update จากกระทู้ "คิดยังไงกับการที่วิริยะตอบลูกค้าแบบนี้???"

จากกระทู้ที่แล้ว "คิดยังไงกับการที่วิริยะตอบลูกค้าแบบนี้??"
http://ppantip.com/topic/32252405

สรุ่ปว่าสิ่งที่ผมดำเนินการ -- โพสปรึกษาเพื่อน ๆ เฟส --- ติดต่อทางตัวแทน "โบรกเกอร์" ให้ช่วยทำหนังสืออนุโลม --- โพสลงพันทิพ --- ซึ่งตอนนี้ร้องทาง คปภ แล้วครับ (รอติดต่อเข้าไปอีกทีครับ)

ซึ่งไม่เป็นผลอะไรกับบริษัทนี้แม้แต่น้อย คำตอบยังคงยืนกรานคำเดิม "ลูกค้าต้องชำระค่าทำสีเองทั้งหมด ไม่มีข้อยกเว้น"

ใครจะต่อประกันกับเจ้านี้ ก็ขอให้คิดหนัก ๆ หน่อยนะครับ เพราะอาจจะพลาดเหมือนผม (ซึ่งใจดีคิดว่า รอยแผลเล็ก ๆ น้อย ๆ เรายังไม่เห็นต้องซีเรียส

อะไร ประกันก็น่าจะคิดเหมือนเรา แต่คิดผิด) เพราะฉะนั้น ก็อยากเตือน เพื่อน ๆ ทุกท่านนะครับ ว่ารอย remark ทางประกัน แม้แต่เพียงรอยขนแมว

เขาอาจหาเรื่องที่จะปฎิเสธความรับผิดชอบทั้งหมดได้ (ดูรูปข้างล่างได้ครับ)

ปล.ถ้ารถเรามีรอยขนแมว หรือ ขูดเพียงเล็กน้อย แต่รอบคัน ถ้าเกิดอุบัติเหตุ คุณอาจต้องจ่ายค่าทำสีเองทั้งหมดนะครับ เพราะฉะนั้นก็ระวังตอนพนักงาน

มาถ่ายรูปก่อนทำประกันหน่อยนะครับ เดี๋ยวอาจจะโดนเหมือนผม





ส่วนอันนี้เป็นที่ผมโพสเข้าไปถามตัวแทนขายประกันเจ้าหนึ่ง (ขออนุญาติเซ็นเซอร์นะครับ)







แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่