วันนี้สามีเข้าไปฝากเงินที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาศรีราชา จำนวน 70,000 บาท แต่พนักงานเคาน์เตอร์ของกสิกรกลับพิมพ์ ในใบฝากเงิน 7,000 บาท (คิดว่าคงจะพิมพ์ผิดค่ะ) ตอนแรกสามีก็ไม่ได้ดูเดินออกมา ก้าวเดียว แล้วเปิดสมุดดูอีกรอบ ปรากฎว่าเจอเลยค่ะ ใน Book พิมพ์แค่ 7,000 บาท ค่ะ สามีเลยหันไปที่เคาน์เตอร์ถามพนักงานว่า "ทำรายการผิดรึเปล่า " พนักงานดูแล้วก็ตอบว่า "อ๋อ ผิดค่ะ ........เดี๋ยวคีย์เพิ่มให้ 63,000 บาทค่ะ แล้วขณะทำก็พูดว่า ไม่เป็นไรค่ะ มีหลักฐานอยู่ แล้วก็ขอโทษ" เอ่อ คือว่าถ้าสามีไม่ได้ดูสมุด แล้วออกจากแบงค์ไปแล้วมันจะเป็นยังไงล่ะคะ กลับมาใหม่แล้วพนักงานจะคีย์เพิ่มให้รึเปล่าคะ ถือว่าโชคดีมากเลยค่ะที่ดูทัน อยากเตือนเพื่อนๆๆ ในห้องนะคะว่าอย่าไว้ใจพนักงานให้ตรวจสอบสมุดก่อนออกจากเตาน์เตอร์นะคะ ความผิดพลาดเกิดได้ทุกเวลา แล้วถ้าเราเดือดร้อน เงินหายไป คงไม่มีใครมาช่วยเราได้น่ะค่ะ
เตือนลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทยนะคะ เจอมาสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เกือบเงินหาย เป็นหมื่นเลย!!!!!!!!!