ซินจ่าวและหนีห่าว..........หล่า
กลับมาคุยกันใหม่นะครับ......เมื่อวานซืนครูน้าหยอย ขับรถไปสุพรรณ ไปหาซื้อคาบูเรเตอร์ของยามาฮ่า JR 120 ......กะจะเอาใส่ให้รถVR 150ที่ผมกำลังหาข้อยุติสำหรับการทำให้รถเกิดอาการประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่ามาตรฐานประจำรถ......กะว่าหากมันได้อัตราการประหยัดสัก30-35กม/ลิตรที่ความเร็ว 120กม/ชม.ก็พอใจแล้วละ....ตอนนี้ได้คาบิวฯของJR มาแล้ว.....ผมเอามานั่งพิจารณาดูแล้วก็พบว่า...ขนาดของลูกเร่งมันเท่ากัน....แต่ช่องแคบเวนจูรี่ของ JR แคบกว่าของ VR150.....
กรณีนี้ มันชีชัดให้เราเห็นได้เลยว่า อัตราการประหยัดของคาบิวฯเจอาร์........ดีกว่าของ VR.....
คาบิวตัวซ้าย เป็นของเจอาร์120....ที่เห็นมีสายโช้คโค้งๆออกมาน่ะครับ......และตัวขวาเป็นของ วีอาร์150.....ลูกเร่งของมันทั้ง2ตัว....มีขนาดเท่ากัน
อยากให้กระทู้มีสาระ(มาทำความเข้าใจกับคาบูเรเตอร์กัน-3)
กลับมาคุยกันใหม่นะครับ......เมื่อวานซืนครูน้าหยอย ขับรถไปสุพรรณ ไปหาซื้อคาบูเรเตอร์ของยามาฮ่า JR 120 ......กะจะเอาใส่ให้รถVR 150ที่ผมกำลังหาข้อยุติสำหรับการทำให้รถเกิดอาการประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่ามาตรฐานประจำรถ......กะว่าหากมันได้อัตราการประหยัดสัก30-35กม/ลิตรที่ความเร็ว 120กม/ชม.ก็พอใจแล้วละ....ตอนนี้ได้คาบิวฯของJR มาแล้ว.....ผมเอามานั่งพิจารณาดูแล้วก็พบว่า...ขนาดของลูกเร่งมันเท่ากัน....แต่ช่องแคบเวนจูรี่ของ JR แคบกว่าของ VR150.....
กรณีนี้ มันชีชัดให้เราเห็นได้เลยว่า อัตราการประหยัดของคาบิวฯเจอาร์........ดีกว่าของ VR.....
คาบิวตัวซ้าย เป็นของเจอาร์120....ที่เห็นมีสายโช้คโค้งๆออกมาน่ะครับ......และตัวขวาเป็นของ วีอาร์150.....ลูกเร่งของมันทั้ง2ตัว....มีขนาดเท่ากัน