แบรนด์รังนก ปรับลุ้ค เลือก “ญาญ่า” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

หลังจากที่แบรนด์รังนก เลือกใช้ “แนวคู่รัก” มาเป็น “แบรนด์ เลิฟ แอมบาสเดอร์”
ต่อเนื่องมาหลายปี เริ่มตั้งแต่ปี 2542 แพท-สุธาสินี พุทธินันท์
และสามี มาร์ค-แกรี่ โรดดิเกส อ้อม-พิยะดาและ จนมาถึงคู่ของ แอ๊ฟ และสงกรานต์ เตชะณรงค์

ล่าสุด บริษัทเซเรบอส ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่าย แบรนด์รังนกได้เปลี่ยนแนวใหม่ หันมาเลือก
“ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ดาราสาววัยรุ่นมาเป็น “แบรนด์ แอมบาสเดอร์”คนใหม่
เพื่อต้องการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคนี้มากขึ้น
แบรนด์รังนกมองว่า “ญาญ่า” เป็นดาราที่ 1. มีภาพลักษณ์ดี สดใส
2. เป็นคนที่ห่วงใยคนรอบข้างจนสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นความรักระหว่างญาญ่าและแฟนคลับ
พี่น้อง ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน และเด็กๆ ซึ่งนอกจากจะตรงกับภาพลักษณ์ของ "แบรนด์รังนกแท้"
ที่วางจุดยืนของแบรนด์ เป็นเรื่องของความรัก ความห่วงใยมาตลอด
ยังทำให้การตีความเรื่องของความรัก ไม่จำกัดเฉพาะ “คู่รัก” เท่านั้น
แต่ยังขยายไปถึงความรักหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น
ไม่ว่าจะเป็นระหว่าง พ่อแม่ พี่น้อง หรือเพื่อนซี้

อย่างในช่วงเทศกาลวันแม่ ที่เรียกว่าเป็นช่วง “เทศกาลขายดี” ของแบรนด์รังนก
ซึ่งจะมียอดขายเพิ่มกว่าปกติ 5-10%  แบรนด์จึงนำเอาความรักระหว่าง “แม่ลูก” คือ ญาญ่าและแม่
มานำเสนอ เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์รังนก ที่ลูกมักจะซื้อเป็นของขวัญให้แม่
เพื่อขอบคุณความรักยิ่งใหญ่ของแม่ ซึ่งเป็น “แมสเสจ” ที่แบรนด์นำมาใช้ต่อเนื่อง



ข่าวจาก >>www.positioningmag.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่