ไทยแอร์เอเชีย คุณโหดร้ายกับลูกค้าของคุณได้ขนาดนี้เลยนะ

ผมยอมรับในความผิดพลาด คนเราย่อมมีพลาดกันบ้าง
  ผมต้องไปฏิบัติงานที่ภาคใต้ ใช้การบิน แอร์เอเชีย เห็นว่าสะดวก โดยฝากเพื่อนร่วมงานจองตั๋วให้ ทางอินเตอร์เน็ตไม่คิดว่าคนจองตั๋วให้ทำข้อมูลวันกลับผิด ไปลงผิดเป็นเดือนหน้า เมื่อได้รับใบจองพิมพ์ออกจากเครื่องคอมฯ ก็ไม่มีอะไรให้สังเกตุได้ว่ามีความผิดเกิดขึ้น ก็เอาใบไปจ่ายเงินที่ร้าน 7-11 ไปวันจันทร์กลับวันศุกร์  ค่าเดินทางไป - กลับ รวมแล้ว 2,451 บาท  คิดว่าทุกอย่างถูกต้องหมดแล้ว แต่วันเดินทางกลับ ก็มาสนามบิน ไปเอาบัตรขึ้นเครื่อง พนักงานบอกว่าวันเดินทางของผมเป็นเดือนหน้าไม่ใช่วันนี้ ต้องไปเปลี่ยนเที่ยวบินก่อน ผมตกใจมากเมื่อทราบ ไปเปลี่ยนเที่ยวบินพนักงานแจ้งว่า วันนี้เที่ยวนี้ค่าโดยสารแพงนะคะ ( รู้อยู่แล้ว พวกฉาบฉวยมาซื้อตั๋วบินแบบเร่งด่วน ต้องโดนฟัน ค่าตั๋วต้องแพงหูฉี่อยู่แล้ว ตามยุทธวิธีทางธุรกิจ ผีถึงป่าช้าแล้ว ) แต่ผมได้จ่ายค่าโดยสารไป-กลับไปแล้ว พนักงานก็เปลี่ยนเที่ยวบินให้  (เพราะ มีที่นั่งว่าง ถ้าไม่ว่างผมก็ต้องอดเดินทาง ) ได้ไปในครั้งนี้ แต่ เงินที่จะต้องจ่ายเพิ่มนี่ซิครับ  แทบจะเป็นลม จะถอยก็ยาก เพราะให้เค้ามาส่งจากอีกจังหวัดหนึ่ง เป็นเที่ยวบินสุดท้ายของวัน นัดคนมารับที่ดอนเมืองจากอีกจังหวัดหนึ่งให้เอารถมารับกลับต่างจังหวัดแล้ว ตัดสินใจยอมจ่าย ยอมเสียเงินเพิ่มเปลี่ยนเที่ยวบิน ซึ่งจะเบิกคืนจากหน่วยงานไม่ได้ ค่าธรรมเนียมเปลี่ยนเที่ยวบินรวมภาษี 749 บาท โดนค่าอื่นๆ อีก ค่ารับชำระแทน 1,863.6 + รับชำระแทน 281.4 เป็นรวม 2,894 บาท โอยอะไรมันจะโหดร้ายกับลูกค้าได้ขนาดนั้น ผมเป็นลูกค้าของคุณนะ ไทยแอร์เอเชีย ทำผมเหมือนหมาป่าขย้ำลูกแกะพลัดหลงเข้าไป ต้องจ่ายขากลับ เป็นเงิน ( 2,451 / 2 ) + 2,894 บาท  รวมเป็น 4 พันกว่าบาท ( ถ้าจะมีคนมาซื้อบัตรโดยสารฉาบฉวยแบบนี้ในวันนั้น ไม่น่าจะถึง 4 พันบาท 4 พันบาท ใครไม่หน้ามืดจริงคงไม่ไปหรอก) ขึ้นไปบนเครื่องที่นั่งก็ไม่เต็ม ยังมีว่าง สรุปไม่รู้ไอ้ที่ว่างอยู่เอามาลงที่ผมคนเดียวรึปล่าวก็ไม่รู้  ธุรกิจของคุณคงกำไรดีมหาศาล วันนั้นถ้าผมไม่กลับและไม่ได้จองกลับไว้ ที่นั่งนั้นก็ต้องว่าง บังเอิญได้ผมเป็นเหยื่อ ผมผิดพลาด แต่แค่จับผมยัดลงที่นั่งที่ยังมีว่างอยู่ เล่นผมซะขนาดนี้เลย ผมเป็นลูกค้าของคุณนะ ไทยแอร์เอเชีย  เรียกเก็บเงินไม่มากนักยังพอทำใจ เราผิดเอง คุณเองคุณก็มีผิดพลาด เพราะเที่ยวบินนั้นคุณก็ไม่ตรงเวลา คุณทำแค่พูดขอโทษผู้โดยสาร โหดร้ายจริงๆ  สาบานกับตัวเองไว้ จะไม่ไปเป็นลูกค้าคุณอีก ไทยแอร์เอเชีย ขอให้รวยๆๆ เจริญๆๆ นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่