เรื่องนี้ มหากาพย์เลยครับ แต่ยังพอโชคดีที่บันทึกภาพ ของหลายๆ อย่างบน facebook twitter เลยทำให้มีหลักฐานเรื่องเวลาเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง
คือที่บ้านติด CTH มาตั้งแต่ วันที่ 19 เดือน กันยายน นะครับ
และโดยปกติ ก็จ่ายตังค์ที่ละสอง สามเดือน ตลอด เพราะหาที่จ่ายตังค์ยากมาก ในช่วงแรกๆ ต้องจ่ายเฉพาะที่ ธ.กรุงเทพ เท่านั้น
ซึ่งส่วนตัว ก็ติดเพื่อดูบอลพรีเมียร์ล้วนๆ อย่างอื่นก็ยังติดหนัง เอนเตอร์เทรนของทรูอยู่
ใช้มาพักใหญ่ๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร
จนมาถึง ประมาณกลางเดือน เมษายน ภาพเริ่มมีปัญหา โดยเริ่มจากช่องอื่นๆ
แต่ช่อง Stadium ต่างๆ ที่ถ่ายบอลไม่มีปัญหาเลย ทนดูแบบช่างมัน ตราบใดที่ดูบอลได้ คงไม่มีปัญหามั้ง
แต่พอถึงช่วงปลายเดือนเมษายน ซึ่งบอลโค้งสุดท้ายกำลังมันส์ และยิ่งหงุดหงิดหนักเลย คือ คู่เชลซี - ลิเวอร์พูล แข่ง
เกือบดูไม่ได้เลย
สิ่งที่ทำได้ คือ โทรเข้า ศูนย์บริการ 1619 ซึ่งมี ช่างคอยแนะนำ ให้รีเซ็ต นู้น นี่ นั่น ประมาณ 10 รอบได้
ซึ่งช่างเทคนิคคง เข้าใจว่า เกี่ยวกับการอัพเดทสัญญาณ ทีวีดิจิตอล มั้งครับ
แต่ผลก็คือ ดูไม่ได้ เหมือนเดิม
จนท. เลยบอกว่า จะส่งช่างเข้ามา พ้นมาสัก 2-3 วัน ก็มี ช่างทีม A ที่เป็นเจ๊ๆ โทรมาถาม นู้น นี่ นั่น ซึ่งก็เป็นมิตร พอสมควร และเธอก็ให้คำแนะนำต่างๆ โดยช่างก็บอกว่า อยากแนะนำก่อน เพราะถ้าเข้ามา มีค่าบริการเปิดงานอยู่ที่ 535 บาท โดยยังไม่รวมค่าซ่อม แล้วเธอจึงให้รีเซ็ตค่าต่าง นู้น นี่ นั่น อีกประมาณ 10 รอบได้เช่นกัน ซึ่งบางช่วงก็ดูได้ตามปกติ เหมือนเครื่องกลัวช่าง แต่สุดท้าย ก็ดูไม่ได้อยู่ดี
และในที่สุด ก็ต้องโทรกลับเข้าศูนย์ เพื่อ ติดต่อ หาช่าง มาดู ซึ่ง CTH ก็ส่ง ช่างทีม B มาดู
ซึ่งช่างของ CTH เป็นช่าง Outsource ทั้งหมด ทำให้คุณภาพ บริการ ไม่ได้ดีนัก
ช่างทีม B เข้ามา ช่วงเช้าวันที 30 เมษายน ที่จำแม่น เพราะทวีตเอาไว้ว่า
"พอกันที แหมๆๆ ก่อนจากมีมายื่นข้อเสนอว่า ลดค่าบริการให้ 3 เดือนด้วยนะ แต่ขอโทษ #ใจแข็ง"
ซึ่งช่างเข้ามาบ้าน มาดูตรวจสอบนู้นนี่นั่น แล้ว ระบุปัญหาที่ทำให้ ภาพกระตุ้นดูไม่ได้ เพราะ จานเคลื่อน ต้องปรับองศาใหม่
ซึ่งจะคิด ค่าบริการเปิดงาน 535 บาท บวกด้วยค่า ย้ายจุดวางจานให้ในราคา อีก 1800 บาท ซึ่งคือ ค่าติดตั้งจานนั่นแหละครับ
ผมก็เลยถามว่า ยังงี้ ถ้า มันเคลื่อนอีกล่ะ ช่างก็ตอบว่า เดี๋ยวก็เข้ามาปรับให้ครับ ราคาเดิม มัน คือ นโยบาย!!!!
