ขอให้เสียสละเวลา และ ช่วยแชร์
เมื่อวันที่ 14/7/2014 เวลา 18.15น.ได้ไปซื้อแอร์ยี่ห้อซัมซุง inverter ที่พาวเวอร์บาย สาขาจังซีลอนภูเก็ต และตอนนั้นก้มีตัวโชว์ตั้งอยู่จบการขายเวลา 19.00น. นานมากแต่ก้เอาไม่เป็นไรพอดีร้านที่ทำงานใกล้ๆกัน โอเครจบ
พอเช้าวันรุ่งขึ้นมาทำงานพาน้องที่ร้านขึ้นไปดูแอร์ แต่ แต่ แต่ ตัวโชว์รุ่นที่ซื้อหายไปรู้สึกแปลกๆ เอะยังไง คงไม่ใช่อย่างที่คิดนะ พนักงานบอกว่ามีคนซื้อตัวโชว์ไปในราคาเต็ม อืม ดีนะขายได้ด้วย พอถึงเวลาช่างมาติดตั้งแอร์พอดีไม่อยุ่บ้าน พอมาถึงช่างก้ติดเสร็จแล้ว เกิดคำถามการจับผิดทันที แต่ช่างก้ตอบ ไม่รุ้ ๆ อย่างเด่ว เราเรยโทรไปที่พาวเวอบาย
ปอ : สวัสดีคะ เวลา 20.00 จะสอบถามตัวผลิตภัณฑ์แอร์ อย่างแรกกล่องห่อหุ้มสินค้าโอเค มาถึงตัวสินค้ามีพลาสติกห่อหุ้มมาก้ไม่มีปันหา แล้วชั้นในสุดไม่มีหรือคะ
พนักงาน : อะไรหรอคะ
ปอ : ก้ถ้าเป้นสินค้าใหม่ต้องมีพลาสติกกันรอยไม่ใช่หรอคะ
พนักงาน : เอ่อ.....เอ่อ... รอนานมากจนวางสายแร้วก้โทรใหม่กว่าจะติด
ปอ : ไงคะกับคำถามเมื่อสักครู่
พนักงาน : พรุ่งนี้ให้คำตอบค่ะตรงนี้พนักงานไม่ทราบข้อมูล (ตลกไปไหม ไม่ทราบข้อมูล)
ปอ : ต้องการตำตอบตอนนี้ แค่ข้อมูลสินค้าเป้นพนักงานไม่ทราบเลยหรอคะโอเคไม่เป้นไรจะสอบถามไปที่พาวเวอบายศูนใหญ่เอง เอะ รึจะถามไปที่ซัมซุงดี
เท่านั้นแหละ สาขาที่ทำเรื่องก้โทมา
พนง. สวัสดีครับว่าไงครับ (จ้ะไม่ว่าไงร้อกคะ)สรุปก้คือถามเค้าเหมือนเดิม
อ้อ?ช่างที่จะต้องทำการติดตั้งมีการแกะเครื่องเพื่อเช้คที่สาขาว่าเครื่อโอเคไหมครับ ปะมานว่า จบปะ
ปอ : แต่ช่างยืนยันคะ ว่าไม่มีพลาสติกกันรอยทั้งๆที่ช่าง อมสากกะเบือ ไม่พุดอะไรเรย
พนง. : เงียบปริ้ง อ้อ?เอ่อ? คือน่าจะสลับกับตัวโชว์ ที่มีลุกค้ามาซื้อไป ( แถไปเรื่อยเปื่อย ) เดียวจะรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนตัวใหม่ให้พร้อมจะเอาตัวเก่ากลับด้วย โอโห การบริการสุดๆเรย แต่ช่างที่มาติดตั้งก้บอกว่าให้ลุกค้าใช้ไปก่อนเดียววันเอาของมาเปลี่ยนค่อยรื้อกลับ แค่นี้แหละ แต่อยากให้เป้นอุทาหรในการซื้อของกับพวกเห้นแก่ได้ ที่จริงเรื่องยาวมากๆๆๆๆ
