เรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง แต่น้องสาวผมเป็นคนดำเนินการให้ครับ
เรื่องนี้เกิดขึ้นวันนี้ (30/06/57) เวลาประมาณ 18.40 น. เริ่มเรื่องโดยผมได้ฝากให้น้องนำเงินจำนวน 100000 บาท ฝากเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพให้บุคคลท่านหนึ่ง ซึ่งเมื่อน้องสาวผมเลิกงานแล้วก็ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปฝากที่ตู้ฝากเงินฮัตโนมัติของของธนาคารกรุงเทพ สาขาแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ในเวลาประมาณ 18.40 น. โดยได้ใส่เงินลงไปเป็นจำนวน 100000 บาท ครั้งแรก ตู้ฝากเงินอัตโนมัติสามารถรับเงินได้เป็นจำนวน 38000 บาท และตีคืนเงินที่เหลือออกมา น้องของผมจึงนำเงินทีตีคืนนั้นใส่เข้าไปใหม่(จุดนี้ผมไม่แน่ในว่าใส่เข้าไปกี่ครั้ง) เมื่อใส่เข้าไปแล้ว เครื่องรับฝากเงินอัตโนมัตินั้น ก็ขึ้นข้อความว่า "ขออภัยหยุดบริการชั่วคราว เพื่อเช็คสอบเครื่อง โปรดรอสักครู่" เจอแบบนี้เป็นใครก็ต้องใจไม่ดีแล้วหล่ะครับ เพราะก็เคยมีกรณีแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว น้องสาวของผมก็รีบโทรไปแจ้งที่เบอร์ 1333 ส่วนผมก็ช่วยโทรไปแจ้งที่เบอร์ 02-6455555 และก็รออยู่หน้าตู้รับฝากเงินอัตโนมัตินานมาก เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ call center ช่วยดำเนินการให้ แต่จนแล้วจนรอดครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่ call center ของธนาคารรับสายสักคน ที่สายรอเจ้าหน้าที่หลายสิบนาที ก็มีไม่มีเลย จนน้องผมก็ทนที่จะรออยู่หน้าตู้ต่อไปไม่ไหว เพราะ ไม่ต้องจะต้องรอจนถึงเมื่อไหร่ จึงตัดสินใจกลับบ้านในเวลาประมาณ 19.30 น. ทิ้งเงินในตู้ไว้อย่างนั้น(ถ้าเป็นท่านอื่นจะไว้รอกันต่อไหมครับ) จนกลับมาถึงบ้าน ก็ใช้โทรศัพท์บ้านโทรไปติดต่ออีกตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเลยแม่แต่คนเดียว จนถึงเวลานี้จะ 21.00 น. ล่วงเลยมากว่า 2ชั่วโมง แล้วเรื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย
ผมอยากจะขอความกรุณาและร้องเรียนท่านผู้ที่กี่ยวข้องกับธนาคารกรุงเทพ ช่วยตอบคำถามผมทีเถิดครับ
1。เวลา 2 ชั่วโมงผ่านมา ท่านมีเจ้าหน้าที่ call center และระบบบริการลูกค้าไว้เพื่ออะไรครับ ในเมื่อไม่สามารถอำนวยความสะดวกอะไรให้กับผู้ใช้บริการได้เลย
2. ระบบการตรวจสอบ และการคืนเงินนี้ จะใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะคนเงินให้ผู้ใช้บริการได้ และเงินจำนวน 100000 บาท ของผมจะมีความปลอดภัยขนาดไหน เพราะ หากเครื่องสามารถกลับมาใช้ได้อีก แล้วเงินยังอยู่ในช่องใส่ธนบัตร แล้วใครจะรับผิดชอบให้ผมได้ครับ
ผมเข้าใจว่าอาจจะใส่เงินมากเกินไป แต่นั่นก็เป็นไปตามความสามารถของเครื่องที่บอกว่าฝากได้ครั้งละไม่เกิน 100 ใบ ในเมื่อทำตามข้อจำกัดของเครื่องแล้ว เครื่องก็ไม่ควรจะมีปัญหาถึงขนาดต้องหยุดให้บริการชั่วคราวในขณะที่ลูกค้าใช้บริการอยู่ รวมถึงไม่คืนเงินออกมาด้วย
ขอรบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยตอบข้อข้องใจของผมแลัดำเนินการแก้ปัญหาให้ด้วยครับ