วันนั้นเลย ปี๊ดขึ้นว่า เอ้า ถ้าเคลื่อนทุกเดือน มิจนตายเลยเหรอ
ผมเลยตอบช่างไปว่า งั้นพี่ถอดจานออกแล้ว ขนกลับไปเลยครับ
แล้วระหว่างนั้นผมก็ โทรเข้า 1619 ว่ายกเลิก สรุป เจ้าหน้าที่ก็พยายาม ตื้อให้อยู่ต่อด้วยข้อเสนอ จากเบา ไปหา หนัก
ตอนแรกก็ว่า ไปฟรี 1 เดือน จนกระทั่งให้ฟรี 3 เดือน ซึ่งผมก็ถาม เจ้าหน้าที่ CTH ปลายสายว่า มันดูไม่ได้ จะฟรีทำไม ถ้าซ่อมให้ฟรีอ่ะ จะติดต่อ ไม่มีปัญหา
เค้าก็ตอบมาว่า พี่ต้องจ่ายค่าซ่อมเอง เพราะเป็น ข้อตกลง ระหว่าง CTH กับ outsource เค้าช่วยอะไรไม่ได้
ผมเลยบอกว่า งั้นเลิกกัน ไม่ติด...
และที่ผมต้องเรียกทีม A ทีม B ก็ เพราะว่า ระหว่างช่วงสัปดาห์นั้น ทีม A เป็นช่างที่ปรึกษาทางโทรศัพท์ตลอดด้วยความเป็นมิตร
แต่ทีม B ซึ่งช่างที่ CTH ส่งเข้ามาดูแล ที่บ้าน
ซึ่งหลังจากที่ช่าง เข้ามา ช่างทีม B มาในสภาพ แต่งตัวโทรม พร้อมกลิ่นเหล้าหึ่งแต่เช้า
และก็ไม่ได้ เป็นมิตร หรือ ดูปลอดภัยเท่าใดนัก
ช่วงที่ยกเลิกบริการ จึงพยายามแนะนำ ให้ CTH ยกระดับการให้บริการที่ดี หลายเรื่อง รวมถึง ช่างที่มาให้บริการว่า ควรเป็นอย่างไร พร้อมเล่าประสบการณ์ที่เจอมา ช่างทีม B ว่าเป็นอย่างไร ดูไม่ดีอย่างไร
พ้นไปหนึ่งสัปดาห์ ช่างทีม A ที่ไม่เคย เข้ามาให้บริการ โทรเข้ามือถือผม ด้วยน้ำเสียงต่อว่า ว่า ดิฉันไปทำอะไรไม่มีให้คุณ เลยคอมเพลนดิฉัน สรุปตรูต้องมานั่งขอโทษช่างทีม A ว่าเข้าใจผิด แบบซวยซ้ำซ้อน
เรื่องมันเหมือนจะจบ แต่ ขั้นตอนของการยกเลิกไม่จบครับ
เจ้าหน้าที่ CTH พยายามตรวจสอบว่า ผมติดจาน ครบตามสัญญาหรือยัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ ไป ตรวจสอบแล้ว เกิน 6 เดือน แล้ว ก็สามารถยกเลิกได้ทันที แต่ต้อง ส่งบัตรประชาชน เขียนเลขรหัสสมาชิก และ เหตุผลในการบอกเลิกสมาชิก
ซึ่งผมก็ทำไปเรียบร้อยในวันรุ่งขึ้น และ เจ้าหน้าที่ก็โทรมาถามเรื่องการยกเลิกไปแล้ว และบอกว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป ขอจานและเครื่องรับสัญญาณคืน พร้อมบอกว่า ทาง CTH จะสรุปค่าบริการส่งมาให้ โดยหักค่ามัดจำ กับ ค่ารายเดือนที่ค้างประมาณ 2 เดือน ซึ่งก็คงจ่ายเพิ่มนิดๆหน่อยๆ
... "ชีวิตเหมือนจะสิ้นเวรสิ้นกรรมกับค่ายนี้" ...
