บริษัทนิ่มซีเส็งขนส่ง บริการลูกค้าแบบนี้หรือ?

วันที่17/6/57 เวลาบ่ายสามโมง เราได้ไปส่งสินค้าซึ่งหน้ากล่องปริ๊นท์ชัดเจน ว่าปลายทางจ.ราชบุรี ซึ่งทางต้นทาง(เชียงใหม่) รับปากเป็นมั่นเหมาะว่าสินค้าจะถึงปลายทางวันที่ 18/6/57 ช่วงสายๆ ซึ่งก็คือวันนี้นั่นเอง ช่วงสายเราโทรไปที่ปลายทางเพื่อสอบถามสถานะสินค้า แต่กลับได้รับคำตอบว่าสินค้าไปลงที่ถนนพุทธมณฑลสาย5 ซึ่งมันขัดแย้งกับความเป็นจริงมาก เราก็ใจเย็นแล้วนะ สอบถามซ้ำว่าเพราะอะไรถึงได้ไปลงสาย5 ทั้งๆที่หน้ากล่องระบุชัดเจน โอเปอเรเตอร์แจ้งเราว่า ตามบัตรประชาชนพี่เป็นกทม.ก็นึกว่าพี่จะไปรับที่สาย5 พูดได้ห่วยมากค่ะ (แล้วจะให้จ่าหน้าบนกล่องเพื่ออะไรไม่ทราบคะเนี่ย)

จากนั้นเราได้โทรไปร้องเรียนทางต้นทาง ได้แค่คำว่า "ขอโทษ" ซึ่งมันไม่ใช้คำตอบที่ดีของทางนิ่มซีเส็งเลย เค้าบอกว่าให้เดินทางมารับเอง เพราะทางสาย5 ไม่มีรถบริการที่จะนำมาส่งที่ราชบุรี และหากเราจะให้รถย้อนกลับไปส่งต้องเสียค่าบริการอีก 600 บาท คือ..ตอบมาแบบนี้ถึงกับเงิบเลยนะคะ ความผิดอยู่ที่ลูกจ้างของคุณ แต่คุณกลับโบ้ยมาที่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาเดินทางไปกลับ ไปรับสินค้าไม่ต่ำกว่า4ชั่วโมง ทำให้เสียอารมณ์มากๆๆๆ ของที่ซื้อมารีบส่งมาเพราะเป็นของฝากจำพวกของสด ไม่สามารถนำค้างคืนได้อีกแล้ว ได้รับคำตอบมาแบบนี้ ทำให้เสียความรู้สึกอย่างแรง ทั้งโกรธทั้งแค้นเลยค่ะ ทางเราก็มีงานต้องทำ เสียเวลา เสียอารมณ์ กับนิ่มซีเส็งขนส่งมากๆค่ะ

ใครที่จะใช้บริการนิ่มซีเส็งคิดให้ดีว่าควรจะใช้บริการกับบริษัทที่ไม่รับผิดชอบอะไรเลยแบบนี้บ้าง>
ลองตัดสินใจให้ดีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่