สุดแสน(ไม่)ประทับใจกับ Sizzler Major Pinklao

วันที่ 29/06/14
นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้มา Major Pinklao ครับ
วันนี้ผมมาดูหนังกับแฟนแถวนี้ เนื่องจากมีธุระใกล้ๆที่นี่

เข้าเรื่องเลยละกันนะครับ พอดีเป็นคนเล่าไม่ค่อยเก่ง
หลังจากดูหนังผมกับแฟนก็หาอะไรกิน หมีของผมก็เลือก Sizzler เนื่องจากไม่กินมากันเป็นปีแล้ว


เวลา 14.10
แค่มาถึงหน้าร้านก็ประทับใจแล้วครับ พนักงานเดินไปเดินมาแต่ไม่มีใครสนใจผมกับแฟนเลยว่ามากี่ที อะไรยังไง
ผมก็ยืนดูทีท่าว่าจะมีใครเข้ามาบริการไหม เห็นว่าไม่มีก็เลยลองทักพนักงานดูว่ามา 2 คน

เวลา 14.20
หลังจากเข้าไปที่ร้าน และ ขณะกำลังสั่งอาหารกับพนักงาน
ผมอยากจะบอกว่า ถ้าไม่อยากทำงาน หรือ ตอนนี้ไม่อยากรับออเดอร์ก็บอกผมเถอะ
หรือไปเรียกคนอื่นมาก็ได้ รับออเดอร์จากผมแบบ ลงเสียงคะด้วยสำเนียงแบบไม่ค่อยอยากจะรับ
.........ค่ะะะ ! ......... ค่ะ !  + กับหน้าบึ้งๆของน้องเค้า ยิ่งทำให้ผมเริ่มหงุดหงิด (แต่ผมไม่ได้หงุดหงิดใส่น้องเค้านะครับ)

เวลา 14.30
สั่งเสร็จ พนักงานก็บอกเชิญตัก Salad Bar ได้เลยค่ะ !!!
ดูรูปดีกว่านะครับ อธิบายได้ดีกว่าผมเยอะ ว่าจะให้ผมตักอะไร








มีให้ผมตักเยอะแยะเลยใช่ไหมครับ สงสัยผมต้องใช้มือหยิบทานด้วยอีกต่างหากครับ
ภาชนะ ขนม ซุป เครื่องเทศ มันแทบจะไม่มีอะไรเลยครับ ผักก็มีประปราย ขาดบ้างมีบ้าง ตามปกติ
ส่วนตัวผมชอบทาน ซุปทูน่า ผมก็แจ้งพนักงานไปว่า ซุปเกลี้ยงแล้วครับ
สิ่งที่ทำได้ก็คือ รอ รอ รอ รอ ระหว่างรอ ผมก็ดูรอบๆ ผมก็ไม่เห็นจะมีคนเยอะเท่าไร ทำไมอาหาร และ อุปกรณ์มันขาดขนาดนี้




คนก็ไม่ค่อยจะมียังเป็นแบบนี้



และแล้ว ผมก็ต้องรอต่อไป เพราะ ณ เวลา 14.50 ก็ยังไม่มีอะไรมาครับ ชักจะหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ
สิ่งที่ผมทำได้คือ สอดส่องร้านต่อ 5555 (บอกกับแฟนว่า เดี๋ยวถ่ายรูปลง Pantip เลยนิ) เลยเก็บรูปต่อ
มองดูตามโต๊ะที่ไม่มีใครนั่ง มีแต่เศษจาน เศษอาหาร ที่ไม่มีใครมาเก็บ มาเช็ด
คือผมไม่รู้ว่าพนักงานเค้าคิดว่ามันสวยงามหรืออะไรนะครับ และ อีก 1 สิ่ง ที่ผมคิดคือ ที่ช้อน ถ้วย ชาม จาน มันไม่มีให้ใช้เนี่ย
เพราะมันหมักหมมอยู่ตามโต๊ะพวกนี้ใช่ไหมเนี่ย พูดตรงๆว่าดูสกปรกมาก มันทำให้บรรยากาศในการทานอาหารแย่มากครับ
ผมรู้สึกว่าเมื่อไรจะมาเก็บ เมื่อไรจะมาเติมอาหาร และ อุปกรณ์ต่างๆ มันมากไปละนะ นี่ไม่ทำไรซักอย่าง
ดูรูปนะครับ ว่าน่ามองแค่ไหน







เวลา 14.55
เริ่มมีมาเติมถ้วยซุป แต่ไม่เติมช้อน และ มีมาเติมผัก 2-3 อย่าง (มีแค่นี้จริงๆ)


เวลา 15.00
อาหารผมก็มาถึง ระหว่างทานก็คอยชำเลืองมอง Salad Bar ว่าจะมีอะไรมาเติมอีก
ระหว่างที่ผมรับประทานอาหาร เท่าที่เห็นมีพนักงานมาเปลี่ยนผัก ผลไม้ 2-3 อย่าง
แต่ซุปทูน่าผมก็ยังไม่มา

เวลา 15.20
ซุปผมมาละครับ ขนมพวกเยลลี่ก็เริ่มมาวาง อาหารต่างๆก็เริ่มมามากขึ้น ดูมีอะไรให้ทานมากขึ้น
ปล. คือมันผ่านมา 50 นาที ตั้งแต่ที่ผมเริ่มเดินมา Salad Bar ทีแรก มันนานไปนะครับ กว่าจะเอาออกมาแต่ละอย่าง
คือถ้าเป็นแบบนี้ ทางร้านเลือกที่จะจัดการภายในร้านก่อนดีกว่านะครับผมว่า ไม่รับลูกค้าเพิ่ม หรือ อะไรก็ว่าไป ถ้าจะให้ลูกค้าเข้าไปเจออะไรแบบนี้
ผมว่าก็ว่าปิดร้านชั่วคราวก่อนเลยไม๊ หรือ จัด Zone ไปเลยไม๊



คือผมรู้สึกประทับใจกับมื้อนี้มากอะครับ 10/10 กับความแย่เลยครับ
ผมอยากจะให้เพื่อนๆเห็นความเห็นแก่ตัว และ ไม่รับผิดชอบ ของพนักงานที่ร้านนี้ครับ

ขอบคุณที่เสียสละเวลาอ่านนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่