AIS เลวมาก กินเงินลูกค้าด้วย mEntertain กับ mInfo ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร

อันนี้ เป็นเบอร์เพื่อนผม ที่เอะใจ ทำไมถึงเติมเงินเท่าไหร่ก็หมด เติมเงินเท่าไหร่ก็หมด
และบ่นว่าเป็นแบบนี้มาเป็นปีแล้ว


หลังจากพยายามช่วยเค้ายกเลิกด้วยตนเอง ทาง Internet
ปรากฎว่า มันไม่มีให้ยกเลิกครับ!!!

หน้า SMS ข่าวสารโฆษณา

หน้า SMS ที่ถูกคิดค่าบริการ


หลังจากการหาในเน็ตก็พบกระทู้ คนมีปัญหานี้มากมาย
และทุกกระทู้ จนท.ก็ ทำเป็นออกมาบริการลูกค้าอย่างดี ด้วยการรีบยกเลิกให้ทันที!!

เพื่ออะไร? เพื่อให้ลูกค้าลืมไปใช่มั๊ยว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนสมัคร แต่โดนแอบเก็บค่าบริการมานานนับปี!!!

กระทู้ที่โดนใจผมที่สุดคือ
http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=24823
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ฝากไปถึง กสทช. สคบ. ทำอะไรอยู่?!?
ลองตรองดูมีประชาชนกี่แสนรายที่อยู่ในข่ายถูกหักตังค์เองทุกวัน แบบไม่รู้ตัว
วันนึงค่ายมือถือสูบเงินจากประชาชนในส่วนนี้ไปเท่าไหร่?
ทำไมถึงปล่อยให้ค่ายมือถือ กินเงินประชาชนฟรีๆ แบบที่เค้าไม่รู้ตัว ไม่ได้ได้ยินยอม จะยกเลิกเองก็ไม่ได้แบบนี้!?!

ขอเรียกร้องให้ กสทช. สคบ. กดดันให้ค่ายมือถือต่างๆ
ล้างระบบเก็บเงินที่ไม่เป็นธรรมจากลูกค้าในระบบทั้งหมด โดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น
และตั้งกฎ ให้ปรับค่ายมือถืออย่างหนัก หากประชาชนมีปัญหาในทำนองนี้อีกในอนาคต
------
เชิญร่วมรณรงค์ ใน www.change.org ครับ
https://www.change.org/th/แคมเปญรณรงค์/ค่ายมือถือทุกค่าย-และ-หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง-เช่น-กสทช-สคบ-ขอเรียกร้องให้ค่ายมือถือต่างๆ-จัดการปัญหา-sms-เก็บเงินที่ไม่เป็นธรรมจากลูกค้า-อย่างเป็นระบบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่