ร้องเรียนปัญหาตู้ CDMธนาคารกรุงเทพ และระบบ call center 1333
เรื่องนี้เกิดขึ้นวันนี้ (30/06/57) เวลาประมาณ 18.40 น. เริ่มเรื่องโดยผมได้ฝากให้น้องนำเงินจำนวน 100000 บาท ฝากเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพให้บุคคลท่านหนึ่ง ซึ่งเมื่อน้องสาวผมเลิกงานแล้วก็ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปฝากที่ตู้ฝากเงินฮัตโนมัติของของธนาคารกรุงเทพ สาขาแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ในเวลาประมาณ 18.40 น. โดยได้ใส่เงินลงไปเป็นจำนวน 100000 บาท ครั้งแรก ตู้ฝากเงินอัตโนมัติสามารถรับเงินได้เป็นจำนวน 38000 บาท และตีคืนเงินที่เหลือออกมา น้องของผมจึงนำเงินทีตีคืนนั้นใส่เข้าไปใหม่(จุดนี้ผมไม่แน่ในว่าใส่เข้าไปกี่ครั้ง) เมื่อใส่เข้าไปแล้ว เครื่องรับฝากเงินอัตโนมัตินั้น ก็ขึ้นข้อความว่า "ขออภัยหยุดบริการชั่วคราว เพื่อเช็คสอบเครื่อง โปรดรอสักครู่" เจอแบบนี้เป็นใครก็ต้องใจไม่ดีแล้วหล่ะครับ เพราะก็เคยมีกรณีแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว น้องสาวของผมก็รีบโทรไปแจ้งที่เบอร์ 1333 ส่วนผมก็ช่วยโทรไปแจ้งที่เบอร์ 02-6455555 และก็รออยู่หน้าตู้รับฝากเงินอัตโนมัตินานมาก เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ call center ช่วยดำเนินการให้ แต่จนแล้วจนรอดครับ ไม่มีเจ้าหน้าที่ call center ของธนาคารรับสายสักคน ที่สายรอเจ้าหน้าที่หลายสิบนาที ก็มีไม่มีเลย จนน้องผมก็ทนที่จะรออยู่หน้าตู้ต่อไปไม่ไหว เพราะ ไม่ต้องจะต้องรอจนถึงเมื่อไหร่ จึงตัดสินใจกลับบ้านในเวลาประมาณ 19.30 น. ทิ้งเงินในตู้ไว้อย่างนั้น(ถ้าเป็นท่านอื่นจะไว้รอกันต่อไหมครับ) จนกลับมาถึงบ้าน ก็ใช้โทรศัพท์บ้านโทรไปติดต่ออีกตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเลยแม่แต่คนเดียว จนถึงเวลานี้จะ 21.00 น. ล่วงเลยมากว่า 2ชั่วโมง แล้วเรื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย
ผมอยากจะขอความกรุณาและร้องเรียนท่านผู้ที่กี่ยวข้องกับธนาคารกรุงเทพ ช่วยตอบคำถามผมทีเถิดครับ
1。เวลา 2 ชั่วโมงผ่านมา ท่านมีเจ้าหน้าที่ call center และระบบบริการลูกค้าไว้เพื่ออะไรครับ ในเมื่อไม่สามารถอำนวยความสะดวกอะไรให้กับผู้ใช้บริการได้เลย
2. ระบบการตรวจสอบ และการคืนเงินนี้ จะใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะคนเงินให้ผู้ใช้บริการได้ และเงินจำนวน 100000 บาท ของผมจะมีความปลอดภัยขนาดไหน เพราะ หากเครื่องสามารถกลับมาใช้ได้อีก แล้วเงินยังอยู่ในช่องใส่ธนบัตร แล้วใครจะรับผิดชอบให้ผมได้ครับ
ผมเข้าใจว่าอาจจะใส่เงินมากเกินไป แต่นั่นก็เป็นไปตามความสามารถของเครื่องที่บอกว่าฝากได้ครั้งละไม่เกิน 100 ใบ ในเมื่อทำตามข้อจำกัดของเครื่องแล้ว เครื่องก็ไม่ควรจะมีปัญหาถึงขนาดต้องหยุดให้บริการชั่วคราวในขณะที่ลูกค้าใช้บริการอยู่ รวมถึงไม่คืนเงินออกมาด้วย
ขอรบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยตอบข้อข้องใจของผมแลัดำเนินการแก้ปัญหาให้ด้วยครับ