แต่ยังครับ ผ่านไปเป็นเดือน ไม่มีใคร ติดต่อมาเลย และ บิลค่าบริการรายเดือน มาแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น
คือ เหมือนแกก็ยังดูรายการอย่างสนุกสนาน เป็นปกติ ไม่มีการอัพเดทยอดอะไรเลย
สิ่งที่ต้องทำ คือ โทรไป 1619 แล้ว "เล่าเรื่องทั้งหมด" ให้ฟัง ตั้งแต่ต้นจนจบ
เพราะพนักงานบอกว่า
"เค้าไม่รู้เรื่องการยกเลิกบริการ เพราะไม่มีบันทึกในระบบ"
เชี่ย นี่มันเรื่องสยองสองบรรทัดชัดๆ เลย
สรุปว่า เค้าจะปลอบใจ คนผีเข้าอย่างเราว่า เย็นๆ ใจ เด๋วแจ้งเรื่องให้พร้อมกับ อัพเดท บิลให้รอในเดือนหน้านะคะ
ผ่านมาอีกเดือน ยิ่งกว่า เด จาวู
ผมต้องโทรไปแนะนำตัว และเล่าเรื่องใหม่อีก หนึ่งรอบ รวมทั้งหมดแล้ว ผมใช้เวลากับการเล่าเรื่องแบบนี้ค่าย***นี่ บ่อยมากๆ
เพราะคอมพิวเตอร์ ไม่มีบันทึกอะไรไว้เลย ขอย้ำนะครับ
คุณจะโทรด่าอะไรเธอไป ก็เท่านั้น เพราะเธอไม่บันทึกลงในคอมพิวเตอร์ แถมให้ว่า การจับใจความ ประเด็น สำคัญของพนักงานค่ายนี้ ทักษะต่ำระดับแย่มาก
หลังๆ มานี่ ผมต้องซักให้เขา ลองสรุปสิ่งที่ผมเล่ามาทั้งหมด และ จุดประสงค์ต่างๆ ที่ผมต้องการ เพราะพวกเธอทำไม่ได้เลย
**************************
วันนี้ครับ แผลสดมาก
ผมหยิบใบแจ้งค่าบริการมาแล้วโทรศัพท์ไป
คุณปิยสุดา แก๊งค์คอลเซนเตอร์ CTH รับสาย ซึ่งตามธรรมเนียมแล้ว ผมต้องเล่าที่มาที่ไปทั้งหมดให้เธอฟัง แล้วถามว่า ผมควรทำอย่างไรครับ
เธอบอกว่า คุณยังไม่ได้ยกเลิกใช้บริการ ต้องจ่ายตังค์มาให้หมดก่อน
ผมนี่แทบอยากจะบ้าตาย "เธอบอกว่าขอเช็คข้อมูลก่อนนะคะ" มีค่าบริการถึงสิ้นเดือน มิถุนายน ด้วยคะ
แล้วเธอก็บอกว่า ผมติดตั้งใช้บริการ ตั้งแต่ วันที่ 19 เดือน 9
มีการชำระค่าบริการเข้ามาเพียง 2 ครั้ง
ผมก็ถ่วงไป เธอก็บอกว่าให้รวบรวมหลักฐานแล้วแฟกซ์มา
ผมคิดถึงคุณพ่อคุณแม่เลยครับ แล้วลองถามเธอว่า "ใช้มือถืออะไร คุณเก็บใบเสร็จทุกเดือนหรือปล่าว"
เลยบอกเธอว่า ขอให้เธอโดนถามเช่นนี้บ้างนะ คุณจะเข้าใจว่าผมรู้สึกยังไง
สรุปว่า ทาง คุณปิยสุดา จนท. CTH พยายามพูดประมาณว่า คุณยังยกเลิก CTH ไม่ได้ เพราะใช้บริการไม่ครบ 10 เดือน ซึ่งจะครบในเดือน กรกฏาคมนี้
และบอกให้ผมจ่ายอีก หมื่นกว่าบาท
ตอนนี้ ผมควรทำอย่างไรดีครับทุกท่าน
และไหนๆ ใครที่หลง เข้ามาอ่าน และ ใช้บริการ CTH หรือ กำลังจะใช้บริการ ขอรวบตึงไว้ให้ทุกท่านเข้าใจว่า
1 บริการทุกอย่างหลังการขาย CTH เสียตังค์ ทุกครั้ง ทุกรอบ
2 ระบบการบันทึกข้อมูล ทุกอย่าง ไม่มีความน่าเชื่อถือ ต้องเก็บหลักฐานทุกชิ้นทุกอัน ด้วยตนเอง
