วิริยะประกันภัย! พนักงานมารยาทแย่มากนะ โทรมาขายประกันรถยนต์ให้ แต่เราไม่ต่อด้วยถึงกับวางสายใส่กันเลยทีเดียว

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับผม วันนี้มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเผื่อใครจะเคยเจอแบบกระผมบ้างก็ไม่ได้อะไรมาก แต่ก็แอบไม่พอใจนะ ไม่งั้นก็คงไม่มาโพสให้ทุกท่านได้ทราบกัน
ตอนนี้รถกระผมใช้ประกันภัยของ วิระยะประกันภัย ซึ่งจะหมดในอีกไม่กี่วัน และวันนี้ 9 กันยายน 2558 ก็มีสายโทรเข้ามาหาเสนอให้ต่อประกันของวิริยะประกันภัย รายละเอียดคร่าวๆก็ตามด้านล่างนี้ครับ

วิริยะประกันภัย: พี่จะต่อประกันเลยไหม ถ้าเอาเลยจะได้ราคาถูกและมีส่วนลดให้
ลูกค้า: ขอทราบราคา 2+
วิริยะประกันภัย: 8,xxx บาท
ลูกค้า: ในมือผมก็ถือโพยราคาต่อประกันอยู่เหมือนกัน ซึ่งราคามันก็เท่ากันกับที่ผมได้มา(ในใจก็ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะต่อเจ้าเดิม มีหลายเจ้าให้เลือกจะตายชัก) ผมเลยบอกไปว่าไม่ครับเพราะราคามันเท่ากันกับที่ผมมี
วิริยะประกันภัย: ฟรี พรบ. ด้วยนะ ที่อื่นไม่ฟรี ต้องเสียค่า พรบ. เองต่างหาก
ลูกค้า: ยังยืนยันคำตอบเดิมไม่ครับ
วิริยะประกันภัย: พี่นี่ก็แปลกไม่ชอบของฟรี แล้วก็วางสายไปเลย
ลูกค้า: ติดสตั๊นเมื่อได้ยินเสียงตื๊ดๆๆๆ เออคุณจะไม่กล่าวคำล่ำลากันก่อนหน่อยเหรอ

แจกเบอร์เลยละกันนะ: 090-880-7371 ใครอยากทำกับพี่เค้าก็ติดต่อไปได้เลยเอ้าหาลูกค้าให้ซะ เหอๆ (ประชด)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่