คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
ใจเดียวกันเลย ถ้า duke ราคา แสนห้า แสนหกนี่ไม่ลังเลเลย(ราคาล่าสุด 220,000)
ผมสูง 175 หนัก 76 ลองไปนั่งๆดูแล้ว ท่านั่งขับในเมืองหรือระยะทางไม่ไกลมากสนุกแน่นอน
มิติรถก็ไม่เล็กมากอย่างที่คิด
รูปนี้มุมกล้องมันหลอกตา จริงๆรถไม่เล็กนะ(รึว่าผมตัวใหญ่ฟร่ะ)
ส่วน Z250SL ราคายังไม่รู้ รวมๆก็ดูดีครับ แต่มันไม่จี๊ดเหมือนduke
ตำแหน่งท่านั่งระยะแฮนด์ ผมว่าduke ดีกว่า
(รูปนี้พอดีมีน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขึ้นไปนั่ง)
...ถามหน่อยครับ KTM มีแผนจะมาประกอบรถในไทยมั้ยครับ...
ผมสูง 175 หนัก 76 ลองไปนั่งๆดูแล้ว ท่านั่งขับในเมืองหรือระยะทางไม่ไกลมากสนุกแน่นอน
มิติรถก็ไม่เล็กมากอย่างที่คิด
รูปนี้มุมกล้องมันหลอกตา จริงๆรถไม่เล็กนะ(รึว่าผมตัวใหญ่ฟร่ะ)
ส่วน Z250SL ราคายังไม่รู้ รวมๆก็ดูดีครับ แต่มันไม่จี๊ดเหมือนduke
ตำแหน่งท่านั่งระยะแฮนด์ ผมว่าduke ดีกว่า
(รูปนี้พอดีมีน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขึ้นไปนั่ง)
...ถามหน่อยครับ KTM มีแผนจะมาประกอบรถในไทยมั้ยครับ...
แสดงความคิดเห็น
z250sl vs duke200
ตอนแรกที่ใช้นิน650 เพราะเห็นว่ามันสวยดี
แต่สมรรถนะแทบไม่เคยใช้เลย มีใช้บ้างก็อัตราเร่งเวลาแซงเท่านั้น
สงสัยม้าเป็นง่อยกันหมดแล้วมั๊ง
หลังๆอยากได้รถที่เบาๆคล่องตัว ก็เลยมอง naked ขนาดเล็กไว้
ไม่เน้นความเร็ว แต่เน้นอัตราเร่งนิดหน่อย มีคนซ้อนบ้างบางโอกาส
เคยเห็น duke200 แต่ไม่เคยลองคล่อม แต่ดูตำแหน่งเบาะคนซ้อนโอเคเลย
แถมตำแหน่งแฮนด์หลังตรงใช้ได้ จึงมองตัวนี้ไว้
ช่วงที่ลดราคาเหลือ 1.9 แสน แทบจะขายนินจาทิ้งเลยทีเดียว
แต่ไม่มั่นใจอะไหล่กับศูนย์บริการ เพราะไม่ใช่รถตลาด
ส่วนตระกูล z ของค่ายเขียว ไม่เคยมองเลย
พอเห็น z250sl เปิดตัว (ยังไม่เคยเห็นตัวจริง เห็นแต่ในรูป) แว่บแรกชอบเลย แต่เบาะคนซ้อนดูหดหู่มาก
แต่ราคาน่าจะต่างกันมาก เลยลังเลระหว่าง duke200 กับ z250sl
บวกกับที่เป็นสาวกค่ายเขียว เลยรู้เรื่องอะไหล่กับศูนย์บริการดีว่าไม่โหด
จึงอยากขอความเห็นของคนที่ขี่หรือเคยขี่ duke200 ครับ
จะเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้ว แก่แล้ว ขี่รถหนักๆปวดหลัง
ปล. ใจไป z250sl แล้ว แต่อยากกลับมามอง duke200 อีกครั้ง เนื่องจากเป็น naked ที่เคยหมายปอง แต่ราคาแพงเกินซีซี