ประมาณกลางเดือน เรารับสมัครทำประกันชีวิตทางโทรศัพท์กับบริษัทแห่งนึงถ้าบอกชื่อทุกคนคงรู้จัก.เมืองไทยประกันชีวิตเค้าบอกว่าจะหักเงินผ่านบัตรของกสิกรค่ะ เจ้าหน้าที่เค้าบอกว่าไม่เกิน20วันจะส่งกรมธรรม์มาให้..จนถึงเด๋วนี้เรายังไม่ได้รับเอกสารเลยค่ะ..
แต่เมื่อประมาณวันที่16 17 กค.มีเจ้าหน้าโทรมาบอกว่าจะหักเงินประกันแต่ในบัตรเราไม่มีเงินเลยหักไม่ได้
ราก้บอกไปว่า..เอ๊ะ...สมัครไปตั้งนานแล้วแต่ยังไม่ได้กรมธรรม์เลยแล้วจะหักเงินได้ยังไง
เจ้าหน้าที่...ที่อยู่ที่ให้จัดส่งคือ...........ใช่มั๊ยคะ
เรา....ชื่ออพาร์ทเมนต์ผิดค่ะ..ต้องสะกดแบบนี้....
เจ้าหน้าที่....ค่ะๆทางเราจะแก้ไขที่อยู่แล้วจัดส่งให้ใหม่นะคะ
เรา..ค่ะขอบคุณค่ะ..ถ้าเอกสารมาเมื่อไหร่จะโอนเงินใส่บัตรให้
แล้วพอวันนี้ค่ะ..ตอนเช้าเพื่อนเราโอนเงินมาให้800 บาท พอเราไปเชคปรากฎว่าไม่มีเงินในบัครค่ะ(ตอนเราเชคเราจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรไป250ค่ะ)
อย่างน้อยเงินมันต้องเหลือในบัตรสิคะประมาณ 550บาท แต่นี่ไม่มีเลยค่ะ
เราเลยโทรไปถามเจ้าหน้าที่กสิกรเรื่องยอดเงินที่หายไป..เค้าบอกว่ามีการตัดอัตโนมัติจากประกันที่เราสมัครไป เราก็งงดิ..เลยเล่าเหตุการณ์ให้เค้าฟัง..บลาๆๆๆๆ
เค้าเลยจะเชคจากข้อมูลจากแบงค์และให้เจ้าหน้าที่ประกันโทรกลับค่ะ
แต่ที่เรางงคือ...เราบอกกับเจ้าหน้าที่ประกันไปว่าถ้าได้กรมธรรม์แล้วจะโอนเงินเข้าบัตร..แต่วันนี้ทำไมเค้าถึงตัดเงินในบัตรเราเลยล่ะ
ทั้งที่เงินนั้นเราต้องเอาไปจ่ายค่าของที่สั่งมาขาย
แล้วแบบนี้เราจะแจ้งยกเลิก.แล้วเอาเงินคืนได้มั๊ยคะ..ไม่ชอบเลยแบบนี้เหมือนโดนโกงยังไงไม่รุ้..ยอดเงินไม่เยอะนะคะ..แต่ถ้าหลายๆคนโดนเหมือนกันก้เยอะมากกก
มีใครเคยเจอแบบเราปะ
เราก้งงดิ
ใครเคยเจอบริษัทประกันโทรมาขายประกันทางโทรศัพท์มั่ง
แต่เมื่อประมาณวันที่16 17 กค.มีเจ้าหน้าโทรมาบอกว่าจะหักเงินประกันแต่ในบัตรเราไม่มีเงินเลยหักไม่ได้
ราก้บอกไปว่า..เอ๊ะ...สมัครไปตั้งนานแล้วแต่ยังไม่ได้กรมธรรม์เลยแล้วจะหักเงินได้ยังไง
เจ้าหน้าที่...ที่อยู่ที่ให้จัดส่งคือ...........ใช่มั๊ยคะ
เรา....ชื่ออพาร์ทเมนต์ผิดค่ะ..ต้องสะกดแบบนี้....
เจ้าหน้าที่....ค่ะๆทางเราจะแก้ไขที่อยู่แล้วจัดส่งให้ใหม่นะคะ
เรา..ค่ะขอบคุณค่ะ..ถ้าเอกสารมาเมื่อไหร่จะโอนเงินใส่บัตรให้
แล้วพอวันนี้ค่ะ..ตอนเช้าเพื่อนเราโอนเงินมาให้800 บาท พอเราไปเชคปรากฎว่าไม่มีเงินในบัครค่ะ(ตอนเราเชคเราจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรไป250ค่ะ)
อย่างน้อยเงินมันต้องเหลือในบัตรสิคะประมาณ 550บาท แต่นี่ไม่มีเลยค่ะ
เราเลยโทรไปถามเจ้าหน้าที่กสิกรเรื่องยอดเงินที่หายไป..เค้าบอกว่ามีการตัดอัตโนมัติจากประกันที่เราสมัครไป เราก็งงดิ..เลยเล่าเหตุการณ์ให้เค้าฟัง..บลาๆๆๆๆ
เค้าเลยจะเชคจากข้อมูลจากแบงค์และให้เจ้าหน้าที่ประกันโทรกลับค่ะ
แต่ที่เรางงคือ...เราบอกกับเจ้าหน้าที่ประกันไปว่าถ้าได้กรมธรรม์แล้วจะโอนเงินเข้าบัตร..แต่วันนี้ทำไมเค้าถึงตัดเงินในบัตรเราเลยล่ะ
ทั้งที่เงินนั้นเราต้องเอาไปจ่ายค่าของที่สั่งมาขาย
แล้วแบบนี้เราจะแจ้งยกเลิก.แล้วเอาเงินคืนได้มั๊ยคะ..ไม่ชอบเลยแบบนี้เหมือนโดนโกงยังไงไม่รุ้..ยอดเงินไม่เยอะนะคะ..แต่ถ้าหลายๆคนโดนเหมือนกันก้เยอะมากกก
มีใครเคยเจอแบบเราปะ
เราก้งงดิ