเลิกการทำธุรกิจกับบริษัทนี้ ผมจะทำเป็นคดีตัวอย่าง ร้องเรียน สคบ กสทช ออกสื่อให้มันรู้กัน
สิ่งที่ต้องการคือ คืนเงินทุกบาทให้ลูกค้าทุกคน ที่ใช้บริการส่งข้อความหลอกลวงนี้มาทุกวัน
ซึ่งเพื่อนผมต้องได้รับคืนเงินด้วย ความรับผิดชอบต้องเป็นของ Ais ไม่ใช่ของลูกค้าที่ต้องมาตามทวงเงินคืน
คนอีกมากมายกี่คนที่ใช้เบอร์ของบริษัทคุณต้องมาตกเป็นเหยื่อ
คุณไม่ทราบเลยหรือ กับการที่คุณต้องจ่ายให้ mEntertain เดือนละเท่าไรที่ลูกค้าคุณถูกหลอก
ลองพิมพ์ในกูเกิ้ล จะเจอเคสตัวอย่างมากมาย ที่ึคุณปล่อยปละละเลย มาเ็ป็นเวลานาน
คุณสมรํ้ร่วมคิดกันแน่นอน Ais
ผมฟ้องเป็นตัวอย่างแน่
กรุณาคืนเงินผมทุกบาททุกสตางค์
ตั้งแต่มันเข้ามาในมือถือผม เชคย้อนหลังให้ด้วย เพราะระบบคุณเช็คได้แค่ 1 เดือน
บางเดือนผมเติมเงินมากก็โดนส่งมาแทบทุกวัน ข้อความลงท้ายเดิมๆ .......ตอบถูกชิงรางวัล 1000 บาท
ผมขอบอกว่าเคสนี้เป็นหน้าที่ของหัวหน้าระดับสูง ไม่ใช่หน้าที่ของ cc ธรรมดาที่จะมาจัดการแบบผ่านๆ แลกกับชื่อเสียงของบริษัทคุณ กับความต้องการที่ผมและเพื่อนๆในห้องอยากได้
หากไม่เกิดเป็นรูปธรรมภายใน 30 วัน ผมจะระดมเพื่อนในห้อง สร้างกระแสในสื่อ รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ เปิดเผยข้อมูล เรียกร้องให้ลูกค้าที่ถูกกระทำ ให้ยกเลิกการใช้ Ais แน่นอน
ฝากไปถึง กสทช. สคบ. ทำอะไรอยู่?!?
ลองตรองดูมีประชาชนกี่แสนรายที่อยู่ในข่ายถูกหักตังค์เองทุกวัน แบบไม่รู้ตัว
วันนึงค่ายมือถือสูบเงินจากประชาชนในส่วนนี้ไปเท่าไหร่?
ทำไมถึงปล่อยให้ค่ายมือถือ กินเงินประชาชนฟรีๆ แบบที่เค้าไม่รู้ตัว ไม่ได้ได้ยินยอม จะยกเลิกเองก็ไม่ได้แบบนี้!?!
ขอเรียกร้องให้ กสทช. สคบ. กดดันให้ค่ายมือถือต่างๆ
ล้างระบบเก็บเงินที่ไม่เป็นธรรมจากลูกค้าในระบบทั้งหมด โดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น
และตั้งกฎ ให้ปรับค่ายมือถืออย่างหนัก หากประชาชนมีปัญหาในทำนองนี้อีกในอนาคต
------
เชิญร่วมรณรงค์ ใน www.change.org ครับ
https://www.change.org/th/แคมเปญรณรงค์/ค่ายมือถือทุกค่าย-และ-หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง-เช่น-กสทช-สคบ-ขอเรียกร้องให้ค่ายมือถือต่างๆ-จัดการปัญหา-sms-เก็บเงินที่ไม่เป็นธรรมจากลูกค้า-อย่างเป็นระบบ
AIS เลวมาก กินเงินลูกค้าด้วย mEntertain กับ mInfo ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
และบ่นว่าเป็นแบบนี้มาเป็นปีแล้ว
หลังจากพยายามช่วยเค้ายกเลิกด้วยตนเอง ทาง Internet
ปรากฎว่า มันไม่มีให้ยกเลิกครับ!!!
หน้า SMS ข่าวสารโฆษณา
หน้า SMS ที่ถูกคิดค่าบริการ
หลังจากการหาในเน็ตก็พบกระทู้ คนมีปัญหานี้มากมาย
และทุกกระทู้ จนท.ก็ ทำเป็นออกมาบริการลูกค้าอย่างดี ด้วยการรีบยกเลิกให้ทันที!!
เพื่ออะไร? เพื่อให้ลูกค้าลืมไปใช่มั๊ยว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนสมัคร แต่โดนแอบเก็บค่าบริการมานานนับปี!!!
กระทู้ที่โดนใจผมที่สุดคือ
http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=24823
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ฝากไปถึง กสทช. สคบ. ทำอะไรอยู่?!?
ลองตรองดูมีประชาชนกี่แสนรายที่อยู่ในข่ายถูกหักตังค์เองทุกวัน แบบไม่รู้ตัว
วันนึงค่ายมือถือสูบเงินจากประชาชนในส่วนนี้ไปเท่าไหร่?
ทำไมถึงปล่อยให้ค่ายมือถือ กินเงินประชาชนฟรีๆ แบบที่เค้าไม่รู้ตัว ไม่ได้ได้ยินยอม จะยกเลิกเองก็ไม่ได้แบบนี้!?!
ขอเรียกร้องให้ กสทช. สคบ. กดดันให้ค่ายมือถือต่างๆ
ล้างระบบเก็บเงินที่ไม่เป็นธรรมจากลูกค้าในระบบทั้งหมด โดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น
และตั้งกฎ ให้ปรับค่ายมือถืออย่างหนัก หากประชาชนมีปัญหาในทำนองนี้อีกในอนาคต
------
เชิญร่วมรณรงค์ ใน www.change.org ครับ
https://www.change.org/th/แคมเปญรณรงค์/ค่ายมือถือทุกค่าย-และ-หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง-เช่น-กสทช-สคบ-ขอเรียกร้องให้ค่ายมือถือต่างๆ-จัดการปัญหา-sms-เก็บเงินที่ไม่เป็นธรรมจากลูกค้า-อย่างเป็นระบบ