SF Easy Ticket กับการหักเงินผ่านบัตรเครดิต ง่ายๆ สมกับชื่อ Easy จริงๆครับ เจอมากับตัวเลย

วันที่ 27 06 2557 อยากไปดู ทรานฟอร์เมอร์รอบดึก ไปคนเดียวครับไปคนเดียว เลยจองผ่าน App SF ใน iPhone ไปครับจองเสร็จแล้วได้โค้ดการจองมาแล้วครับ ง่ายดี สะดวกด้วย คล้ายๆกับโรงตัวเอ็ม พอไปถึงโรงหนังโอ้ คนต่อแถวเยอะ ไปลองที่ SF Easy Ticket ดีกว่า มันคงง่ายและสะดวกเหมือนโรงหนังตัวเอ็มนะ ก็กดโค้ดการจองลงไป เลือกทำรายการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต แล้วก็เสียบบัตรไปลงไป รอ รอ รอ รอ รอนานมาก ตั๋วหนังไม่ออก ผมเลยยกเลิกการทำรายการ เอาใหม่ๆ ลองอีกครั้ง รอ รอ รอ รอเหมือนเดิม ตํ๋วไม่ออก ไม่เอาแล้ว ไม่เห็นง่ายและสะดวกเหมือน e-ticket ของ โรงหนังตัวเอ็มเลย กลับต่อแถวก็ได้ จากนั้นก็เอาแต้มในบัตรเครดิต 1000 คะแนน แลก 1 ที่นั่งแล้วกันนะ

ดูหนังเสร็จนึกขึ้นได้ ว่าเราเสียบบัตรเครดิตไปสองครั้ง เค้าจะหักเงินเราหรือเปล่า ลองเข้า App K-Bank ดูว่าวงเงินคงเหลือเราโดนหักไปหรือเปล่านะ ดูจากวงเงินคงเหลือ มันโดนหักไปจริงๆ ครับ ผมจะใช้บัตรผมเช็ควงเงินจากบัตรผ่าน App K-Bank ตลอดทั้งก่อนรูดบัตร และหลังรูดบัตร ผมเลยโทรถาม K-Bank อีกรอบว่ายอดทำรายการล่าสุดเป็นของการทำรายการอะไร K-Bank แจ้งเป็นการทำรายการผ่านโรงหนัง SFX Cinema Maya Chiangmai 150 บาท 2 รายการ เป็นเงิน 300 บาท โอ้เอาล่ะ โดนหักเงินทั้งๆ ที่ไม่ได้ตั๋วหนัง



นึกได้รีบติดต่อพนักงานเลย เวลานั้นคงเกือบตีสองได้ครับ พนักงานหนังโรงก็รับเรื่องไว้ โดนการนำบัตรเครดิต และบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสาร แล้วมาให้ผมเช็นกำกับ แล้วพี่เค้าก็บอกว่าจะทำเรื่องให้ ตอนนี้เช็คยังไม่มีรายการ ระบบเช็คไม่ได้ แล้วจะติดต่อกลับไป บลา บลา ประมานนั้น

วันที่ 28 ผมโทรเข้า SF Maya อีกทีหนึ่ง พนักงานผู้หญิง พูดดี น่ารักมากขอชมเลย บอกว่าพี่เค้าทำเรื่องคืนเงินให้แล้วนะค่ะ รอประมานเจ็ดวันนะค่ะ โอเค รออีกเจ็ดวันครับ

แล้ว แล้ว แล้ว มันเกิน 7 วันทำการ ไม่นับรวมเสาร์อาทิตย์ ยอดเงินก็ยังไม่คืน โทรหาอีกรอบ SF Maya เป็นผู้ชายรับสาย ผมก็เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังอีกครั้ง แล้วเค้าก็แจ้งกลับมาว่า น้องที่แจ้งไปคนก่อนคงไม่ทราบรายละเอียดมาก ให้รอ 7-15 วันทำการ ณ วันที่เอกสารถึงธนาคารกสิกรแล้ว ไม่งั้นก็รอวันที่ตัดรอบบิลบัตรเครดิตของลูกค้าว่าจะมียอดเงินคืนกลับมาหรือเปล่า เค้าถามว่าบัตรเครดิตของผมตัดรอบวันที่เท่าไหร่ ผมก็บอกว่าไปบัตรเครดิตผมตัดรอบบิลวันที่ 17 เค้าก็บอกให้รอดู โอเค รอดูก็รอดู ก็ได้ ไหนๆ ก็รอมาแล้วครับ