3 พนักงานคอลเซนเตอร์ ความสามารถ การจัดการ ความเข้าใจ ทักษะการแก้ปัญหาต่ำมาก
4 งานบริหาร บริการ ด้านข้อมูล แย่ที่สุด เท่าที่เจอมา ระบบราชการที่เราวิจารณ์กันสุดๆ ยังมีประสิทธิภาพมากกว่าเยอะมากมาย
จัดการยังไงกับ CTH ดีครับ | เพราะเขาไม่เก็บหลักฐานอะไรไว้เลย
คือที่บ้านติด CTH มาตั้งแต่ วันที่ 19 เดือน กันยายน นะครับ
และโดยปกติ ก็จ่ายตังค์ที่ละสอง สามเดือน ตลอด เพราะหาที่จ่ายตังค์ยากมาก ในช่วงแรกๆ ต้องจ่ายเฉพาะที่ ธ.กรุงเทพ เท่านั้น
ซึ่งส่วนตัว ก็ติดเพื่อดูบอลพรีเมียร์ล้วนๆ อย่างอื่นก็ยังติดหนัง เอนเตอร์เทรนของทรูอยู่
ใช้มาพักใหญ่ๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร
จนมาถึง ประมาณกลางเดือน เมษายน ภาพเริ่มมีปัญหา โดยเริ่มจากช่องอื่นๆ
แต่ช่อง Stadium ต่างๆ ที่ถ่ายบอลไม่มีปัญหาเลย ทนดูแบบช่างมัน ตราบใดที่ดูบอลได้ คงไม่มีปัญหามั้ง
แต่พอถึงช่วงปลายเดือนเมษายน ซึ่งบอลโค้งสุดท้ายกำลังมันส์ และยิ่งหงุดหงิดหนักเลย คือ คู่เชลซี - ลิเวอร์พูล แข่ง
เกือบดูไม่ได้เลย
สิ่งที่ทำได้ คือ โทรเข้า ศูนย์บริการ 1619 ซึ่งมี ช่างคอยแนะนำ ให้รีเซ็ต นู้น นี่ นั่น ประมาณ 10 รอบได้
ซึ่งช่างเทคนิคคง เข้าใจว่า เกี่ยวกับการอัพเดทสัญญาณ ทีวีดิจิตอล มั้งครับ
แต่ผลก็คือ ดูไม่ได้ เหมือนเดิม
จนท. เลยบอกว่า จะส่งช่างเข้ามา พ้นมาสัก 2-3 วัน ก็มี ช่างทีม A ที่เป็นเจ๊ๆ โทรมาถาม นู้น นี่ นั่น ซึ่งก็เป็นมิตร พอสมควร และเธอก็ให้คำแนะนำต่างๆ โดยช่างก็บอกว่า อยากแนะนำก่อน เพราะถ้าเข้ามา มีค่าบริการเปิดงานอยู่ที่ 535 บาท โดยยังไม่รวมค่าซ่อม แล้วเธอจึงให้รีเซ็ตค่าต่าง นู้น นี่ นั่น อีกประมาณ 10 รอบได้เช่นกัน ซึ่งบางช่วงก็ดูได้ตามปกติ เหมือนเครื่องกลัวช่าง แต่สุดท้าย ก็ดูไม่ได้อยู่ดี
และในที่สุด ก็ต้องโทรกลับเข้าศูนย์ เพื่อ ติดต่อ หาช่าง มาดู ซึ่ง CTH ก็ส่ง ช่างทีม B มาดู
ซึ่งช่างของ CTH เป็นช่าง Outsource ทั้งหมด ทำให้คุณภาพ บริการ ไม่ได้ดีนัก
ช่างทีม B เข้ามา ช่วงเช้าวันที 30 เมษายน ที่จำแม่น เพราะทวีตเอาไว้ว่า
"พอกันที แหมๆๆ ก่อนจากมีมายื่นข้อเสนอว่า ลดค่าบริการให้ 3 เดือนด้วยนะ แต่ขอโทษ #ใจแข็ง"
ซึ่งช่างเข้ามาบ้าน มาดูตรวจสอบนู้นนี่นั่น แล้ว ระบุปัญหาที่ทำให้ ภาพกระตุ้นดูไม่ได้ เพราะ จานเคลื่อน ต้องปรับองศาใหม่
ซึ่งจะคิด ค่าบริการเปิดงาน 535 บาท บวกด้วยค่า ย้ายจุดวางจานให้ในราคา อีก 1800 บาท ซึ่งคือ ค่าติดตั้งจานนั่นแหละครับ
ผมก็เลยถามว่า ยังงี้ ถ้า มันเคลื่อนอีกล่ะ ช่างก็ตอบว่า เดี๋ยวก็เข้ามาปรับให้ครับ ราคาเดิม มัน คือ นโยบาย!!!!