เตือนภัยสำหรับผู้ซื้อของ จาก Powerbuy
เมื่อวันที่ 14/7/2014 เวลา 18.15น.ได้ไปซื้อแอร์ยี่ห้อซัมซุง inverter ที่พาวเวอร์บาย สาขาจังซีลอนภูเก็ต และตอนนั้นก้มีตัวโชว์ตั้งอยู่จบการขายเวลา 19.00น. นานมากแต่ก้เอาไม่เป็นไรพอดีร้านที่ทำงานใกล้ๆกัน โอเครจบ
พอเช้าวันรุ่งขึ้นมาทำงานพาน้องที่ร้านขึ้นไปดูแอร์ แต่ แต่ แต่ ตัวโชว์รุ่นที่ซื้อหายไปรู้สึกแปลกๆ เอะยังไง คงไม่ใช่อย่างที่คิดนะ พนักงานบอกว่ามีคนซื้อตัวโชว์ไปในราคาเต็ม อืม ดีนะขายได้ด้วย พอถึงเวลาช่างมาติดตั้งแอร์พอดีไม่อยุ่บ้าน พอมาถึงช่างก้ติดเสร็จแล้ว เกิดคำถามการจับผิดทันที แต่ช่างก้ตอบ ไม่รุ้ ๆ อย่างเด่ว เราเรยโทรไปที่พาวเวอบาย
ปอ : สวัสดีคะ เวลา 20.00 จะสอบถามตัวผลิตภัณฑ์แอร์ อย่างแรกกล่องห่อหุ้มสินค้าโอเค มาถึงตัวสินค้ามีพลาสติกห่อหุ้มมาก้ไม่มีปันหา แล้วชั้นในสุดไม่มีหรือคะ
พนักงาน : อะไรหรอคะ
ปอ : ก้ถ้าเป้นสินค้าใหม่ต้องมีพลาสติกกันรอยไม่ใช่หรอคะ
พนักงาน : เอ่อ.....เอ่อ... รอนานมากจนวางสายแร้วก้โทรใหม่กว่าจะติด
ปอ : ไงคะกับคำถามเมื่อสักครู่
พนักงาน : พรุ่งนี้ให้คำตอบค่ะตรงนี้พนักงานไม่ทราบข้อมูล (ตลกไปไหม ไม่ทราบข้อมูล)
ปอ : ต้องการตำตอบตอนนี้ แค่ข้อมูลสินค้าเป้นพนักงานไม่ทราบเลยหรอคะโอเคไม่เป้นไรจะสอบถามไปที่พาวเวอบายศูนใหญ่เอง เอะ รึจะถามไปที่ซัมซุงดี
เท่านั้นแหละ สาขาที่ทำเรื่องก้โทมา
พนง. สวัสดีครับว่าไงครับ (จ้ะไม่ว่าไงร้อกคะ)สรุปก้คือถามเค้าเหมือนเดิม
อ้อ?ช่างที่จะต้องทำการติดตั้งมีการแกะเครื่องเพื่อเช้คที่สาขาว่าเครื่อโอเคไหมครับ ปะมานว่า จบปะ
ปอ : แต่ช่างยืนยันคะ ว่าไม่มีพลาสติกกันรอยทั้งๆที่ช่าง อมสากกะเบือ ไม่พุดอะไรเรย
พนง. : เงียบปริ้ง อ้อ?เอ่อ? คือน่าจะสลับกับตัวโชว์ ที่มีลุกค้ามาซื้อไป ( แถไปเรื่อยเปื่อย ) เดียวจะรับผิดชอบโดยการเปลี่ยนตัวใหม่ให้พร้อมจะเอาตัวเก่ากลับด้วย โอโห การบริการสุดๆเรย แต่ช่างที่มาติดตั้งก้บอกว่าให้ลุกค้าใช้ไปก่อนเดียววันเอาของมาเปลี่ยนค่อยรื้อกลับ แค่นี้แหละ แต่อยากให้เป้นอุทาหรในการซื้อของกับพวกเห้นแก่ได้ ที่จริงเรื่องยาวมากๆๆๆๆ