ผมอายุเลขสามแล้ว เกิดทันยุค 150 cc 2 จังหวะครองเมืองช่วงท้าย ๆ พอดี
จำได้ว่าเป็นอะไรที่ เกทับบัฟแหลก สนุกสนานมาก ๆ แต่ละค่ายต่างงัดไม้เด็ดมาข่มคู่ต่อสู้กันชนิด ตาต่อตา ฟันต่อฟัน
ที่พูดมาเนี้ย เป็นเพราะเห็นกระทู้ CBR 150i กะ Yam R15 เริ่มไฟ้วกัน บรรยากาศมันน่าสนุกมาก ๆ
มาดูกันครับ ว่าสมัยนั้น รถมอเตอร์ไซด์ผู้ชาย 2 จังหวะ มีอะไรน่าสนใจบ้าง
เริ่มที่ค่าย ปีกนก ก่อนเลย
Honda NSR 150 SP proarm ตัวแรกของไทย บอกได้เลยตอนออกใหม่ ๆ ตอนนั้น เห็นแล้ว ซี้ดดดด มาก
ปล.สีเขียว ลาย repsol ขายดีที่สุด (แต่ผมชอบสีแดงมากกว่าอ่า)
ตอนนั้น ฮอนด้ามีสายทัวร์ริ่งด้วยนะ กับเจ้า FSX รูปทรงของรถ ผมว่ามันคล้ายกับเจ้า black bird มาก ๆ
มาที่ค่าย kawasaki กันบ้าง กับสามรุ่นยอดนิยม ที่ขายดีมาก ๆ
เริ่มที่ ตัวแรงที่สุด KRR150SE ท่อ PDK
สายทัวร์ริ่งก็มี กับเจ้า Serpico 150 se
ไม่พูดถึง ไม่ได้กับ สาย naked กับเจ้า victor m
ส่วนอีกสองเจ้าที่เหลือ หรือ ใครมีอะไรมาเพิ่ม มาเกทับ คุยสนุก ๆ กัน เชิญต่อได้เลยนะครับ ^^
กระทู้มโน คิดถึงตอนมอเตอร์ไซด์ 150 cc 2 จังหวะ ครองเมืองจังเลยครับ
จำได้ว่าเป็นอะไรที่ เกทับบัฟแหลก สนุกสนานมาก ๆ แต่ละค่ายต่างงัดไม้เด็ดมาข่มคู่ต่อสู้กันชนิด ตาต่อตา ฟันต่อฟัน
ที่พูดมาเนี้ย เป็นเพราะเห็นกระทู้ CBR 150i กะ Yam R15 เริ่มไฟ้วกัน บรรยากาศมันน่าสนุกมาก ๆ
มาดูกันครับ ว่าสมัยนั้น รถมอเตอร์ไซด์ผู้ชาย 2 จังหวะ มีอะไรน่าสนใจบ้าง
เริ่มที่ค่าย ปีกนก ก่อนเลย
Honda NSR 150 SP proarm ตัวแรกของไทย บอกได้เลยตอนออกใหม่ ๆ ตอนนั้น เห็นแล้ว ซี้ดดดด มาก
ปล.สีเขียว ลาย repsol ขายดีที่สุด (แต่ผมชอบสีแดงมากกว่าอ่า)
ตอนนั้น ฮอนด้ามีสายทัวร์ริ่งด้วยนะ กับเจ้า FSX รูปทรงของรถ ผมว่ามันคล้ายกับเจ้า black bird มาก ๆ
มาที่ค่าย kawasaki กันบ้าง กับสามรุ่นยอดนิยม ที่ขายดีมาก ๆ
เริ่มที่ ตัวแรงที่สุด KRR150SE ท่อ PDK
สายทัวร์ริ่งก็มี กับเจ้า Serpico 150 se
ไม่พูดถึง ไม่ได้กับ สาย naked กับเจ้า victor m
ส่วนอีกสองเจ้าที่เหลือ หรือ ใครมีอะไรมาเพิ่ม มาเกทับ คุยสนุก ๆ กัน เชิญต่อได้เลยนะครับ ^^