วันนั้นเลย ปี๊ดขึ้นว่า เอ้า ถ้าเคลื่อนทุกเดือน มิจนตายเลยเหรอ
ผมเลยตอบช่างไปว่า งั้นพี่ถอดจานออกแล้ว ขนกลับไปเลยครับ
แล้วระหว่างนั้นผมก็ โทรเข้า 1619 ว่ายกเลิก สรุป เจ้าหน้าที่ก็พยายาม ตื้อให้อยู่ต่อด้วยข้อเสนอ จากเบา ไปหา หนัก
ตอนแรกก็ว่า ไปฟรี 1 เดือน จนกระทั่งให้ฟรี 3 เดือน ซึ่งผมก็ถาม เจ้าหน้าที่ CTH ปลายสายว่า มันดูไม่ได้ จะฟรีทำไม ถ้าซ่อมให้ฟรีอ่ะ จะติดต่อ ไม่มีปัญหา
เค้าก็ตอบมาว่า พี่ต้องจ่ายค่าซ่อมเอง เพราะเป็น ข้อตกลง ระหว่าง CTH กับ outsource เค้าช่วยอะไรไม่ได้
ผมเลยบอกว่า งั้นเลิกกัน ไม่ติด...
และที่ผมต้องเรียกทีม A ทีม B ก็ เพราะว่า ระหว่างช่วงสัปดาห์นั้น ทีม A เป็นช่างที่ปรึกษาทางโทรศัพท์ตลอดด้วยความเป็นมิตร
แต่ทีม B ซึ่งช่างที่ CTH ส่งเข้ามาดูแล ที่บ้าน
ซึ่งหลังจากที่ช่าง เข้ามา ช่างทีม B มาในสภาพ แต่งตัวโทรม พร้อมกลิ่นเหล้าหึ่งแต่เช้า
และก็ไม่ได้ เป็นมิตร หรือ ดูปลอดภัยเท่าใดนัก
ช่วงที่ยกเลิกบริการ จึงพยายามแนะนำ ให้ CTH ยกระดับการให้บริการที่ดี หลายเรื่อง รวมถึง ช่างที่มาให้บริการว่า ควรเป็นอย่างไร พร้อมเล่าประสบการณ์ที่เจอมา ช่างทีม B ว่าเป็นอย่างไร ดูไม่ดีอย่างไร
พ้นไปหนึ่งสัปดาห์ ช่างทีม A ที่ไม่เคย เข้ามาให้บริการ โทรเข้ามือถือผม ด้วยน้ำเสียงต่อว่า ว่า ดิฉันไปทำอะไรไม่มีให้คุณ เลยคอมเพลนดิฉัน สรุปตรูต้องมานั่งขอโทษช่างทีม A ว่าเข้าใจผิด แบบซวยซ้ำซ้อน
เรื่องมันเหมือนจะจบ แต่ ขั้นตอนของการยกเลิกไม่จบครับ
เจ้าหน้าที่ CTH พยายามตรวจสอบว่า ผมติดจาน ครบตามสัญญาหรือยัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ ไป ตรวจสอบแล้ว เกิน 6 เดือน แล้ว ก็สามารถยกเลิกได้ทันที แต่ต้อง ส่งบัตรประชาชน เขียนเลขรหัสสมาชิก และ เหตุผลในการบอกเลิกสมาชิก
ซึ่งผมก็ทำไปเรียบร้อยในวันรุ่งขึ้น และ เจ้าหน้าที่ก็โทรมาถามเรื่องการยกเลิกไปแล้ว และบอกว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป ขอจานและเครื่องรับสัญญาณคืน พร้อมบอกว่า ทาง CTH จะสรุปค่าบริการส่งมาให้ โดยหักค่ามัดจำ กับ ค่ารายเดือนที่ค้างประมาณ 2 เดือน ซึ่งก็คงจ่ายเพิ่มนิดๆหน่อยๆ
... "ชีวิตเหมือนจะสิ้นเวรสิ้นกรรมกับค่ายนี้" ...
