[CR]บริการสุดประทับใจกับ PLANTRONICS

กระทู้สนทนา
อยากจะเข้ามาแบ่งบันเรื่องราวสุดประทับใจกับแบรนี้ให้เพื่อนๆครับ
เนื่องจากว่าหูฟัง BlakBeat Go ของผมนั้นไม่สามารถเปิดได้ชาตไฟไม่เข้า
(หลังจากการใช้งานที่สมบุกสมบันมากกกกกกกกกก)
จึงไปรื้อกล่องรับกระกันออกมาเสร็จสรรพโทรเข้าไปสำนักงานใหญ่ ที่ตึก Noble Lite ซอยอารีย์
เล่าอาการบลาๆๆๆ คอนเซ็นเตอร์บอกเอาเข้ามาได้เลยค่ะ ให้ช่างตรวจแล้วถ้ามีปัญหาทางเราจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ใช้เวลาตรวจประมาณครึ่งชม.
ผมคิดโอ้ช่างเร็วดีแท้ เอาคอเจ้าตลาดขายดีที่สุดไปส่งซ่อมสามวันเพิ่งโทมาบอกว่าเป็นอะไรจะซ่อมไหม
วันรุ่งขึ้นบิดแมงกะไซค์ไปที่สำนักงานใหญ่ทันที

เมื่อเดินเข้าไปกล่าวทักทายพร้อมท้าวความนิดหน่อย
มีช่างออกมารับหูฟังพร้อมบัตรรับประกันใบเสร็จไม่ต้อง(อุส่าเตรียมไป)
ช่างหายเข้าไปหลังร้านจากนั้นผมนั้งลงที่โซฟารับรอง
หยิบหนังสือพิมพ์มาพิกไปมาว่าจะอ่านคอร์ลัมไหนดีอยู่นั้น
เจ้าหน้าที่เดินออกมาบอกผมว่า......
เดี๋ยวเปลี่ยนตัวให่ให้นะครับเซ็นตรงนี้ โอ้แม่เจ้าเร็วมากยังไม่ทันจะเริ่มอ่านเลย
ทั้งกระบวนการใช้เวลาเพียงห้านาทีเท่านั้น
เป็นบริการหลังการขายที่ดีมาก ไม่ได้พบเจอมานานต้องขอยกนิ้วให้ครับกับบริการของยี่ห้อนี้เยี่ยม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่