ผมสงสัยว่าจะใช้อะไรนิยามคำว่าความดีให้เด็กนักเรียน
เพราะในทุกวันนี้ ผมเห็นตรรกความดี คนดี มันบูดๆบวมๆ แล้วแต่ใครจะมองว่าไอ้ที่ทำมันดีหรือไม่ดี
เพราะผู้หลักผู้ใหญ่สมัยนี้ใช้คำว่าความดี คนดีแบบขัดหูขัดตากันไปหมด
แล้วเมื่อจะใช้ความดีเป็นเกณฑ์ในการศึกษาต่อ
จะใช้มาตรฐานกลางความดีจากอะไร
ให้ครูพิจาณาเหรอ
แล้วมาตรฐานของครูหล่ะ
แล้ว สมุดพกความดีเนี่ย เป็นสิ่งเพิ่มขีดความสามารถในการศึกษาไทยอย่างไร
ไม่ใช่ไม่สนับสนุนนะครับ แต่กระบวนการพัฒนาการศึกษาไทยคิดอะไรไม่ออกละเหรอ
กระทรวงศึกษาธิการ กับสมุดพกความดีเด็กนักเรียน
ผมสงสัยว่าจะใช้อะไรนิยามคำว่าความดีให้เด็กนักเรียน
เพราะในทุกวันนี้ ผมเห็นตรรกความดี คนดี มันบูดๆบวมๆ แล้วแต่ใครจะมองว่าไอ้ที่ทำมันดีหรือไม่ดี
เพราะผู้หลักผู้ใหญ่สมัยนี้ใช้คำว่าความดี คนดีแบบขัดหูขัดตากันไปหมด
แล้วเมื่อจะใช้ความดีเป็นเกณฑ์ในการศึกษาต่อ
จะใช้มาตรฐานกลางความดีจากอะไร
ให้ครูพิจาณาเหรอ
แล้วมาตรฐานของครูหล่ะ
แล้ว สมุดพกความดีเนี่ย เป็นสิ่งเพิ่มขีดความสามารถในการศึกษาไทยอย่างไร
ไม่ใช่ไม่สนับสนุนนะครับ แต่กระบวนการพัฒนาการศึกษาไทยคิดอะไรไม่ออกละเหรอ