แต่ยังครับ ผ่านไปเป็นเดือน ไม่มีใคร ติดต่อมาเลย และ บิลค่าบริการรายเดือน มาแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น
คือ เหมือนแกก็ยังดูรายการอย่างสนุกสนาน เป็นปกติ ไม่มีการอัพเดทยอดอะไรเลย
สิ่งที่ต้องทำ คือ โทรไป 1619 แล้ว "เล่าเรื่องทั้งหมด" ให้ฟัง ตั้งแต่ต้นจนจบ
เพราะพนักงานบอกว่า "เค้าไม่รู้เรื่องการยกเลิกบริการ เพราะไม่มีบันทึกในระบบ"
เชี่ย นี่มันเรื่องสยองสองบรรทัดชัดๆ เลย
สรุปว่า เค้าจะปลอบใจ คนผีเข้าอย่างเราว่า เย็นๆ ใจ เด๋วแจ้งเรื่องให้พร้อมกับ อัพเดท บิลให้รอในเดือนหน้านะคะ
ผ่านมาอีกเดือน ยิ่งกว่า เด จาวู
ผมต้องโทรไปแนะนำตัว และเล่าเรื่องใหม่อีก หนึ่งรอบ รวมทั้งหมดแล้ว ผมใช้เวลากับการเล่าเรื่องแบบนี้ค่าย***นี่ บ่อยมากๆ
เพราะคอมพิวเตอร์ ไม่มีบันทึกอะไรไว้เลย ขอย้ำนะครับ
คุณจะโทรด่าอะไรเธอไป ก็เท่านั้น เพราะเธอไม่บันทึกลงในคอมพิวเตอร์ แถมให้ว่า การจับใจความ ประเด็น สำคัญของพนักงานค่ายนี้ ทักษะต่ำระดับแย่มาก
หลังๆ มานี่ ผมต้องซักให้เขา ลองสรุปสิ่งที่ผมเล่ามาทั้งหมด และ จุดประสงค์ต่างๆ ที่ผมต้องการ เพราะพวกเธอทำไม่ได้เลย
**************************
วันนี้ครับ แผลสดมาก
ผมหยิบใบแจ้งค่าบริการมาแล้วโทรศัพท์ไป
คุณปิยสุดา แก๊งค์คอลเซนเตอร์ CTH รับสาย ซึ่งตามธรรมเนียมแล้ว ผมต้องเล่าที่มาที่ไปทั้งหมดให้เธอฟัง แล้วถามว่า ผมควรทำอย่างไรครับ
เธอบอกว่า คุณยังไม่ได้ยกเลิกใช้บริการ ต้องจ่ายตังค์มาให้หมดก่อน
ผมนี่แทบอยากจะบ้าตาย "เธอบอกว่าขอเช็คข้อมูลก่อนนะคะ" มีค่าบริการถึงสิ้นเดือน มิถุนายน ด้วยคะ
แล้วเธอก็บอกว่า ผมติดตั้งใช้บริการ ตั้งแต่ วันที่ 19 เดือน 9
มีการชำระค่าบริการเข้ามาเพียง 2 ครั้ง
ผมก็ถ่วงไป เธอก็บอกว่าให้รวบรวมหลักฐานแล้วแฟกซ์มา
ผมคิดถึงคุณพ่อคุณแม่เลยครับ แล้วลองถามเธอว่า "ใช้มือถืออะไร คุณเก็บใบเสร็จทุกเดือนหรือปล่าว"
เลยบอกเธอว่า ขอให้เธอโดนถามเช่นนี้บ้างนะ คุณจะเข้าใจว่าผมรู้สึกยังไง
สรุปว่า ทาง คุณปิยสุดา จนท. CTH พยายามพูดประมาณว่า คุณยังยกเลิก CTH ไม่ได้ เพราะใช้บริการไม่ครบ 10 เดือน ซึ่งจะครบในเดือน กรกฏาคมนี้
และบอกให้ผมจ่ายอีก หมื่นกว่าบาท
ตอนนี้ ผมควรทำอย่างไรดีครับทุกท่าน
และไหนๆ ใครที่หลง เข้ามาอ่าน และ ใช้บริการ CTH หรือ กำลังจะใช้บริการ ขอรวบตึงไว้ให้ทุกท่านเข้าใจว่า
1 บริการทุกอย่างหลังการขาย CTH เสียตังค์ ทุกครั้ง ทุกรอบ
2 ระบบการบันทึกข้อมูล ทุกอย่าง ไม่มีความน่าเชื่อถือ ต้องเก็บหลักฐานทุกชิ้นทุกอัน ด้วยตนเอง
3 พนักงานคอลเซนเตอร์ ความสามารถ การจัดการ ความเข้าใจ ทักษะการแก้ปัญหาต่ำมาก
4 งานบริหาร บริการ ด้านข้อมูล แย่ที่สุด เท่าที่เจอมา ระบบราชการที่เราวิจารณ์กันสุดๆ ยังมีประสิทธิภาพมากกว่าเยอะมากมาย