ร้องเรียนปัญหาตู้ CDMธนาคารกรุงเทพ และระบบ call center 1333

เรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง  แต่น้องสาวผมเป็นคนดำเนินการให้ครับ
เรื่องนี้เกิดขึ้นวันนี้ (30/06/57) เวลาประมาณ 18.40 น.  เริ่มเรื่องโดยผมได้ฝากให้น้องนำเงินจำนวน 100000 บาท ฝากเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพให้บุคคลท่านหนึ่ง  ซึ่งเมื่อน้องสาวผมเลิกงานแล้วก็ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปฝากที่ตู้ฝากเงินฮัตโนมัติของของธนาคารกรุงเทพ สาขาแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ  ในเวลาประมาณ 18.40 น.    โดยได้ใส่เงินลงไปเป็นจำนวน 100000 บาท  ครั้งแรก ตู้ฝากเงินอัตโนมัติสามารถรับเงินได้เป็นจำนวน 38000 บาท และตีคืนเงินที่เหลือออกมา  น้องของผมจึงนำเงินทีตีคืนนั้นใส่เข้าไปใหม่(จุดนี้ผมไม่แน่ในว่าใส่เข้าไปกี่ครั้ง) เมื่อใส่เข้าไปแล้ว เครื่องรับฝากเงินอัตโนมัตินั้น  ก็ขึ้นข้อความว่า "ขออภัยหยุดบริการชั่วคราว เพื่อเช็คสอบเครื่อง โปรดรอสักครู่"  เจอแบบนี้เป็นใครก็ต้องใจไม่ดีแล้วหล่ะครับ เพราะก็เคยมีกรณีแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว  น้องสาวของผมก็รีบโทรไปแจ้งที่เบอร์ 1333  ส่วนผมก็ช่วยโทรไปแจ้งที่เบอร์ 02-6455555 และก็รออยู่หน้าตู้รับฝากเงินอัตโนมัตินานมาก เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ call center ช่วยดำเนินการให้  แต่จนแล้วจนรอดครับ  ไม่มีเจ้าหน้าที่ call center ของธนาคารรับสายสักคน  ที่สายรอเจ้าหน้าที่หลายสิบนาที ก็มีไม่มีเลย จนน้องผมก็ทนที่จะรออยู่หน้าตู้ต่อไปไม่ไหว เพราะ ไม่ต้องจะต้องรอจนถึงเมื่อไหร่  จึงตัดสินใจกลับบ้านในเวลาประมาณ 19.30 น.  ทิ้งเงินในตู้ไว้อย่างนั้น(ถ้าเป็นท่านอื่นจะไว้รอกันต่อไหมครับ) จนกลับมาถึงบ้าน  ก็ใช้โทรศัพท์บ้านโทรไปติดต่ออีกตลอดเวลา  แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเลยแม่แต่คนเดียว  จนถึงเวลานี้จะ 21.00 น. ล่วงเลยมากว่า 2ชั่วโมง แล้วเรื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย

        ผมอยากจะขอความกรุณาและร้องเรียนท่านผู้ที่กี่ยวข้องกับธนาคารกรุงเทพ  ช่วยตอบคำถามผมทีเถิดครับ  
1。เวลา 2 ชั่วโมงผ่านมา  ท่านมีเจ้าหน้าที่ call center และระบบบริการลูกค้าไว้เพื่ออะไรครับ  ในเมื่อไม่สามารถอำนวยความสะดวกอะไรให้กับผู้ใช้บริการได้เลย
2.  ระบบการตรวจสอบ และการคืนเงินนี้  จะใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะคนเงินให้ผู้ใช้บริการได้  และเงินจำนวน 100000 บาท ของผมจะมีความปลอดภัยขนาดไหน  เพราะ หากเครื่องสามารถกลับมาใช้ได้อีก  แล้วเงินยังอยู่ในช่องใส่ธนบัตร  แล้วใครจะรับผิดชอบให้ผมได้ครับ

ผมเข้าใจว่าอาจจะใส่เงินมากเกินไป  แต่นั่นก็เป็นไปตามความสามารถของเครื่องที่บอกว่าฝากได้ครั้งละไม่เกิน 100 ใบ ในเมื่อทำตามข้อจำกัดของเครื่องแล้ว เครื่องก็ไม่ควรจะมีปัญหาถึงขนาดต้องหยุดให้บริการชั่วคราวในขณะที่ลูกค้าใช้บริการอยู่ รวมถึงไม่คืนเงินออกมาด้วย

ขอรบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยตอบข้อข้องใจของผมแลัดำเนินการแก้ปัญหาให้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่