ทราบการเปิดเบอร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ว่ามียอดค้างของเบอร์รายเดือน ซึ่งไม่เคยใช้รายเดือนของค่ายนั้นเลย ใช้แต่แบบเติมเงิน
ที่บ้านบอกว่าไม่ต้องสนใจ หาเวลาว่างๆค่อยฟ้องไป บวกกับต้องไปเรียนต่อนอก เลยไม่ได้ใส่ใจ
กลับมาไทยเดือนพฤษภาคม เริ่มสงสัย เลยยอมเสียเวลามาค้นหาต้นตอทั้งหมด
ได้ความว่า บัตรประชาชน บัตรนักศึกษา ที่หายไป ได้มีผู้แอบอ้างไปเปิดเบอร์รายเดือน เมื่อปีที่แล้ว ที่ห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ
จึงโทรหาบริษัทนั้น พร้อมซักถามและขอเอกสารชี้แจงว่าเหตุการณืนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ทำไมแอบอ้างกันได้ง่ายๆ แต่ทางบริษัทตอบกลับว่าให้จัดส่งใบแจงความ แล้วทางบริษัทจะจัดส่งเอกสารชี้แจงให้ (ด้วยความที่เชื่อมั่นในการบริการจึงตกลงไว้)
ผมไม่นิ่งดูดาย รีบไปขอรายละเอียดประวัติการทำบัตรประชาชนมาทั้งหมด(เคยทำมา 4 ครั้ง) ขอเอกสารทำพำนักในต่างเทศวีซ่านร.พร้อมลงนามจากทูต
ขอใบแจ้งความ แล้วรีบส่งแฟกซ์ไปยังบริษัทนั้น พร้อมด้วยขอจดหมายเอกสารชี้แจงว่ากรณีมีผู้แอบอ้างเกิดขึ้นได้อย่างไร (หากมีการมอบอำนาจแทน ก้พอจะเข้าใจอยู่)
ปัจจุบัน ได้รับเอกสารชี้แจงแล้ว แต่ไม่มีการระบุเลยว่าเหุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร
เวลาส่งจดหมายทวงหนี้ ขู่ฟ้องศาล ก้เห็นขยันส่งมาบ่อยมาก แต่แค่เอกสารชี้แจง หรือขอโทษ หรือการรับผิดชอบต่อสังคม ไม่มีเลยๆ ไร้ซึ่งคุณธรรมจริยธรรม
ยังงี้เพียงแค่ให้ผู้อื่นขโมยบัตรของคนอื่นไป แล้วเซ็นต์กำกับก้สามารถเปิดเบอร์ได้แล้ว... หากจะปรับที่นิสัยการทำบัตรหาย หรือกระเป๋าตังค์หาย คงจะยาก
แต่สิ่งที่ผมคิดว่าทำได้ คือ ปรับนิสัยของพนักงานบริษัทให้ตรวจสอบชื่อบัตรและหน้าตาหรือเอกสารอื่นๆประกอบ และปรับนโยบายการทำยอด หลอกลวงประชาชนของคุณจะดีกว่านะครับ
หากมีความเจตนาหลอกหลวงประชาชน หวังว่าบริษัทคุณ ล่มจม ด้อยการพัฒนา ผู้ใช้บริการลดลง ธุรกิจไม่เติบโต และขาดทุน
คิดว่าเป็นบริษัทไหน เครือข่ายไหน CC คงจะทราบดีนะครับ
ทำไม บริษัท ไม่ยอมรับผิดชอบต่อสังคม กรณีที่มีผู้แอบอ้างเปิดเบอร์รายเดือน
ที่บ้านบอกว่าไม่ต้องสนใจ หาเวลาว่างๆค่อยฟ้องไป บวกกับต้องไปเรียนต่อนอก เลยไม่ได้ใส่ใจ
กลับมาไทยเดือนพฤษภาคม เริ่มสงสัย เลยยอมเสียเวลามาค้นหาต้นตอทั้งหมด
ได้ความว่า บัตรประชาชน บัตรนักศึกษา ที่หายไป ได้มีผู้แอบอ้างไปเปิดเบอร์รายเดือน เมื่อปีที่แล้ว ที่ห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ
จึงโทรหาบริษัทนั้น พร้อมซักถามและขอเอกสารชี้แจงว่าเหตุการณืนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ทำไมแอบอ้างกันได้ง่ายๆ แต่ทางบริษัทตอบกลับว่าให้จัดส่งใบแจงความ แล้วทางบริษัทจะจัดส่งเอกสารชี้แจงให้ (ด้วยความที่เชื่อมั่นในการบริการจึงตกลงไว้)
ผมไม่นิ่งดูดาย รีบไปขอรายละเอียดประวัติการทำบัตรประชาชนมาทั้งหมด(เคยทำมา 4 ครั้ง) ขอเอกสารทำพำนักในต่างเทศวีซ่านร.พร้อมลงนามจากทูต
ขอใบแจ้งความ แล้วรีบส่งแฟกซ์ไปยังบริษัทนั้น พร้อมด้วยขอจดหมายเอกสารชี้แจงว่ากรณีมีผู้แอบอ้างเกิดขึ้นได้อย่างไร (หากมีการมอบอำนาจแทน ก้พอจะเข้าใจอยู่)
ปัจจุบัน ได้รับเอกสารชี้แจงแล้ว แต่ไม่มีการระบุเลยว่าเหุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร
เวลาส่งจดหมายทวงหนี้ ขู่ฟ้องศาล ก้เห็นขยันส่งมาบ่อยมาก แต่แค่เอกสารชี้แจง หรือขอโทษ หรือการรับผิดชอบต่อสังคม ไม่มีเลยๆ ไร้ซึ่งคุณธรรมจริยธรรม
ยังงี้เพียงแค่ให้ผู้อื่นขโมยบัตรของคนอื่นไป แล้วเซ็นต์กำกับก้สามารถเปิดเบอร์ได้แล้ว... หากจะปรับที่นิสัยการทำบัตรหาย หรือกระเป๋าตังค์หาย คงจะยาก
แต่สิ่งที่ผมคิดว่าทำได้ คือ ปรับนิสัยของพนักงานบริษัทให้ตรวจสอบชื่อบัตรและหน้าตาหรือเอกสารอื่นๆประกอบ และปรับนโยบายการทำยอด หลอกลวงประชาชนของคุณจะดีกว่านะครับ
หากมีความเจตนาหลอกหลวงประชาชน หวังว่าบริษัทคุณ ล่มจม ด้อยการพัฒนา ผู้ใช้บริการลดลง ธุรกิจไม่เติบโต และขาดทุน
คิดว่าเป็นบริษัทไหน เครือข่ายไหน CC คงจะทราบดีนะครับ