อยากถาม Sony

กระทู้คำถาม
ผมเป็นร้านขายมือถือคับพอดีมีลูกค้ามาซื้อมือถือSonyที่ร้านผมไปประมาณ1เดือน ถือกลับมาที่ร้าน เพราะหน้าจอทัชไม่ได้ เลยแจ้งลูกค้าว่าต้องส่งศูนย์ให้(เพราะเครื่องยังอยู่ในประกันของsony) พอเรานำไปส่งศูนย์ส่งซ่อมตามปกติ ทางศูนย์ที่โคราชก้อรับเรื่องส่งต่อทางกรุงเทพให้ เวลาผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ ช่างจากศูนย์sonyที่กรุงเทพโทรมาบอกว่า เครื่องโดนความชื้น ไม่ได้อยู่ในประกัน(ทางเราก้อไม่รู้ว่าลูกค้าไปทำโดนน้ำมารึป่าว)ทางร้านเลยถามไปว่า ถ้าซ่อมค่าซ่อมเท่าไหร่ ศูนย์บอกว่า ชุดจอราค3800 บาท โอ้ววแม่เจ้า ราคาเครื่องแค่4000นิดๆเอง(แพงไปนะ)ทางร้านเลยโทรไปถามลูกค้าว่าจะซ่อมมั๊ย ลูกค้าบอกไม่ซอม ทางเราเลยโทรกลับไปที่ศูนย์บอกให้ส่งกลับมาให้เลยเพราะลูกค้าไม่ซ่อม แต่เสียงตอบกลับมาว่า มีค่าตรวจเช็คเครื่อง 214 บาท นะคับ เราเลยถามไปว่าเครื่องยังอยู่ในประกันอยู่นะคับ เค้าบอกว่าอาการของเครื่องไม่ได้อยู่ในประกัน เราก้องงๆเลยอยากถามทางศูนย์sonyว่า ทางร้านก้อไม่รู้นะคับว่าเครื่องไปโดนอะไรมาเราบอกกับลูกค้าไปว่าเครื่องยังอยู่ในประกัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่นี้กลับมีค่าตรวจเช็ค214บาทแล้วแบบนี้ทางร้านต้องทำยังไง เค้าบอกว่าเป็นค่าตรวจเช็คเครื่องคับ แล้วรับประกันทำซากอะไรคับ ถ้าต้องจ่ายตัง!!!! Sony ชี้แนะด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่