ความห่วยของ โปรโมชั่น Mcdonald & บัตรเดบิต K-My กสิกรไทย

ประมาณ 3 วันที่แล้ว ผมได้ทำบัตรเดบิต กสิกรไทย อันใหม่
และก็มี SMS ส่งมาเมื่อวานว่า

"สิทธิพิเศษตลอดปีอร่อยกับแมคแค่100บาท ชุดบิ๊กแมคจาก 152 บาท เหลือเพียง 100 บาท
ใช้จ่ายผ่านบัตร x-XXXX รับ SMS แจ้งทุกรายการฟรี โทร 028888888"

เนื้อความมีแค่นี้นะครับ นี่คือข้อมูลที่ลูกค้าได้จากทาง K-Bank

ผมผ่านไปปั่นจักรยานที่แถวๆช็อคโกแลตวิลล์ เลยแวะแมคโดนัลด์สาขา Maxvalue นวมินทร์ (25 กรกฎา เวลาประมาณ 18:40 น.)
สั่งชุดบิ๊กแมค 2 ชุด กับข้าวกระเพราหมูไข่ดาว
แล้วผมก็ถามน้องพนักงานแคชเชียร์ผู้หญิง (แคชเชียร์ช่องขวามือสุดของลูกค้า) ว่า จะใช้โปรโมชั่นบัตรกสิกรไทยนะ
น้องเค้าทำท่าคิดๆอยู่แปบนึง แล้วบอกว่ากสิกรไทยรู้สึกจะใช้ไม่ได้นะคะ (ตอบแบบไม่มั่นใจเท่าไหร่)
ผมเลยถามว่าอ้าว ทำไมไม่ได้ล่ะครับ พร้อมกับทำท่ายื่น SMS ให้น้องเค้าดู แต่น้องเค้าหันไปถามกับพนักงานงานผู้ชายอีกคนนึงที่เดินมาพอดี
น้องผู้ชายบอกว่าเต็ม น้องผู้หญิงก็เลยหันมาทางผมแล้วบอกว่ามันเต็มค่ะ
(ผมก็งง อะไรเต็ม?) เลยถามน้องเค้าให้แน่ใจว่าอะไรเต็มครับ
น้องผู้หญิงบอกว่า โปรนี้ใช้เต็มแล้ว (ผมเดาประมาณว่าคงมีคนใช้เยอะแล้ว หมดโควต้าของสาขานี้ประมาณนั้น แต่น้องเค้าตอบสั้นมาก)

สรุปคือ ผมต้องเปลี่ยนเป็นมาจ่ายเงินสดเหมือนปกติ เซ็งกับโฆษณาโปรที่ใช้ไม่ได้จริงของ Mcdonald กับ KBank มาก
เพราะ SMS ที่ส่งมา ก็ให้ข้อมูลมาแค่นี้ ไม่ได้บอกรายละเอียดปลีกย่อยอะไร

เลยกลับมาค้นข้อมูลในเว็บ
มีหมายเหตุโปรโมชั่นนี้ว่า "10,000 ชุด/เดือน หรือ 120,000 ชุด/ปี หรือจนกว่าของจะหมด"

เออนะ โปรโมชั่นตลอดปี นี่เดือนกรกฎา ก็ใช้ไม่ได้แล้ว

ผิดที่ใคร
- แมค จัดโปรแบบจุกจิก ลูกค้าใช้ได้บ้าง ใช้ไม่ได้บ้าง ไม่มีความแน่นอน
- KBank ที่ส่ง SMS แบบไม่ชัดเจนมาให้ลูกค้า ทีหลังเขียนระบุให้ครบด้วยได้มั้ย
- หรือผิดที่ตัวผมเอง ที่ไม่เอา SMS สั้นๆอันนี้มาหาข้อมูลปลีกย่อยเพิ่มเติมในเน็ต ก่อนที่จะไปใช้จริง

โปรแบบนี้ไม่ต้องให้มาดีกว่า เวลาลูกค้าจะใช้แล้วใช้ไม่ได้ มันเสียความรู้สึก

... สรุปคือ จ่ายเงินสดดีกว่า สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องลุ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่