และแล้วมาวันที่ 18 07 2557 วันนี้ผมเข้าเช็ครายการการใช้บัตรเครดิตของผม ผ่านทางเว็บ K-Cyber Banking ไม่มีการคืนเงินจาก SF เข้ามา ไม่แน่ใจ ลองโทรเข้า K-Bank อีกรอบ K-Bank แจ้งบอกว่าไม่มีรายการคืนเงินเข้ามานะค่ะ และไม่มีการส่งเรื่องเข้ามาด้วยค่ะ ให้ผมลองติดต่อกับทาง SF อีกทีนะค่ะ

โทรเข้า SFX Maya อีกรอบ แจ้งเรื่องอีกรอบ พนักงานผู้ชายรับสาย เค้าก็บอกว่าจากการเช็คระบบดู ตอนนี้เรื่องยังไม่อยู่ในระบบ อาจจะเกิดปัญหาที่ระบบ ขอทำการแจ้งเรื่องตวรจสอบระบบ แล้วจะทำการติดต่อกลับ ก็นั้นนะสิ เรื่องไม่เข้าระบบ เรื่องยังไม่ถึง K-Bank บอกให้ผมรอ ผมเลยถามกลับไปตอนรออีกประมาน 7-15 วันเหมือนเดิมใช่ไหม ก็ต้องรอ แล้วจะติดต่อกลับไปครับ 2 - 3 วันครับ

ผมเลยโทรเข้า Call Center SF ส่วนกลางมั้งครับ กด 4 แจ้งเรื่องฉุกเฉิน เล่าเรื่องใหม่ พนักงานรับเรื่อง แล้วส่งต่อไปยังสาขาเชียงใหม่
พนักงานบอกรับเรื่อง ส่งเรื่องให้แล้ว ผมเลยถามคอลเช็นเตอร์ว่า ผมจะ complain ผ่านทาง Pantip กับ Facebook ได้ไหมเค้าก็ตอบว่า แล้วแต่ลูกค้าจะสะดวก (ครับได้ครับผมจัดให้)

เมื่อตอนบ่าย SFX Maya โทรเข้ามาแจ้งว่า ไม่มีการทำรายการผ่านระบบของ SF ต้องแจ้งให้ตรวบสอบ (นี้ตรวจสอบไปกี่รอบครับ เงินผมหน่ะ โดนหักเวลานั้นเลย ใน K-Cyber Banking มันก็ขึ้นรายการการใช้บัตรแล้ว ระบบของคุณยังไม่มีหรอครับ แต่ระบบของ K-Bank ของผมหน่ะ มันมาแล้วครับ) แล้วขอเลยบัตรเครดิตผมไปใหม่อีกครั้ง ทั้งๆ ที่วันที่ 27 คุณถ่ายหน้าบัตรเครดิต กับหน้าบัตรประชาชนไปแล้วนะครับ แล้วสาขาเชียงใหม่ก็ถามว่าผมได้แจ้งเรื่องไปทาง Call Center ใช้ไหม ที่คุณแจ้งไปกับตอนนี้ที่ผมทำเรื่องให้ก็เป็น Process เดียวกันนะครับ รอการตรวจสอบ จะทำการตรวบสอบกับธนาคาร แล้วจะติดต่อกลับไปแจ้งนะครับ

บอกตรงๆ เลยครับ ผมเสียความรู้สึกมาก เสียเวลาตาม เสียค่าโทร ถึงคุณจะย่ำกับผมว่า เงิน 300 บาท จะทำการคืนให้ ใช่ไม่มันมากสำหรับคุณ แต่ผมว่ามันกินข้าวได้หลายมือนะครับ
แล้วระบบของคุณหน่ะไม่มีรายการของผม แต่รายการใช้บัตรเครดิตของผมหน่ะ มันมีรายการของคุณ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ใช้บริการ ผิดที่ผมเอง ที่ต้องการความสะดวกสบายกับตู้ SF Easy Ticket เลยเจอปัญหาแบบนี้ ผมควรทำไงกับเงิน 300 บาทดีครับ ?????????????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่